อาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) ที่ตั้งอยู่ในเมืองบูดาเปสต์ (Budapest) เป็นอาคารรัฐสภาที่ตกแต่งภายในได้อย่างตระการตา สีทองเปล่งปลั่งประกายเจิดจรัสงดงามยิ่งนัก
เมื่อวานก่อนมาเข้าชมภายในอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) ครอบครัวโลมาก็ชมภายนอกอาคารแห่งนี้ ที่มองมาจากมุมสูงอย่างประสาทบูดา (Buda Castle) และก็ล่องเรือแม่น้ำดานูบชมความงามของอาคารฯ ยามค่ำคืนมาแล้ว
ความงามภายนอกของอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) ยามค่ำคืนได้แสงไฟส่องประกายทำให้สวยงามอร่ามตา
ถึงเวลาที่พวกเราจะเข้าไปชมความงามภายในของอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) กันบ้าง ซึ่งน้องสาวโลมาจองตั๋วไว้แล้ว
ไปถึงพวกเราก็เก็บภาพบริเวณรอบ ๆ อาคารรัฐสภาฯ ก่อนเข้าไปชมด้านในกัน
ในการเข้าชมอาคารรัฐสภาฯ จะมีไกด์พาเราเดินชมและบรรยายข้อมูลให้ฟังเป็นภาษาอังฤษด้วยจ้า พวกเรายืนเข้าแถว เพื่อรอเข้าไปด้านใน รอนานประมาณหนึ่งเลยนะ
ภายนอกว่างดงามตระการตาแล้ว ภายในยิ่งงดงามอลังการมากมาย รายละเอียดการตกแต่งกำแพง เพดาน ข้าวของเครื่องใช้ สีทองอร่ามเรืองรอง (แหม!!! ด้านนอกก็สวย ด้านในก็สวย งามทั้งภายนอกภายในจริง ๆ ^^)
ด้านในที่ไกด์พาเราเข้าชมจะมีบางส่วนที่ให้ได้รูปถ่ายกันได้ ก็เตรียมแชะภาพกันรัว ๆ ได้เลย พยายามหามุมถ่ายของตัวเองให้เจอนะ นักท่องเที่ยวที่เข้าไปพร้อมกันมีหลายคนอยู่ อาจต้องรอจังหวะถ่ายรูปในมุมที่ต้องการจ้า
มาเที่ยวบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี (Hungary) อีกหนึ่งโปรแกรมที่ไม่ควรพลาดก็คือ เข้าชมความงดงามตระการตา ทองอร่ามของอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungary Parliament) จ้า
#เที่ยวสุขใจในยุโรป
#เทีี่ยวยุโรป
#เที่ยวฮังการี
#เที่ยวบูดาเปสต์
#อาคารรัฐสภาฮังการี
#Europe
#Hungary
#Budapest
#HungaryParliament
#ท่องเที่ยว
#โลมาพาเที่ยว
#โลมาปลาสุข
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in