เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My romancemoon in the black
พี่ (คนเดิม)
  • 11.
    พี่ถอยมอเตอร์ไซค์คันโปรดออกจากบ้าน
    ฉันผลักประตูออกแล้วถอยออกมายืนหน้าบ้านท่ามกลางแสงสีส้มของยามเย็น
    พี่เงยหน้าขึ้นจากมอเตอร์ไซค์
    สบตาฉัน
    แววตานั้นมีอะไรสักอย่างทำให้ความรู้สึกในตัวฉันมันพุ่งพล่าน
    จริงๆมันคงไม่ใช่แค่แววตาหรอก - ทั้งหมดของพี่นั่นแหละ

    12.
    พี่ตักกับข้าวให้ฉัน
    กับข้าวที่ฉันมีส่วนร่วมในการช่วยทำคือปอกหอมกับกระเทียม
    ฉันไม่ทำหรอกนะ ถ้าฉันอยู่บ้านน่ะ - ฉันบอกพี่อย่างนั้น 
    พี่ได้แต่ยิ้มๆ
    สนุกดีนะที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง
    "เรา" ฉันใช้คำว่าเราได้ไหมนะ มันดูเป็นการละลาบละล้วงไปไหม ก็ฉันกับพี่ ไม่ได้เป็นอะไรกัน

    13.
    ฉันกับพี่ไปจ่ายตลาดด้วยกัน
    ที่จริง พี่ต่างหากที่ไปจ่ายตลาด ส่วนฉันเดินตามแล้วช่วยถือของ
    พี่ดูเป็นธรรมชาติเหลือเกิน เหมือนทำมาแล้วเป็นร้อยๆครั้ง
    ฉันต่างหากที่เก้ๆกังๆ ซื้ออะไรไม่เป็นสักอย่าง
    ไม่น่าเกิดมาเป็นผู้หญิงเลยจริงๆนะ 
    แต่ฉันก็ชอบเวลาผู้ชายทำกับข้าว ก็คงเหมือนกับที่ผู้ชายชอบผู้หญิงทำกับข้าวแหละมั้ง
    - เซ็กซี่ดี :) 

    14.
    พี่แกะปลาทูแบ่งให้ฉันตอนที่เรานั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน
    นั่นอาจเป็นธรรมชาติของพี่
    แต่มันกระทบใจฉันเหลือเกิน
    เหมือนเวลาพี่พูดว่า พี่อยากได้ลูกสาวนั่นแหละ
    ฉันไม่รู้ว่าตัวเองภาวนาอยากเป็นลูกสาวพี่ หรืออยากเป็นคนที่ได้เป็นแม่ของลูกสาวพี่กันแน่
    แบบไหนก็ได้
    ถ้าได้อยู่กับพี่ - ฉันคงจะยอม

    15.
    ถ้าพี่รู้ว่าความรู้สึกของฉันมันแน่นขนัด เหมือนขึ้นรถไฟฟ้า ตอนเวลาเลิกงานขนาดนี้
    พี่จะรู้สึกยังไงกันนะ
    คิดถึงพี่จัง

    .


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in