เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ร้านอาหารเช้าถูกและดี ย่านญวmigoddesse
กินเช้า (KIN CHAO Cafe)


  • “กินเช้า คาเฟ่ (KIN CHAO Cafe)” ร้านอาหารเช้าเปิดใหม่ สไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์ แถวโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย เป็นร้านอาหารเช้าเล็กๆ แนวคาเฟ่ 

    บรรยากาศในร้านมีความปลอดโปร่ง สบายตา เหมาะแก่การเริ่มต้นในเช้าวันใหม่ ภายในร้านค่อนข้างเล็ก มีโต๊ะให้นั่งทานในร้านประมาณ 6-7 โต๊ะ แถมครัวที่ร้านเป็นแบบเปิด สามารถนั่งมองการทำอาหารได้ตลอดเพลินๆ

  • โดยอาหารที่นี่จะเป็นอาหารเช้าสไตล์ฝรั่งหน่อย มีเมนูอาหาร เครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย เช่น สปาเกตตี้ เมนูข้าวหน้าต่างๆ ที่รับรองว่าทานแล้วจะไม่ผิดหวัง ราคากำลังดี เหมาะสำหรับผู้คนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน คุณครู หรือคนวัยทำงาน

    เรทราคา 30-119 บาท

    เมนูแนะนำ
    อเมริกันเบรคฟาสต์ 89 บาท
    ไข่เบเนดิกต์ 119 บาท
    ครัวซองค์แฮมชีสไข่ข้น 79 บาท
    สปาเกตตี้เบค่อนพริกแห้ง 109 บาท
    ข้าวหมูหม่าล่า 59 บาท
    และยังมีเมนู ขนมปังสังขยานมสด 49 บาท ที่แนะนำว่าสายขนมปังปิ้งไม่ควรพลาด
    ส่วนเครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท

    อเมริกันเบรคฟาสต์

    ไข่เบเนดิกต์

    ครัวซองค์แฮมชีสไข่ข้น

    สปาเกตตี้เบค่อนพริกแห้ง

    ข้าวหมูหม่าล่า

    ขนมปังสังขยานมสด

    ร้านกินเช้า หาดใหญ่
    เปิด : ร้านเปิดวันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 7:00-12:15 น. (ร้านปิดทุกวันจันทร์)
    เบอร์โทร : 091-926-2641
    ลูกค้าสามารถโทรสั่งอาหารและมารับที่ร้านได้ด้วยตนเอง หรือสามารถสั่งผ่าน Food delivery (Grab, Lineman)
    ที่ตั้ง : 8/11 ถนน จิระนคร ตำบล หาดใหญ่ อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา ตรงข้ามกับพฤกษา เฮ้าส์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
hisotonic (@hisotonic)
เบรคฟึสท์สไตล์อเมริกันท์ คือดีมากกกกกกก ทำให้นึกถึงสมัยตามสามีไปเป็นสาวออฟฟิศ ที่Silicon Valley แต่ที่สำคัญคือมันถูกมากกกกกกก แบบสมัยฉันอยู่ที่Silicon Valleyนะ ฉันกินจานละ$30 หรือตีเป็นเงินไทยก็ 900บาทเก๋ๆๆ แต่ที่นี่แค่89 บาท ถามจีงงงงงงงง ต้องไปแล้วปะถูกและดี
loveshoshidino (@hoshiranggie1)
บล็อกอ่านง่ายมากกก ได้รู้จักร้านเบรคฟึสทึดีๆเพิ่มขึ้นเยอะเลย ต้องไปตามละ
guzapsus (@guzapsus)
Blog ดีมาก ยังไม่เคยลองร้านนี้
guzapsus (@guzapsus)
เราเป็นเด็กญว คนนึงที่หาร้านอาหารเช้าเเถวรร อยู่ พอเจอ blog ทำให้รู้ว่ามีร้านที่ยังไม่เคยกินด้วย ไว้ค่อยไปลอง เราหาอะไรบับนี้มานานมากเลยคร๊
guzapsus (@guzapsus)
เราเป็นเด็กญว คนนึงที่หาร้านอาหารเช้าเเถวรร อยู่ พอเจอ blog ทำให้รู้ว่ามีร้านที่ยังไม่เคยกินด้วย ไว้ค่อยไปลอง เราหาอะไรบับนี้มานานมากเลยคร๊