เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fictober12:00midnight
D-1 Poison
  • Couple:Vmin

    Words:1,803

    ยาพิษคือสิ่งที่คุณใช้ในการฆ่าคนเพื่อให้เขาได้พบความตายแต่มียาพิษตัวหนึ่งมันไม่ทำให้คนที่คุณใช้ด้วยตาย แต่มันจะทำให้สติของเขาค่อยๆหายไปหากคุณใช้มันอย่างผิดวิธีสิ่งนั้นมันจะย้อนกลับมาทำลายคุณแทน มันคือ‘ยาแห่งความหลง’

    จีมินพรุ่งนี้หลังสอบไปไหน ไหมจะชวนไปเที่ยว”

    “เรามีนัดกับยุนกิฮยองแล้วอะโทษที....”

     “ไม่เป็นไรไว้คราวหน้าก็ได้ ยุนกิฮยองเป็นแฟนนาย สอบเสร็จแล้วอยู่กับยุนกิฮยองหนะดีแล้ว พ่อคนติดแฟน”

    ร่างสูงส่ายหัวแล้วพูดติดตลกไม่ให้เพื่อนของเขารู้สึกผิดมากถึงแม้ในใจเขาจะเจ็บมากมายก็ตามแน่หละเขาอิจฉามินยุนกิคนนั้นเสียเหลือเกินที่ได้คบกับจีมิน

    “ย่า!คิมแทฮยอง อย่ามาล้อกันนะ”

    จีมินเมื่อโดนเพื่อนล้อก็โวยวายใส่อีกคนเสียงดังเพราะลืมไปว่าพวกเขาอยู่ในหอสมุดของมหาลัยจีมินที่ลืมตัวไปและนึกขึ้นได้เลยเงยหน้าขึ้นมาขอโทษคนรอบข้างที่หันมาสนใจเขาเพราะเสียงดังเมื่อกี้

    “เบาๆสิจีมิน นี่ห้องสมุดนะ”

    “ก็!-แทฮยองล้อเรานี่...”

    จีมินที่ขึ้นเสียงตอนแรกเพราะหลุดต้องลดเสียงลงมาเพราะทีนี่เป็นห้องสมุด

    “แต่เราขอโทษจริงๆนะที่ไปด้วยไม่ได้”

    ด้วงตาเรียวเล็กหม่นแสงลงเพราะต้องปฏิเสธการไปเที่ยวกับเพื่อนของเขาที่ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวด้วยกันเพราะช่วงนี้ก็ยุ่งๆด้วยกันทั้งคู่

    “ไม่ต้องคิดมากเราไม่เป็นไร ค่อยไปด้วยกันวันอื่นก็ได้ ไม่มีปัญหา”

    แทฮยองพูดแล้วยิ้มบางๆให้กับอีกคนเพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวเองไม่เป็นไรจริงๆ

    ยิ้มด้วยความจริงใจถึงแม้ด้านในมันจะแตกสลายไปแล้วก็ตามร่างกายเหมือนหุ่นเชิดที่ต้องคอยหลบซ่อนความรักที่เขามีมาตลอดต่ออีกคนเพียงเพราะกลัวว่าถ้าหากบอกออกไปความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขามันเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงกว่าเดิมจากที่เป็นอยู่

    “ได้เลยวันเสาร์หน้าเป็นไงวันนั้นว่างใช่ไหม”

    แทฮยองเงียบพักนึงแล้วคิดว่าวันนั้นเขาว่างไหมแล้วจึงตอบออกไป

    “ว่างนะ”

    “ดีเลยงั้นไปเที่ยวผับกัน”

    “ได้ๆ”

    “นี่ก็ดึกมากแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ไม่มีแรงตื่นขึ้นมาสอบ กลับบ้านกันเหอะ”

    “ได้ๆแทฮยองช่วยกันเก็บของเร็ว เราอยากกลับบ้านไปนอนแล้ว”

    “เก็บเสร็จแล้วไปกัน”

    ทั้งคู่เดินออกจากห้องสมุดมาเดินไปตามถนนที่มืดแต่ก็ยังพอมีแสงจากร้านค้าและแสงไฟส่องอยู่ตามข้างทางทำให้ทางไม่มืดจนเกินไป

