สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแชร์สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถช่วยบำบัดจิตใจจากการทำงานมาอย่างหนักตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นสถานที่เหล่านี้หรือเคยเห็นมาไม่มากก็น้อยแล้วจากเว็ปไซต์ต่างๆแต่ผมจะมาแชร์จากประสบการณ์จริงที่เคยไปมากันครับ
วันนี้เหนื่อยไหม?
1.วัดเขาทำเทียม ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ(พระพุทธรูปแกะสลัดหน้าผา)
เป็นสถานที่ที่
ข้อมูลอ้างอิงจาก
ตอนที่ผมไปอาจจะมีบางจุดที่ยังสร้างไม่เสร็จแต่รับรองว่าถ้าสายที่ชอบผจญภัยจะต้องชอบมากอย่างแน่นอนเพราะว่าอย่างมีที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงไม่ต้องไปไกลไหนมากใกล้ตัวเมืองตัวอู่ทองประมาณ 11.5กิโลเมตร ใช้เวลาขับรถแค่ 15 นาที
สอบถามข้อมูล 093-008-0539,
ศูนย์ประสานงานโครงการพระพุทธรูปแกะสลักภูผาที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ทุนนิธิพระเจ้าอู่ทอง วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
อ้างอิงจาก
2.อ่างเก็บน้ำเขาพระ ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
ที่ต่อไปไปไม่ใกล้ไม่ไกลจากจุดแรกมากนะขับรถมานิดหน่อยก็ถึงเลยบอกเลยครับจุดนี้สวยมากสามารถมองเห็นแสงพระอาทิตย์ตกกระทบกับบ่อน้ำและมองเห็นพระพุทธรูปแกะสลัดอีกด้วยเป็นบรรยากาศที่เหมาะสำหรับสายออกกำลังกายที่มาวิ่งกันมีทางสำหรับวิ่งโดยเฉพาะทำให้ตอนเย็นมีผู้คนมาวิ่งเพื่อชมบรรยากาศสูดอากาศให้เต็มปอดแล้วไปกันต่อเลยยย
ระยะทางจากพระพุทธรูปแกะสลัดมาถึงอ่างเก็บน้ำเขาพระระยะทางประมาณ350 เมตร สามารถเดินมาได้ไม่ไกลมากตอนเย็นอากาศดีมาก
อ้างอิงจาก
3. สวนหินธรรมชาติพุหางนาค ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
ที่ต่อไปบอกเลยเป็นที่ผจญภัยต้องใช้แรงเขาช่วย เพราะที่สวนหินพุหางนาคเป็นสวนหินธรรมชาติดึกดำบรรพ์อายุนับหมื่นล้านปีรูปร่างมีหลายแบบตามการกัดเซาะของน้ำและลมดังนั้นที่นี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่เดินขึ้นเขาไปแล้วจะเจอสิ่งมหัศจรรย์เช่น หินหน้าตาประหลาด ต้นไม้บนหินการเดินขึ้นไปใช้แรงค่อนข้างมากดังนั้นควรแบ่งเวลาดีๆ
4.วัดทับกระดาน อำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
ขอเอาใจสายมู่บ้างเป็นที่ใครๆก็รู้จักเพราะเป็นที่มีนักร้องชื่อดังอยู่ที่นี้คือราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์เพื่อเสริมความสิริมงคลทางด้านการงาน โชคลาปต่างๆ วันที่13 มิถุนายนของทุกปี ซึ่งเป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ทางวัดจะมีการจัดงานรำลึกถึงตั้งแต่ปี 2536 จนถึงปัจจุบัน
ในวัดทับกระดานยังมีตลาดขายของที่ระลึกของพุ่มพวงดวงจันทร์ไม่ว่าจะเป็นแผ่นเพลง ซีดี เป็นต้น อย่าลืมไปกราบไหว้เพื่อของโชคลาปกันนะ
อ้างอิงจาก
5.มหาลัยเกษตรศาสตร์กําแพงแสน จ.นตรปฐม
แวะเข้ามหาลัยสักหน่อยใครบอกมหาลัยเป็นที่สำหรับเรียนอย่างเดียวยังเป็นที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่พาลูกหลานมาทำกิจกรรมร่วมกันมีต้นไม้เรียงหลายกันไปหมดสมกับเป็นมหาลับเกษตรจริงๆต้นไม้เยอะพอสมควรมีอีกหลายทีที่สามารถไปถ่ายรูปสวยๆได้เลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in