เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Read with V ♥lilvenusx
รีวิวหนังสือ 「 #ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ 」 by วีนัสจัง

  • เปิดใจอ่านนิยายญี่ปุ่น 'ครั้งแรก' อ่านจบแล้ว ชอบมากๆ สมคำร่ำลือ ให้ดาวเลย ⭐️ มามะ จะรีวิวให้ฟัง ? ナミヤ雑貨店の奇蹟 !
    .
    จำนวน 507 หน้า แต่กลับรู้สึกอ่านได้เพลิน แบบ ลืมเวลากันเลยทีเดียว
    ส่วนตัวอ่านก่อนนอนแล้ว ละมุน อบอุ่นใจ เนื้อเรื่องดำเนินเรื่อยๆ
    บรรยายผ่านตัวละครหลัก 3 คนเป็นโจร แต่มาทำหน้าที่รับให้คำปรึกษา
    ปัญหาจากจดหมาย ที่ส่งเข้าบ้านวิเศษ ?
    ? สเน่ห์ของเรื่อง คือ ช่วงของ 'เวลา' อดีตและปัจจุบัน ส่งผลยังไงกับคนๆหนึ่ง จนมาบรรจบ เชื่อมกันแบบลงตัว ไม่สะดุดเลย ชอบตรงนี้
    ?? กลิ่นอายความเป็นชนบทของญี่ปุ่น ความออริจินอลของคนยุคก่อน
    ?? บทพูดของตัวละคร ทำให้เราตั้งคำถามกับตัวเอง
    ?? ให้แง่คิด พื้นเพครอบครัว ความคิด และการตัดสินใจ ที่ต่างกันของตัวละคร และผลของเรื่องที่ตามมา
    ?? ได้ความรู้ด้าน ยุคเศรษฐกิจของญี่ปุ่นช่วงก่อน พ่วงมาด้วย

    สรุป คือแนะนำให้อ่าน สำหรับคนที่ชอบความละมุน ถือเป็นเล่มที่ให้กำลังใจได้ดี ในวันที่เหนื่อยอ่อน ให้เราตั้งคำถามกับตัวเองได้แบบซอฟๆ ว่าถ้าเป็นเราจะทำแบบไหนนะ ยังไงต่อนะ? ประมาณนี้ ✨ ขอบคุณหนังสือดีๆคุ้มค่าราคาจริงๆค่ะ ???
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in