เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Listening to....rain_blablobly
[rain playlist] เพลงเข้าใหม่ปลามัน ช่วง พ.ย.
  • ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการเพลิดเพลินบันเทิงหูเหลือเกินค่ะ
    เพราะเพลงใหม่เข้าเยอะ ทั้งวงโปรดหลายๆวง วงใหม่ๆ วงไม่รู้จักอีกก็มาก
    แห่กันอัพเพลงลงยูทูปให้เราได้ลองฟังกัน และต่อจากนี้คือมาแชร์แลกเปลี่ยนกันฟังค่ะ

    ขอย้ำเหมือนเคยค่ะว่า เป็นคนฟังเพลงแบบไม่จำกัดแนว จะว่ามั่วก็ได้ค่ะ
    ฟังไปทั้ง ไทย เทศ ฝรั่ง มันทอด ซอสเซจิ ฟังแล้วดีฟังแล้วชอบก็จัดเข้าเพลย์ลิสต์ส่วนตัวค่ะ
    และขอจำกัดความของ "เพลงเข้าใหม่ปลามัน ช่วง พ.ย." คือ
    เพลงที่เพิ่งเคยฟังช่วงนี้ ทั้งเพิ่งมาและมาเมื่อนานมาแล้ว ได้หมดค่ะ
    เพลงดีไม่มีเก่า เพลงเศร้าไม่จำเป็นต้องช้า เพลงเลิกราของแมวจิระศักดิ์
    ***จะแต่งกลอนทำไม?!***

    ขอไม่สาธยายแต่ละเพลงมากนะคะ อาจจะมาแบบคำจำกัดความ(รู้สึก) 
    ไม่ใช่ไรค่ะ ยังไม่ค้นข้อมูลมาสู่กันฟัง ฟังแล้วชอบก็เก็บไว้ก่อนค่ะ 
    ใครรู้จักหรือติดตามศิลปินคนไหนเป็นพิเศษก็แชร์หรือเม้นต์คุยได้นะคะ

    เริ่มกันเลยค่ะ

    INSPIRATIVE - Basket Count, One Throw [Official Audio] 


    เพลงใหม่จาก Inspirative เพลงนี้ลึกซึ้งมากเลยค่ะ ขนาดชื่อเพลงยังแปลไม่ออกเลย อันนี้โง่เอง 
    ฟังวนสัก 3 รอบ เพลงก็ไม่สั้นหรือจบเร็วแล้วนะคะ สำหรับใครที่รู้สึกว่า 5.36 นาทีของเพลงนี้
    มันสั้นเกินไปสำหรับโสตหูและความรู้สึกที่คุณได้รับไปประดับอยู่ภายในส่วนลึกของใจ(งง)



    昴宿 Pleiades - 致未來 For the future

    วงนี้อ่านชื่อไม่ออกเหมือนกันค่ะ วงโพสต์ร็อคจากไต้หวัน ที่มีงานร่วมกันกับวงของไทยอย่าง
    Hope the flower ฟังแล้วชอบมาก คิดถึงวงอย่าง Sugar plum ferry เลยค่ะ 
    ช่วง 2 นาทีสุดท้าย นัวดีมากค่ะ



     
    world's end girlfriend [Last Waltz] - in Silence / in Siren
    ขอจัดโพสต์ร็อค คลาสสิกร็อค อีกสัก 1 เพลงนะคะ ชอบมากเลย บาดลึกไปถึงขั้วหัวใจ 



    넬(Nell) - 치유(cure) (Acoustic) 행복했으면 좋겠어EP

    เพลงนี้ จากวงโปรด เขียนแบบเต็มสตรีมได้ที่นี่ค่ะ NELL - I Hope To Be Happy [New Album 2018]
    เพราะจับจิตจับใจ ไม่ให้รักแล้วจะให้ทำใจยังไง



    [Audio] Y.Sookyoung - Inner

    เพลงนี้จากช่อง K-indie ค่ะ คัดสรรมาแชร์ให้ได้ลอยไปกับบรรยากาศเคว้งคว้าง 
    ไม่ใช่ในอวกาศจากเดอะทอยของใครหลายคน