    “แยกกันตรงนี้แล้วกันนะ”

    “อื้อ บาย”

    พวกเขาเลือกที่จะแยกกันตรงป้ายรถบัสเพราะคันที่จีมินต้องขึ้นมาพอดี แต่เขาเดินกลับบ้านก็ได้เพราะหอของเขาอยู่ไม่ไกลจากที่นี่มากมันเลยไม่เป็นปัญหาในการเดินทางซักเท่าไหร่

    แทฮยองเดินไปตามทางเรื่อยๆคนเดียวแบบไม่รีบมากนักเพราะเขาอยู่คนเดียว

    เขาเจอกกับร้านที่ดูเก่าๆร้านหนึ่งที่ชื่อร้าน-ดึงความสนใจ-ของเขาเป็นอย่างมากยิ่งถ้ามันมีของที่เขาต้องการจะยิ่งดีมากที่สุด

    ร้านขายเครื่องราง

    เขาเปิดประตูเข้ามาในร้าน เสียงกระดิ่งที่ติดอยู่กับประตูดังกรุ่งกริ่งเพราะเขาเปิดประตูเข้ามาในร้าน

    “สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการเครื่องรางแบบไหนค่ะ แบบที่เสริมเรื่องให้เจอคนรัก แต่คุณดูเป็นหนุ่มฮอตขนาดนี้คงจะมีแฟนแล้วแน่เลย จะรับเป็นเครื่องรางเสริมเรื่องดวงความรักให้คบกันยาวนานไหมค่ะ”

    เท่าที่ดูคนทีออกมาต้อนรับเขาหล่อนเป็นสาวสวยอายุไม่น่าเกิน20ปลายๆหรืออาจจะเป็น30ต้นๆ

    “คือผมยังไม่มีแฟนเลยครับ”

    พี่สาวคนสวยที่ออกมาต้อนรับเขาทำหน้าตกใจเล็กน้อยแล้วหัวเราะเบาๆ

    “จะรับเป็นเครื่องรางเสริมให้เจอคนรักไหมค่ะ จะได้เจอคนที่ใฝ่ฝัน”หล่อนพูดติดตลก

    “คือว่ามีพวกที่ทำให้คนเขาที่ไม่รักเราหันมาสนใจไหมครับ”

    “ทางร้านเรามีน้ำยาที่ทำให้คน ที่ไม่รักหันมาสนใจอยู่นะคะ จะลองดูสินค้าของทางร้านก่อนไหมคะ”

    เขาคิดว่าถ้าน้ำยานั้นมันมีและใช้ได้ผลจริงๆเขาก็อยากลอง เขากลืนน้ำลายก่อนที่จะตอบออกไป

    “สนครับ”

    หล่อนแสยะยิ้มน้อยๆ แล้วบอกให้เขาเดินดูของในร้านอย่างอื่นก่อนเดินไปหลังร้านเพื่อหยิบของให้เขา

    เขาถึงได้มีโอกาสเดินสำรวจภายในร้านเขาพึ่งรู้สึกได้ว่ามันน่ากลัว(แน่หละมีเขาคนเดียวนี่ไม่แปลกที่จะดูน่ากลัว)ในร้านมีพวกเครื่องรางแบบต่างๆทั้งที่เขาเคยเห็นและไม่เคยเห็น ทั้งน่ากลัวและไม่น่ากลัว

    “นี่ค่ะคุณลูกค้า”

    เธอเดินออกมาพร้อมกับขวดแก้วที่เป็นลวดลายสวยงามน้ำด้านในเป็นสีชมพูอ่อนๆมองแล้วดูสวยดีอ่า....ราคามันต้องแพงแน่เลย

    “เท่าไหร่หรอครับ”

    “20,000วอนค่ะ”

    -แพง- มันใช้ได้ผลมันก็ดีกับเขามันก็คุ้มไม่ใช่น้อย

    “แล้วมันใช้ยังไงหรอครับ”

    “หยดวันละหยดใส่ในน้ำให้อีกฝ่ายดื่ม หลังอาหารเช้าและเย็นแค่2เดือนเท่านั้นนะคะ ห้ามเกิน”

