" It’s just you and me, with the world beneath our feet
We can see for miles up here
We can go wild up here "
ต่อกันด้วยเพลงของHonneอีกเพลง เพลงนี้จะออกแนวสดใสๆน่ารักๆหน่อย เนื้อเพลงก็ดี ทำนองก็โดนเลย ใครสนใจเพลงอื่นๆของHonneลองไปฟังกันได้น้า ดีทุกเพลงเลยรับรอง เพลงเขาดีจริง!!
Phum Viphurit - Lover Boy
" I’ll know peace when I’m your lover boy. "
เพลงของพี่ภูมินั่นเอง(ยิ้มทีน่ารักมาก ใจละลาย) ทั้งเสียงร้อง ทำนองเพลงที่สดใส โยกเบาๆ บวกกับภาพสวยๆของพัทยาที่ให้อารมณ์เหมือนต่างประเทศ ทำให้เพลงและมิวสิควีดิโอออกมาลงตัวมากๆเลย
( เราแนะนำอีกสองเพลงเผื่อว่าใครสนใจน้า เพลง Strangers in a Dream กับ Long Gone เนื้อหาโดนอีกเช่นเคย )
Michael Carreon - The Simple Things
" It’s the simple things you do
I just can’t get enough of you "
เพลงนี้เนื้อเพลงน่ารักมากๆ(ก ล้านตัว555) ยิ่งฟังยิ่งเขินเลยเพลงนี้ ทำนองฟังสบาย เสียงร้องที่ฟังแล้วอบอุ่น เนื้อหาน่ารักอีก ประทับใจมากเพลงนี้ ฟังไม่เบื่อเลยจริงๆ
Daniel Caesar - Best Part feat. H.E.R.
But you're the best part, oh
You're the best part, oh
Best part
ทำนองเพลงที่ละมุนๆ ฟังสบาย กับเนื้อเพลงหวานๆ ซึ้งๆ
โรแมนติ๊กโรแมนติกเพลงนี้ ไปฟังกันโลด
I'm Jogging - ปล่อยใจ
" เพียงปล่อยใจสบายๆ หยุดคิดกระวนกระวายทุกข์ร้อนที่มีในใจช่างมัน ใช้ชีวิตไปตามสไตล์ อย่างที่ใจใฝ่ฝัน แค่นั้นเราก็สุขใจ "
เพลงนี้เราฟังครั้งแรกจากในเพลย์ลิสต์ของฟังใจ ฟังแล้วโดนใจมาก เป็นทำนองที่สบายๆแต่เนื้อเพลงให้กำลังได้ดีเลย ใครที่กำลังเครียดๆอยากให้ลองฟังกันดู ฟังเพลงสบายๆเนื้อเพลงดีๆช่วยได้เลยเราว่า :-)
Scrubb - ฤดู (SEASON)
" (ทุกฤดู) ฝนที่ทำให้ชุ่มฉ่ำ
(ทุกฤดู) หนาวเท่าไหร่ก็มีฉัน
(ทุกฤดู) ร้อนก็ทนไปด้วยกัน "
Scrubb - ดวงตะวัน (Sunny Day) feat. วิน ศิริวงศ์
" และแม้โลกทั้งใบนี้จะไม่มีใคร ให้เธอมองกลับมาฉันนั้นจะยืนข้างเธอ "
เป็นสองเพลงของ Scrubb จากอัลบั้ม SEASON เป็นสองเพลงที่ฟังสบายๆ เนื้อเพลงของทั้งสองเพลงก็ดีอีกด้วย จริงๆแล้วเราชอบทุกเพลงในอัลบั้มเลย สุดท้ายตัดสินใจเลือกเพลงที่ฟังบ่อยที่สุดมา (ตัดสินใจยากมาก) ลองไปฟังกันได้น้า
Whale & Dolph - ยิ้ม (Your Curve)
[เพลงของ Whal & Dolph ดีทุกเพลงเลย ยิ่งเพลงเศร้าๆนะบาดใจมาก ทำนองเอย เนื้อหาเอย น้ำตาอาจจะปริ่มๆได้เลย555]
" เก็บเอารอยยิ้มเธอ บางเวลา
เพราะมันคือสิ่งที่สวยงามกว่า สิ่งไหน "
ปิดท้ายกันด้วยเพลง ยิ้ม ที่เรียกรอยยิ้มของคนฟังได้เป็นอย่างดี ฟังไปยิ้มไปเป็นเพลงที่น่ารักอีกเพลงเลย เราว่ารอยยิ้มเป็นสิ่งที่สวยงามนะ บางทีแค่เราเห็นรอยยิ้มของใครสักคนก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจได้เลย
เป็นยังไงกันบ้างทุกคน ชอบกันไหม
ใครมีเพลงไหนที่ชอบ อยากแชร์ บอกได้เลย เราอยากฟังงงง
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ
รอติดตาม เพลงนี้ที่ชอบ#2 ด้วยน้าาาา
:)
[ cover pic : https://www.pinterest.com/pin/AUAEUsqOlz4xK5dhor9RqtqL406HM_g-nCzSL2Mn7OeYBRhPN9AlACo/ ]
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in