เราเป็นคนที่เชื่อในเรื่องความรักมากนะ
เราเชื่อว่าทุกคนเกิดมาจะต้องได้พบกับความรัก
ได้รู้จักกับความรัก และได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับความรัก
และบางทีความรักก็อาจจะเหมือนกับสายลม
มีพัดเข้ามา ก่อนที่จะพากันออกไป
เอาจริง ๆ เราไม่เคยกลัวเลยนะ กับการผิดหวังในความรัก
เพราะเรารู้อยู่แล้วแหละ ว่าไม่มีใครเกิดมาแล้วเจอแต่สิ่งที่ทำให้ตัวเองสมหวังไปซะทุกอย่างหรอก
ชีวิตมันต้องมีล้มลุกคลุกคลานบ้าง ถือว่าเป็นสีสันของชีวิตกันไป
ความรักก็เช่นกัน บางทีมันอาจจะเป็นบททดสอบเล็ก ๆ ก่อนที่เราจะก้าวสู่ด่านต่อไปก็ได้
เราก็เป็นคนหนึ่ง ที่โหยหาความรักมาโดยตลอด
เพราะเราเชื่อมั่นในความรักมาก
เราเชื่อ.. ว่าความรักจะพาเราไปพบกับสีสันของชีวิตที่แปลกใหม่
เราเชื่อ.. ว่าความรักจะพาให้ชีวิตเราไม่ต้องยึดติดกับอะไรเดิม ๆ อีกต่อไป
เราเชื่อ.. ว่าความรักจะทำให้เราไม่รู้สึกเหงา อยู่คนเดียวเหมือนอย่างเคย
แต่เราก็ยังมีเหตุผลบางอย่าง ที่ทำให้เราไม่กล้าที่จะคว้าสิ่งที่เรียกว่าความรักเข้ามาตอนนี้
'ขอไม่บอกก็แล้วกันว่าเพราะอะไร'
แต่เราก็ยังคงมั่นใจ ว่ามันจะต้องมีวันนั้นอย่างแน่นอน
วันที่เรา.. จะสามารถพุ่งตัวเข้าไปหาความรักได้อย่างเต็มภาคภูมิ
วันที่เรา.. จะสามารถมีความรักโดยที่ไม่กังวลว่าใครจะมองเรายังไง
วันที่เรา.. และคนรักจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน โดยเปิดใจเข้าหากันได้อย่างเต็มที่
วันที่เรา.. และคนรักจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ได้เรียนรู้และรู้จักกันในฐานะคนพิเศษ
เรายังรอคอยวันนั้นเสมอ เพราะมันจะเป็นวันที่ทำให้เราได้รู้จักกับคำว่ารักได้อย่างเต็มหัวใจสักที
เพราะเราเชื่อในความรักเสมอมา.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in