    “ค-ครับ ผมซื้อ”

    “ขอบคุณค่ะ คุณลูกค้า โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ”

    หลังจากนั้นก็ผ่านมาแล้วจนตอนนี้ก็ย่างเดือนที่4แล้ว แน่นอนว่ายานั้นใช้ได้ผลพัคจีมินและมินยุนกิเลิกกันตั้งแต่ตอนเดือนแรกเข้าเดือนที่2ที่เขาใช้ยานั้นกับจีมินแล้วและจีมินก็มาคบกับเขาแทน เหมือนที่พี่พนักงานผู้หญิงคนนั้นพูดเอาไว้

    แต่ตอนนี้เขารู้สึกเหมือนจีมินจะอยากกลับไปคบกับมินยุนกิ ถามว่าเขารู้ได้ยังไงกันงั้นหรอ ก็สองคนนั้นกลับมาคุยกันไงหละ

    ‘ไม่ได้นะเขาทำขนาดนี้แล้วนะจีมินต้องเป็นของเขาคนเดียวสิ'

    ทำไงดี หรือว่าเขาจะให้จีมินกินยานั้นเพิ่มดี คิดสิ คิดเข้า คิมแทฮยอง

    ดีสิ มันต้องดีมาก ถ้าเขาใช้มันต่อจีมินต้องเป็นของเขาตลอดไปแน่ๆใช่แน่นอนเลยหละ’

    แทฮยองคิดหนัก ความหวาดกลัวที่จะเสียของรักไปเริ่มเข้ากลืนกินจิตใจความมืดดำเริ่มขยายวงกว้างมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

    “จีมินกินข้าว”

    “ได้ๆ แปปนะแทแท”

    พวกเขาสองคนกินข้าวด้วยกันและพูดคุยอะไรนิดหน่อยแต่สรุปสุดท้ายพอหมดเรื่องคุยก็ปล่อยให้ความเงียบเข้าโรยตัวไปเรื่อยจนกินข้าวหมด

    “กินข้าวแล้วกินน้ำนะจีมิน”

    “อื้อ กินข้าวแล้วกินน้ำ”

    ตอนนี้เขาใส่ยานั้นลงไปในน้ำและเขาจะจีมินกินเรื่อยๆเลยหละจีมินจะได้เป็นของเขาอย่างถาวรไง ใช่ของเขาคนเดียว ‘คนเดียว

    จากวันนั้นจีมินเริ่มเปลี่ยนไป

    หลังจากนั้นผ่านไป2-3เดือนจีมินเหมือนไม่คนเดิม เหมือนจีมินเปลี่ยนจีมินเหมือนเลื่อนลอยเหมือนเขาหลงผมหนักขึ้นหนักขึ้นเรื่อยๆ

    มันเริ่มแย่แล้วหละเขาเริ่มขาดผมไม่ได้เราเริ่มห่างกันนิดหน่อยเขาก็จะเดินเข้ามาใกล้ผมว่ามันเริ่มมากเกินไป แต่มันก็ดีแล้วนี่ แสดงว่าเขาจะกลายเป็นของผมโดยถาวร

    ความมืดดำกินจิตใตทั้งสองคนจนจะเสร็จสมบูรณ์แล้วหละ

    “แทแทจะไปไหน”

    “ไปเรียน”

    “ไม่เอานะ แทแทอย่าไป”

    “จีมินอย่าดื้อสิ”

    “งั้นเราไปด้วยนะ”

    “อ่า.....ได้สิ”

    ถึงปัจจุบันตอนนี้จีมินไม่ใช่ตัวเองอีกแล้วเขาเปลี่ยนไปเปลี่ยนไปโดยสินเชิงจีมินกลายเป็นคนคลั่งผมคลั่งขนาดว่าห่างกันไม่ได้และเขาก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็นผมด้วย ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ มากเกินไปผมต้องให้พี่คนที่ขายยาให้ผมช่วย

    “จีมินเดี่ยวมานะ”

    “ไปไหนอะ”

    “ไปซื้อของ”

    “ไม่!จีมินไม่ให้แทแทไป ไม่! ไม่! ไม่!”

