สันติ - วีณา | วีณา - สันติ โดย SIRAA
สินติ - วีณา ที่ คุณ SIRAA เอามาแนะนำนั้น เป็นภาพยนตร์ไทยเก่าที่เพิ่งได้รับการกล่าวขานจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส กระทั่งคนแนะนำเองยังบอกว่าหนังเรื่องนี้มีความเชย ความไม่ทันสมัย แน่ล่ะอะไรที่ผูกกับเวลาพอผ่านไปมันก็เชย แต่มันจะเป็นบทบันทึกของยุคสมัยไง แต่ความงดงามของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นไม่ได้เสื่อมถอยไปด้วยนะ ลองตามไปอ่านรายละเอียด เผื่อว่าตอนหนังเข้าจะได้ไปดูในโรง
ถัดจากเรื่องนุ่มนวลๆ มินิมอร์พาเรื่องสนุกสนานมาให้ลองได้อ่านกันจ้ะ มีหลายเรื่องเลยทีเดียว แต่ก็ยังเป็นแนว Slices of Life อีกนั่นแหละ ไปดูเรื่องราวสิ่งละอันพันละน้อยที่หลายๆ คนเขียนถึงกันเลย
Pokemon Go : ชีวิต ความฝัน ฉันจะเป็นเทรนเนอร์ โดย Nitipoom K.
มินิมอร์อยากเล่นมากกกก อยากกก เห็นคนอเมริกาแห่ไปหาโปเกมอนในเซ็นทรัลพาร์คแล้วก็อยากได้บ้างงงง *โหยหวนแรง* หลายคนคงมีความฝันอยากเป็นเทรนเนอร์ในตอนเด็กๆ ตอนนี้เทคโนโลยีช่วยคุณได้ กับแอพพลิเคชั่นเกม Pokemon GO ว่าแต่มันจะเป็นอย่างไร มีข้อดีข้อเสียะไรบ้าง ลองอ่านที่คุณ Nitipoom K. เขียนได้จ้ะ
รีวิวแวมไพร์ สุดยอดนักดูดในดวงใจ♥ โดย kwpan
ทำไมเรื่องนี้ถึงเป็นเรื่องเล็กๆ ที่เอามารวมนะ? เพราะว่ามินิมอร์ชอบที่ คุณ kwpan เอาเรื่องที่เจอมาจากการดูหนังมาวาดเป็นภาพประกอบน่ารักๆ ไง ลองไปดูกันว่าแวมไพร์ที่อยู่ในดวงใจจะเป็นใครบ้าง ส่วนมินิมอร์ไม่ค่อยนิยมแนวแวมไพร์เท่าไหร่ แต่หนุ่มๆ Interview With The Vampire สมัยโน้นน หล่อคลาสสิคมาก ใครเจออะไรน่าสนุกก็เอามาวาดได้นะ!
PASAK SUPERDRY : เขื่อนป่าสัก แบบแห้งๆ โดย Narawit Takame
มินิมอร์ก็เคยไปเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์แต่ตอนน้ำเต็มๆ เหมือนกัน คุณ Narawit Takame ถ่ายตอนน้ำเหือดมาให้ดูก็สวยไปอีกแบบ แต่มันก็น่าเศร้าใจที่ว่าปีนี้เกิดภัยแล้งถึงได้เจอสภาพนี้ พอช่วงฝนตกหนักก็น้ำเยอะจนพร่องแทบไม่ทัน ระบายน้ำเยอะไปท่วมอีก ปีต่อมาแล้งอีก เอ้า! เอาว่าไปชมความงามและวิถีชีวิตกันดีกว่า เรื่องกักน้ำปล่อยน้ำให้คนที่เกี่ยวข้องตัดสินใจไป เราได้แต่ก้มหน้ายอมรับ (ไข่เค็มดินสอพองค่ายทหารที่ขายริมเขื่อนป่าสักอร่อยมาก มินิมอร์แนะนำ)
มารู้จัก Crossfaith วงเมทัลญี่ปุ่นที่กำลังจะมาแสดงคอนเสิร์ตในไทย โดย puroii
ถ้าไม่ได้อ่านโพสต์นี้ของ คุณ puroii ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าสายร็อคญี่ปุ่นนอกจากสายเจร็อค วงทางฝั่งเมทัลก็จะมาแสดงที่ไทยด้วยนะเอ้อ! ใครอยากลองสัมผัสว่า เอ๊ะ เมทัลแบบญีปุ่่นมันจะเหมือนหรือต่างจากเมทัลฝรั่งอเมริกาต้นฉบับอย่างไร ลองไปอ่านข้อมูลในโพสต์ได้เลยจ้ะ
โดนผีในมหาลัยหลอกครั้งแรก โดย Chaitawat Marc Seephongsai
เราจะยังไม่บอกว่ามหาวิทยาลัยไหน... หุหุ แต่มินิมอร์ของการเล่าของ คุณ Chaitawat Marc Seephongsai มากเลยทีเดียว ถึงที่มาที่ไป ทำไมถึงต้องไปตึกที่มีเรื่องลึกลับแห่งนั้น รวมถึงการมองเหตุการณ์ผิดปกติที่เกิดขึ้นในแง่มุมที่ทำให้สิ่งที่มองไม่เห็นเป็นคน(?)ที่มีเหตุผล นี่! คนจริง ต้องไม่ใส่ความผี ไปอ่านสิ มินิมอร์ประทับใจ ว่าแต่...ทำไมคิดว่าคุณผีน่ารักกันนะ...ใจดี มีเหตุผล
ได้อ่านเรื่องราวหลากหลายในวันนี้แล้ว จะเห็นได้เลยว่าเรื่องอะไรก็เอามาเขียนในมินิมอร์ได้ (ถ้าไม่ใช่เรื่องที่ผิดข้อกำหนด หรือ สุ่มเสี่ยงให้เพื่อนๆ และมินิมอร์โดนตำรวจจับ) มาเขียนกันเถอะ มีคนรออ่านเรื่องราวดีๆ อยู่นะ แม้จะไม่ใช่คนรู้จักกันก็เถอะ เชื่อไหมว่ามีหลายคนเบื่อๆ ก็เปิด Minimore Makers อ่านนะ เรื่องราวของเราอาจจะสร้างความรู้สึกดีๆ ให้คนที่อ่านก็ได้ :>
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in