    [M/V] Ashmute (애쉬뮤트) - Ghost

    คนนี้น่าติดตามมากค่ะ ตามฟังเพลงเธอหลายๆเพลง เพราะหลายเพลงเลยค่ะ ทำเพลงดี น่าสนใจมากๆ
    เสียงร้องก็ชวนติดหู ซาวน์ก็วิบวับฉบับผู้หญิงดีค่ะ เลือกเพลงนี้แนะนำแล้วกันค่ะ




    YEW - ลมที่ลา | Wind [Official Video]

    วงนี้จากไทยค่ะ เพิ่งได้ฟังไม่นาน เครื่องดนตรีที่ใส่ละเมียดดีค่ะ 
    ถ้าใครกดฟังเพลงนี้ในนี้ไม่ได้ก็ตามไปฟังในยูทูปเลยนะคะ 
    เพราะเจ้าของวิดีโอปิดการเล่นบนเว็บไซต์อื่น



    twenty one pilots: Bandito [Official Audio]

    วงโปรดอีกวงกับอัลบั้มใหม่ ซึ่งลองฟังแล้วเพราะทุกเพลง ชอบทุกเพลง 
    แต่โพสต์นี้ขอเลือกเพลงที่ฟังวนค่ะ มีแผนจะเขียนเต็มอัลบั้มค่ะ เลยเลือกมาเพียงเดียว



    My Life As Ali Thomas - Daydreaming 「Official Music Video」

    วงจากไทยที่ทำให้รู้สึกสากล ลองฟังกันค่ะ เพิ่งปล่อยมาได้ 2 วัน




    Post Malone, Swae Lee - Sunflower (Spider-Man: Into the Spider-Verse)

    ฟังเพลงนี้ครั้งแรกและรู้ว่าเป็นเพลงของใคร ก็ด่าในใจทันทีค่ะ
    ด่าว่าทำเพลงดีตลอดเลยไอ้นี่! เพลงที่ยัดเยียดความจำให้เราในสมอง 
    ความจำที่ว่าคือ เพลงของเขานั่นแหละค่ะ



    Khalid - Better (Official Music Video)

    นี่ก็อีกคน เพลงนี้มันดีย์เกินไป เราเลิกกันเถอะ!! 
    ชอบที่เขาเต้นมากๆเลย พลิ้วอ่ะ ทรงมาดีเลย แบบ เห้ย อยากเรียนแบบนายแล้ว




    SHE IS SUMMER「CALL ME IN YOUR SUMMER」

    มาโซนเจแปนกันบ้างค่ะ ลำดับแรกคือ น่าร๊ากกกกกกกกกกกก 
    เพลงก็เพราะ ยังไม่ตามศิลปินนะคะ ใครมีข้อมูลก็แชร์เล่าให้อ่านบ้างค่ะ



    あいみょん - マリーゴールド【OFFICIAL MUSIC VIDEO】

    นี่ก็อีกคน ทำเพลงเพราะดีค่ะ ชื่อเขียนอังกฤษว่า AIMYON เพลงอื่นๆก็เพราะค่ะ 
    ฟังเสียงเธอแล้วคิดถึงวงนี้เลยค่ะ Do As Infinity



    Hitsujibungaku "Muffler"(Official Music Video)

    ขอจบแบบร็อคใสๆนะคะ ใครยังอยากได้ฟีลเจร็อคยบ้างบางครา ก็ตามพวกเธอไปค่ะ วงสาวสาวสาว
    ตามไปแล้วถ้าไม่ติดใจเพลงก็ติดใจนักดนตรีแน่นอนค่ะ 



    ใครฟังมาถึงเพลงสุดท้าย หูคงไม่ดับนะคะ เพราะจัดมาเยอะเกิน อั้นมาก ไม่ได้จัดเพลย์ลิสต์นาน

    ไว้เจอกันใหม่ค่ะ ตามแต่บรรยากาศพาไป 
    ราตรีสวัสดิ์และ Hello Monday :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Lynli (@lynli)
ขอบคุณนะคะ ชอบสองเพลงสุดท้ายมากเลย ฟังแล้วนึกถึงหนังญี่ปุ่นสักเรื่อง
rain_blablobly (@sinoblablobly)
@lynli ถ้าเจอหนังเรื่องนั้นแล้ว แชร์มาดูบ้างค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเช่นกันค่ะ :)