    “แต่แทแทต้องไป!”

    “ทำไมหละเบื่อจีมินแล้วหรอ”

    “ไม่นะแทไม่เคยเบื่อจีมเลย”

    “ถ้าอย่างงั้นแทแทอย่าไปไหนนะอย่าไปจากจีม”

    “ไม่แทแทต้องไปจริงๆ”

    “ไม่ได้!แทแทไปไม่ได้ ถ้าแทแทไปจีมโกรธจริงๆนะ”

    จีมินสั่นเทาไปทั้งร่างกายด้วยความโกรธ จากนั้นเขาจึงหยิบปืนขึ้นมาจากใต้หมอน

    “แทแทต้องเบื่อจีมแล้วไปหาคนอื่นแน่ๆเลย แต่ถ้าจีมฆ่าแทแล้วเก็บแทไว้คนเดียวแทก็จะไม่เป็นของใครหน้าไหนนอกจากจีม แต่ถ้าตายด้วยกันจะมีความสุขกว่านะเราว่าแทต้องเหงาแน่ๆเลยถ้าไม่มีจีม งั้นมาตายด้วยกันเถอะ”

    “เดี่ยว เดี่ยวสิจีม”

    แทฮยองถอยตัวหนีด้วยความหวาดกลัว เขารีบวิ่งไปที่ประตูอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

    ปั้ง

    เสียงปืนนัดที่หนึ่งลั่นออกมาจากกระบอกแต่มันโดนที่หัวใหล่

    “เจ็บ เจ็บไม่เอาแล้ว พอแล้ว”

    “แทแทอย่าหนีสิ เราต้องอยู่ด้วยกันตลอดไปนะ”

    เขารีบวิ่งไปเปิดประตูแล้ววิ่งออกจากห้อง ‘พี่ร้านขายเครื่องรางต้องช่วยได้แน่ๆต้องช่วยได้’ เขาคิดถึงพี่คนนั้นและรับวิ่งไปด้วยความหวาดกลัว

    ร้านขายเครื่องราง

    เขามาถึงแล้วรีบวิ่งเข้าไปในร้าน ไม่ได้ช้าไม่ได้ต้องเอาจีมินคนเดิมกลับมา

    “เหมือนคุณลูกค้าจะมีปัญหาสินะคะ”

    พี่สาวคนที่เคยขายยาบ้านั้นให้เขาเดินออกมาต้อนรับเหมือนรอเขาอยู่

    “พี่ พี่ช่วยผมด้วย”

    เขารีบวิ่งเข้าไปหาพี่คนนั้นด้วยความหวาดกลัวพร้อมกับเขย่าแขนและอ้อนวอนขอความช่วยเหลือด้วยความหวาดกลัว

    “คงไม่ทันแล้วหละค่ะ ก็บอกไปแล้วนี่ค่ะว่าหามเกิน2เดือนและเหมือนว่ามันจะสมบูรณ์แล้วด้วย”

    “หมายความว่าไงพี่....”

    “แทแทจีมมาหาแล้วนะ”

    ร่างเล็กวิ่งถือมีดเขาไปปักกลางหลังของแทฮยองดึงและแทงลงไปอีกซ้ำๆไปมา

    “ไม่ ไม่เอาแล้ว ไม่เอา ช่วยด้วย ช่วยด้วย.....”

    “รักกันตลอดและอยู่ด้วยกันตลอดไปนะ แทจะเป็นของจีมตลอดไป♥”

    คำพูดสุดท้ายของจีมินก่อนจะยิงตัวตายตามแทฮยองที่อยู่ข้างไป

    “ไม่น่าเลยนะ น่าสงสารจริงๆอายุยังน้อยแท้ๆ เฮ้อไม่เชื้อฟังเองนี่”

    หล่อนกอดอกแล้วถอนหายใจเล็กน้อย

    “นั้นสินะ ไม่น่าเลยจริงๆ”

    เสียงที่เขาว่าเป็นปีศาจ2ตนพูดคุยกันอยู่ในร้านขายของเบาเหมือนเสียงกระซิบและมันก็หายไปพร้อมเสียงหัวเราะชวนสยองที่ลอยมาตามลม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in