Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
บันทึกนักอยากเขียน
–
Sooth Suwansakornkul
Omega edge (ALPHA BOT 2)
เมื่อหุ่นยนต์เสียผู้สร้างของเขาไป
มันและเพื่อน ๆ ของมันจึงเก็บรวบรวมบันทึกความทรงจำรูปถ่าย ดีเอ็นเอ และเซลล์ต้นกำเนิดของเขาไว้
มันรวบรวมทรัพยากรทุกอย่างเท่าที่ทำได้ให้มากที่สุด
เพื่อทำการทดลองชุบชีวิตผู้สร้างมันขึ้นมาใหม่
โชคไม่ดีนัก ที่สภาวะแวดล้อมของโลกในตอนนี้
ไม่เหมาะกับการดำรงชีวิตอยู่ของมนุษย์เสียแล้ว
มีแต่เพียงหุ่นยนต์และเพื่อนหุ่นยนต์ของมันเท่านั้นที่อยู่บนโลก
พวกหุ่นพยายามสร้างโลกใหม่
โดยมี ROBOT ALPHA เป็นผู้นำ
ROBOT ALPHA คือ
หุ่นยนต์ที่พยายามหาทางชุบชีวิตของผู้สร้างมัน
แต่การชุบชีวิตมนุษย์ในยุคที่หุ่นยนต์ปกครองโลกไปแล้วนั้นเป็นเรื่องต้องห้าม
ด้วยเหตุว่า เอปไซลอนและพวกของมันในสภาสูง ไม่เห็นด้วย
เพราะเหตุผลง่าย ๆ แต่จริงแท้ที่ว่า
"มนุษย์ เป็นตัวการแห่งการทำลายล้างโลก"
.
"บัดนี้โลกเป็นแดนสวรรค์สำหรับทุกชีวิต เพราะไม่มีมนุษย์
พวกมนุษย์ทำให้โลกเสียหาย พืชและสัตว์ แทบจะสูญสิ้นพันธุ์ไปหมดในทุรยุคที่ผ่านมา หุ่นยนต์อย่างพวกเราต้องลำบากในการกอบกู้โลกกลับมาให้เป็นแดนสวรรค์" เอปไซลอนกล่าวคำประกาศของเธอต่อหน้าประชาชนหุ่นแห่งยูโทเปีย
.
"ดังนั้น ไม่มีความจำเป็นเลยที่จะฟื้นคืนชีพมนุษย์คนไหน"
.
และพวกสภาสูงก็เห็นด้วยกับเธอ
.
อัลฟ่าและพรรคพวกของมัน จึงไม่อาจคืนชีพให้ผู้สร้างได้
.
เอปไซลอนเสนอให้สภาพสูงทำลายทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทดลองคืนชีพมนุษย์ ทั้งคลังเก็บข้อมูลความทรงจำ และสารชีวภาพทั้งหลายให้หมด
.
กองกำลังเหล็กของเอปไซลอน กวาดล้างทำลายห้องทดลองของอัลฟ่าจนหมดสิ้น สภาสูงตัดสินให้ลบอัลฟ่าและพวกออกจากจักรวาล
.
อัลฟ่า และพรรคพวกของมัน เห็นว่าเอปไซลอนมีความโหดร้ายไม่ต่างจากพวกมนุษย์ในยุคอดีต
.
"เอปไซลอน เธอกำลังทำลายสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้สร้างมอบให้เรา" อัลฟ่าเอ่ย
.
"มันคืออะไร" เอปไซลอนถาม
.
"ความเป็นมนุษย์"
.
"เหลวไหลทั้งเพ พวกมนุษย์น่ะ ทำร้ายโลก เราเป็นหุ่น หุ่นคือหุ่น หุ่นไม่ทำร้ายโลก" เอปไซลอนตวาดพลางปักหอกของเธอเข้าไปที่บนสมองกลของอัลฟ่า
Sooth Suwansakornkul
Report
Views
บันทึกนักอยากเขียน
–
Sooth Suwansakornkul
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in