เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
emotional collectionthis.is.tistou
I’m drunk off last nights whisky and coke
  • 1.บาร์ 
    คุณอาจจะสงสัยว่าอะไรกันนะที่ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งแทบดื่มแอลกอฮอล์ไม่เป็นมาอยู่ในมาอยู่ในสถานที่แบบนี้ - ไฟสลัว ควันบุหรี่ ชาวต่างชาติกรุ่นกลิ่นเหล้าเบียร์ เสียงดนตรีดังอึกทึกจนต้องตะโกนคุยกัน ฉันเองก็สงสัยตัวเองเหมือนกัน คงเพราะชีวิตราบเรียบนั้นกระมัง น่าเบื่อเหลือเกินที่จะต้องคิดซ้ำไปซ้ำมาภาระหน้าที่ทั้งหลายในชีวิต เมื่อเขาเอ่ยชวน ฉันใช้เวลาตั้งสินใจไปเศษหนึ่งส่วนสามวินาทีก็ตอบตกลงอย่างไม่ต้องสงสัย 
    2. นักเดินทางคนหนึ่ง
    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราพบกัน ในคราวก่อนนั้น เขาค่อนข้างน่าประทับใจเลยล่ะ ฉันอดชื่นชมเขาไม่ได้ในความกล้าต่างๆ มากมาย และประสบการณ์ต่างๆ ที่หล่อหลอมตัวเขา ฉันไม่ปฏิเสธเลยที่จะได้พบเจอเขาซักไม่กี่นาทีในวันนี้ คงเพราะฉันยกให้เขาเป็นหนึ่งในคนบันดาลใจ ทั้งในเรื่องการออกไปใช้ชีวิต และการเล่นดนตรี 
    3. ดนตรี
    ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกว่าฉันรักเสียงเพลงแค่ไหน ฉันแทบดำเนินชีวิตไม่ได้ถ้าไม่มีดนตรีประกอบชีวิต ฉันฟังเพลงหลากหลาย อยากจะหยิบจับเครื่องดนตรีแล้วบรรเลงทำนองไพเราะได้เขาบ้าง แต่นั่นแหละ ชีวิตฉันมีข้อจำกัดมากมายเหลือเกิน ไม่ค่อยมีใครรู้อีกเช่นกัน ทุกครั้งที่ได้ฟัง ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่ฉันไม่ตกหลุมรักเครื่องดนตรีชนิดนี้
    4. แอลกอฮอล์
    หากคุณรู้ว่าฉันระมัดระวังแค่ไหนในการสัมผัสใกล้ชิดกับคนอื่น อย่าหาว่าฉันโอเวอร์เลย ฉันแค่เรียนมาทางนี้ ฉันรู้ดีว่าสิ่งมีชีวิตเล็กๆ นับพันหมื่นพร้อมจะ infect ร่างกายคุณทันที ถ้าคุณได้รับเชื้อ ฉันเลิกใช้ภาชนะร่วมกับคนที่ไม่ไว้ใจมานานมากแล้ว อาจฟังดูไร้สาระ แต่ฉันแค่แปลกใจตัวเองนิดหน่อยที่ยอมรับข้อเสนอเป็นแอลกอฮอล์แก้วนั้นของคุณ "คนละครึ่ง" คุณถาม "ก็ได้" ฉันตอบ น่าแปลกใจตัวเองเหลือเกิน 
    5. คุณ
    ฉันตอบไม่ได้ว่าอะไรที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ เป็นเพราะบรรยากาศของที่นี่ ฤทธิ์ต่อประสาทของแอลกอฮอล์ เสียงดนตรีของคุณ หรือแค่คุณ แค่คุณเฉยๆ เหมือนองค์ประกอบต่างๆ ในคืนนี้ต่างส่งเสริมคุณให้เด่นชัดออกมาจากฝูงคน ฉันเกลียดคุณที่มาทำให้ฉันต้องยิ้มกว้างๆ ทั้งที่ไม่อยากจะยิ้ม ฉันเกลียดที่จริงๆ ก็รู้ว่าคุณแค่ให้ความสุขกับผู้คน ฉันรู้แล้วว่าคุณเป็นมือวางอันดับหนึ่งด้านนี้เลย ความสามารถเยอะจริงๆ สิให้ตาย แล้วฉันจะเอาอะไรไปสู้ 
    6. กลับบ้าน
    ฉันกำลังจะกลับบ้าน รู้ดีว่าจะไม่ได้มาที่นี่อีกแน่ๆ อย่างน้อยก็เป็นปี หลายๆ อย่างคงต้องเปลี่ยนไป ดำเนินไป ตามชีวิตของมัน ฉันก็เหมือนกัน แม้รู้ดีว่าความรู้สึกปั่นป่วนในคืนนี้จะไม่นำพาฉันไปสู่อะไร และฉันรู้ว่าอีกไม่กี่ชั่วอึดใจมันก็จะจบลง 

    .
    .




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in