เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyน้ำทิพย์ ทีพลัส
Toyota Altis มือสอง ปี 2015 เครื่อง 1.6 G รถบ้านแท้ๆ ฟรีดาวน์ ออกได้ทุกอาชีพ

  • Toyota Corolla Altis 1.6 (ปี 2015) G Sedan AT ราคา 379,000 บาท

    Toyota Altis มือสอง ออกรถปี 15 แท้ๆ ไม่ลากจดทะเบียน โฉมใหม่ TOYOTA NEW ALTIS 1.6 G รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่ TAXI ถอดป้าย ป้ายทะเบียนไม่เคยเปลี่ยน มือเดียวออกห้างป้ายแดง การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ เข้าศูนย์ตลอดทุกระยะ ไม่เคยขาด ประวัติดีมากๆ BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ

    เครื่องยนต์ 1.6 รุ่นใหม่ ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่

    ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 7,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - บริการจัดส่งทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Toyota Altis มือสอง ปี 15 G รถแบรนด์ตลาดสุดฮิต


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Toyota Altis มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in