from the start i never thought i’d say this before
but i don’t wanna love you anymore "
Single จากอัลบั้ม Malibu Nights นั่นเองค่ะ เพลงนี้เป็นความรักที่ไม่สมหวัง เป็นความเจ็บปวดจากความรัก เราพยายามที่จะลืม แต่ก็ยังลืมไม่ได้อยู่ดี เจ็บจนไม่อยากรู้สึกรัก อยากจะลืมว่ารัก ไม่อยากรู้รึกหรือรักอีกต่อไปแล้ว ทำนองนั้นเลยค่ะ เป็นเพลงเศร้าที่ดนตรีไม่เศร้า แต่เนื้อเพลงบาดใจมาก ๆ เราชอบเนื้อเพลงตรงท่อนนี้มากเลย " The only way to get past this feeling, Is to tell myself you’re not coming back "" ทางเดียวที่ฉันจะผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ คือการบอกตัวเองว่า คุณไม่กลับมาแล้ว "เจอท่อนนี้ไป จี๊ดไปถึงใจเลยค่ะ
LANY - Malibu Nights
" I’ve got way too much time to be this hurt Somebody help, it’s getting worse What do you do with a broken heart? Once the light fades, everything is dark "
อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้ม Malibu Nights ของ LANY ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายของอัลบั้มและใช้เป็นชื่อของอัลบั้มด้วยค่ะ เพลงในอัลบั้มเป็นเพลงที่ Paul Klein แต่งจากประสบการณ์ของตัวเองที่ผ่านมา เพลงดีมาก ๆ เราชอบเพลงนี้เพราะเป็นเพลงที่พอฟังเพลง ดูเอ็มวีแล้ว รู้สึกเคว้งมาก ๆ ยิ่งเป็นทะเลตอนกลางคืนด้วยยิ่งดูเศร้าไปอีก ฟังเสร็จเหมือนอกหักจริง ๆ เลย
(เพลงในอัลบั้ม Malibu Nights เพราะทุกเพลงเลยค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงอกหัก สูญเสียคนรัก นอกจากนี้ยังเพลงที่ Paul Klein แต่งจากประสบการณ์ที่เขาอกหักด้วย และนำมาถ่ายทอดผ่านเพลงทั้ง 9 เพลงในอัลบั้ม)
Tom Misch - You're On My Mind
" 'Cause you’re on my mind 'Cause you’re on my mind You’re all I can find 'Cause you’re on my mind "
เพลงนี้เป็นเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของ Tom Misch และเป็นเพลงที่เราชอบที่สุดจากเพลงในอัลบั้มเลย เราชอบทุกองค์ประกอบของเพลงเลย ทั้งเสียงของ Tom ทำนอง และเนื้อเพลงเลย เป็นเพลงที่ละมุนมากกกx100 เรียบง่าย ฟังเพลิน แต่มีเสน่ห์สุด ๆ รับรองว่าทุกคนต้องฟังซ้ำอย่างแน่นอน
" Is it ever gonna change? Am I gonna feel this way forever? Are you gonna be around for me to count on? Is it ever gonna change? Am I gonna feel this way forever? Are you gonna be around for me to count on? Count on "
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in