1) 11 Delicious, Glorious Ways to Celebrate National Pizza Day
1.1) ใครๆ ก็รักพิซซ่ากันทั้งนั้น แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า เมนูขวัญใจของพวกเขาก็มีวันพิเศษที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง ข่าวแบบนี้เกี่ยวข้องกับพวกเขาโดยตรงอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน พวกเขาจะแปลกใจที่เรื่องเล็กๆ ของพวกเขาได้รับความสำคัญ ทั้งยังดีใจเวลาได้พบเจอคนที่มีรสนิยมอะไรคล้ายๆ กันมากมายเต็มโลกออนไลน์ด้วย
1.2) "วันพิซซ่าแห่งชาติ" ฉลองเลยวันนี้ด้วย 11 วิธีชวนท้องร้อง
2) YouTube Red's 'Scare PewDiePie' puts star in terrifying video game scenarios
2.1) เนื่องจากเป็นบริการที่ไม่ตอบจริตคนไทยเท่าไหร่ บริการคอนเทนต์แบบไม่มีโฆษณาคั่นอย่าง YouTube Red จึงเป็นแค่ข่าวสั้นๆ ช่วงตุลาคม แต่เรามองว่า มันน่าจะมีอัพเดทให้คนไทยได้รู้กระแสช่องทางนี้ในต่างประเทศเรื่อยๆ เพราะอาจจะมีวันหนึ่งที่คนทำคอนเทนต์ไทยจะได้ช่องทางเปิดตลาดใหม่ๆ ไม่ต่างจากส่งเลย์พริกเผาไปขายบนอีเบย์
2.2) คลอดแล้ว! รายการแรกบนช่อง YouTube ไร้โฆษณา
3.) Beyonce gets political at Super Bowl, pays tribute to 'Black Lives Matter'
3.1) น่าสนใจดีที่การแสดงของศิลปินเพลงป๊อบในงานกีฬากลับถูกพลิกเป็นประเด็นทางสังคม มันเป็นสิ่งที่ไม่มีทางเกิดขึ้นในไทยช่วงนี้และในอีกอนาคตอันไกลๆ แน่ๆ ไม่ว่าแต่ละฝ่ายจะเห็นด้วยกับเจ้าตัวหรือไม่อย่างไร แต่ประเด็นนี้มันก็ทำให้เราสัมผัสได้ถึง "เสรีภาพทางความคิด" ที่ไม่ค่อยเห็นในประเทศฝั่งเอเชียเท่าไหร่ เช่น ในเกาหลีใต้เราก็คงไม่เห็นเกิร์ลเจนเนอเรชั่นมาทำเวทีวิจารณ์การเมืองกลางสนามฟุตบอลแน่ๆ
3.3) "ควีนบี" กับประเด็นสีผิวกลางงาน Super Bowl โอเคหรือไม่?
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in