ก็ปล่อยออกมาแล้วสำหรับ Single ใหม่ของสาวน้อย Lorde หรือเจ๊หลอดที่หลายๆคนเรียกกันพร้อมอัลบั้มใหม่ชื่อว่า Melodrama หลังจากหายไปเกือบ 4 ปีเลยนะตั้งแต่เพลง Royal ที่กวาด Grammy ไป 2 รางวัลทั้งSong of the year และ Best pop solo performance อีกแถม Brit Award อีกตัว
สำหรับรางวัลการันตีเพลงนี้ว่าเป็นตำนานของเธอเลยคือรางวัล Grammy ที่เธอได้ไป 2 รางวัลเลยโดยสามารถเอาชนะ Bruno Mars ,Katy Perry, Justin Timberlake ที่มีเพลงที่ฮิตเหมือนกันไปได้
และตั้งแต่เธอเข้าวงการมาระหว่างนั้นเธอก็มีเรื่องราวแสบๆ ด้วยความเป็นเด็กวัยรุ่นกล้าคิดกล้าพูดหลายอย่างมากมายทั้งการวิจารณ์ Justin Bieber , Selena Gomez, Taylor Swift รวมถึงคนอื่นๆแม้แต่ศิลปิน EDM สุดแสบอย่าง Diplo อีกด้วยซึ่งตรงนี้คือฉาวมาก
@diplo should we do something about your tiny penis while we're at it hm
ต่อมาในวันที่ 2 มี.ค. 2017 เธอก็กลับมาพร้อมเพลงไฟเขียว Green Light ยังคงเป็นเพลงที่เนื้อหามีคำเปรียบเทียบเยอะและลึกซึ้งและดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แถมสวยขึ้นด้วยนะ เนื้อเพลงก็เกี่ยวกับความรักที่น่าจะเลิกราจากผู้ชายจอมโกหกและรอวันที่ตัวเองจะเปิดใจอีกครั้ง(รอไฟเขียว) เพื่อหารักใหม่ต่อไปนั่นเองเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ผู้ที่พาให้ อัลบั้ม 1989 ของ Taylor Swift ได้ Grammy Album of the year มาแล้ว นั่นคือ Jack Antonoff หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จัก แต่ถ้าบอกว่าเขาคือหนุ่มแว่นกีต้าร์ที่อยู่ในวง Fun หลายคนอาจจะรู้จักมากขึ้น
( นาทีที่ 1:18 )
( ตอนขึ้นมารับรางวัล Best Pop Vocal Album แทน Taylor Swift ที่กำลังเตรียมการแสดงอยู่ที่ Back Stage )
my favourite part of the video is the driver standing off to one side vaping and watching me lose my shit on top of his car lol pic.twitter.com/iNWry1BTJg
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in