เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
ISUZU D-Max มือสอง ปี 2020 ไมล์น้อย 3 หมื่นโลแท้ โฉมเดียวกับที่ขายในโชว์รูม

  • Isuzu D-Max 3.0 (ปี 2020) SPACE CAB Hi-Lander ZP ราคา 649,000 บาท

    ISUZU D-Max มือสอง ไมล์น้อย 3 หมิ่นโลแท้ๆ MODEL ปี 2020 ISUZU DMAX แค็บ HI LANDER 3.0 ZP Z-PRESTIGE เปิดแค็บได้ ยกสูงจากศูนย์ ไฟหน้า-ไฟท้าย LED โฉมเดียวกับที่ขายในโชว์รูม การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ เช็คศูนย์ตลอด ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์

    เครื่อง 3000 ดีเซล คอมมอนเรล เกียร์ธรรมดา ขับง่าย ประหยัดมาก กำลังเครื่องดีมาก ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ออปชั่นเต็ม เบาะไฟฟ้า แอร์ดิจิตอล เนวิเกเตอร์ จอถอย ชุดแต่งรอบคัน เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า ไม่เคยแต่งสวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่โทรม
    เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ มือเดียว ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถได้อย่างสบายใจ ไม่เคยบรรทุกหนัก รถสวย สภาพเดิมๆ ออกห้าง 878,000 บาท ประหยัดไป 2 แสนกว่า คุ้มมากๆ
    ฟรีดาวน์ ออกรถได้ง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกที่สุด ออกได้ทุกอาชีพ

    - ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 11,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    หน้าใหม่มาแล้ว Isuzu D-Max ปี 20 ZP ในราคาสุดโดนใจ


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ ISUZU D-Max มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in