เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ Side Story of Titayachan ]slyfoxz_
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ช็อกแฟนคลับ! "เมย์เดย์ ทิตยฉาน" ประกาศอำลาวงการ
  • **** เนื้อหาและเหตุการณ์ภายในไม่เคยเกิดขึ้นจริง ภาพนักแสดงเพียงถูกใช้ประกอบเนื้อหาของตัวละครหนึ่งเพียงเท่านั้น เนื้อหาภายในเป็นเพียงเนื้อเรื่องประกอบการดำเนินตัวละครหนึ่งในคอมมูนิตี้ #BHive_CD เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับข้อมูล  *****


    Setting : OMEGAVERSE 
    CW : Gossip, dishonor, PG13+ , mentioned abuse 



    ทำเอาแฟนคลับช็อกและใจหายไปตามๆกัน เมื่อดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างพระเอกหนุ่ม 'เมย์'  หรือ ' เมย์เดย์ ทิตยฉาน พุฒิไพศาลสุข' ประกาศอำลาวงการสายฟ้าแล่บเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา




    จากการปรากฎตัวต่อหน้าสื่อในช่วงบ่ายวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากหายหน้าหายตาออกจากสื่อไปร่วมเดือน จากข่าวซุบซิบ และการฟ้องร้องคดีเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรของนางสาว A ที่ได้กล่าวอ้างว่านักแสดงเบต้าหนุ่มเคยคบหากับตนและตนเองเคยถูกทำร้ายร่างกาย.. (อ่านต่อ) แม้ข่าวคดีความจะยังคงไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัด แต่ในวันนี้นั้นนักแสดงหนุ่มได้มีการออกมาแถลงต่อหน้าสื่อ

    โดยการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้หนุ่มเมย์เดย์ได้บอกกับนักข่าวว่า ตนได้ทำการรับผิดชอบต่อข่าวเสียหายด้วยการลาออกจากต้นสังกัดมาสักพักแล้ว และดำเนินบทบาทหน้าที่ในฐานะศิลปิน นายแบบ นักแสดงอิสระ แต่ด้วยเพราะคดีความกับนางสาว A ที่ยังคงอยู่ในชั้นศาลทำให้ไม่สามารถที่จะรับงานได้มากนักเพราะตนต้องแบ่งเวลาไปสู้คดี ในส่วนของเรื่องความคืบหน้าของคดีความ ทางนักแสดงหนุ่มเอ่ยปากบอกต่อหน้าสื่ออย่างเหนื่อยอ่อนว่า

    _____________________________________________________________________________________________________

    ' ไม่ว่าตอนนี้ผมจะพูดอะไรไป ผมอาจเป็นฝ่ายเสียผลประโยชน์เพราะความคิดเห็นของทุกคนในสังคมค่อนข้างเอนเอียงไปทางฝ่ายเขามากกว่าผม, ถ้าอย่างนั้นแล้วผมจะขอยอมข้อกล่าวหาต่อหน้าทุกคนในวันนี้ครับ '

    ' ลูกของเขา เป็นลูกของผมเองครับ , ไม่จำเป็นต้องตรวจ DNA ผมก็ยินดีรับผิดชอบเขาและค่าเลี้ยงดูทั้งหมด เพราะผมกับเขาเคยมีความสัมพันธ์กันมาในระยะเวลาหนึ่ง หวังว่าทุกคนคงพอใจกับคำตอบนี้ , แต่ในส่วนที่ยังคงสู้กันในชั้นศาลคือเรื่องการทำร้ายร่างกาย และเรื่องอื่นๆครับ '

    ' ผมต้องขอโทษแฟนคลับและคนที่อยู่ข้างๆจากใจจริง ที่ผมทำให้ผิดหวัง ขอบคุณที่เคยรักและอยู่เคียงข้างผม, ส่วนเรื่องอื่นๆ ขอให้ทุกคนรอวันที่ศาลประกาศคำตัดสินด้วยนะครับ แต่ระหว่างนี้นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมปรากฎตัวต่อหน้าพี่ๆนักข่าวในฐานะ เมย์เดย์ ทิตยฉานครับ  ผมขอจบบทบาทหน้าที่ศิลปิน นักแสดง นายแบบในวงการบันเทิงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ และจากนี้ไปผมเป็นเพียงแค่ เมย์ครับ '  

    _____________________________________________________________________________________________________



    ภาพจาก ig : bemaydayt_

    ทั้งนี้เมย์เดย์ยังให้สัมภาษณ์ต่อกับทางเราอีกหน่อยว่า เพราะกระแสสังคมในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างแรงเขาจึงเลือกที่จะยุติบทบาทของตนเองลงในเวลานี้เสียก่อน เพื่อรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ควรจะทำและทุ่มเทให้กับการสู้คดีอย่างถึงที่สุด เรื่องของการตรวจ DNA นั้นหนุ่มเมย์เดย์ยืนยันหนักแน่นว่าไม่จำเป็นต้องตรวจ ส่วนเรื่องของคดีความทำร้ายร่างกายนั้นได้ทำการยื่นหลักฐานและอยู่ในระหว่างพิจารณาคดี ทางทีมงานแอบถามมาอีกหนึ่งคำถามคือหนุ่มเมย์เดย์จะมีโอกาสหวนกลับสู่วงการอีกหรือไม่ 

    _____________________________________________________________________________________________________

    ' ผมตอบไม่ได้เลยครับ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต หากคดีความได้ข้อสรุปและความจริงทั้งหมดถูกเผยต่อสาธารณะก็คงอาจจะคิดอีกทีครับ ผมในตอนนี้อยากโฟกัสไปที่รูปความของคดีความซะมากกว่า  '  

    _____________________________________________________________________________________________________



    ภาพจาก ig : bemaydayt_

    หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วนักแสดงหนุ่มจึงได้เดินทางกลับ ทางต้นสังกัดเก่าอย่าง Pelome' เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่ายังคงเป็นห่วงนักแสดงหนุ่มรายนี้ ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ และพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ อีกทั้งยังพร้อมให้โอกาส หากในอนาคตหนุ่มเมย์จะยังคงต้องการทำงานในวงการบันเทิงต่อ


    ทางด้านนางสาว A ได้ทำการยื่นหลักฐานรูปยืนยันผลตรวจครรภ์ และใบการรักษาร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมใบรับรองแพทย์ลงในโซเชียลมีเดีย ก่อนที่จะลบทิ้งในภายหลัง ยันกลัวรูปคดีคาดเคลื่อน...






    เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง...

    ฉาว ! แชทลับนักแสดงหนุ่มเบต้าข่มขู่ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า (อ่านต่อ)
    คลิปหลุด นักแสดงหนุ่มเมาอาละวาดทำร้ายร่างกาย (อ่านต่อ)
    เมย์เดย์ ทิตยฉาน ตอบโต้หลังข่าวทำอดีตแฟนท้องและทำร้ายร่างกาย (อ่านต่อ)
    นางสาว A ยื่นฟ้องร้องเรียก "เมย์เดย์ ทิตยฉาน" ค่าเลี้ยงดูบุตร (อ่านต่อ)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in