เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - ห้องสมุดMarina Book Blog
รีวิว - หิวแสง : เชียนซานฉาเค่อ

  • เรื่องย่อหลังปก
    หลอกให้รัก แล้วผลักลงนรก?
    ชาติที่แล้ว ซูเปอร์สตาร์อย่างฉัน ‘กู้เซียง’ มีตาแต่ไร้แวว
    ฉันถูกเศษสวะอย่าง ‘เหลียงจี้’ ดาราชายสุดหล่อหลอกให้รัก
    สร้างเรื่องฉาว ดึงออกจากวงการบันเทิง และกำจัดทิ้ง
    ทั้งหมดทั้งสิ้น เขาทำเพื่อเปิดทางให้ผู้หญิงในดวงใจ ‘เฉียวอิ้งฉิง’
    ก้าวขึ้นมาคว้าแสงแฟลชทั้งหมดที่เคยเป็นของฉัน
    เมื่อถูกโลกใบนี้ทอดทิ้ง ฉันแค้น... แค้นมันทั้งคู่
    ฉันกระโดดตึกตายในวันที่สารเลวทั้งสองประกาศแต่งงานกัน!
    หากย้อนวันเวลาได้อีกครั้ง กลับไปยังจุดสตาร์ตได้อีกหน
    อดีตเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างฉันจะไม่ยอมให้พวกมันมีที่ยืน
    คืน ‘แสง’ ของฉันมา!


    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เราอ่านแบบคาดหวังไว้มากกก 5555 เราชอบแนววงการบันเทิงอยู่แล้ว บวกมาแก้แค้นอีกแบบนี้ ก็เรียกได้ว่าเรื่องนี้สเปคเราเลย แล้วก็เฉียนซานฉาเค่อ เราก็ค่อนข้างชอบงานเค้าประมาณนึง ก็เลยตั้งความหวัง แต่ให้พูดจริงๆ เราคิดว่าแอบแบบไม่เท่าที่คาดหวัง อาจจะหวังมากไปมั้ง 5555555
    คือมันเป็นแนว typical วงการบันเทิงเลย คือไม่ได้มีอะไรใหม่ แล้วก็ค่อนข้างสั้น พระเอกน่ารักดี แต่พระนางก็ไม่ได้มีฟีลหวานอะไรขนาดนั้นนะ ส่วนนางเอกก็กลับมาจะพูดว่าแก้แค้นมันไม่เชิงอะ แต่เป็นการได้เปรียบจากการรู้อนาคตก่อนของตัวเอง บวกกับรู้แล้วว่าใครดีไม่ดี ก็หลีกเลี่ยง มีลงมือแก้แค้นจริงบ้าง แต่คงเทียบผลาญไม่ได้เลย อาจจจะเป็นเพราะว่ามันเป็นยุคปัจจุบันด้วย รู้สึกว่าคำโปรยหวือหวามาก แต่จริงๆ ซอฟกว่านั้นเยอะ แล้วก็ค่อนข้างสั้นด้วยแหละมั้ง

    รวมๆก็คิดว่าอ่านได้เพลินๆ ดีค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องที่เราจะหยิบมาอ่านซ้ำหรือประทับใจอะไรขนาดนั้นค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in