เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NARAI AVATAR สิบภพสยบอสูรBANLUEBOOKS
คำนำ




  • คำนำสำนักพิมพ์


    พระนารายณ์ในตำนานของพราหมณ์-ฮินดูนั้น ถือว่าเป็นหนึ่งในเทพเจ้าที่คนไทยเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทำหน้าที่ปกปักรักษาและดูแลทั้งสามโลกให้อยู่ในความสงบเรียบร้อยพระนารายณ์เป็นเทพเจ้าที่มีเรื่องราวเล่าขานถึงอยู่มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโลกมนุษย์เกิดภัยร้ายจากอสูร พระนารายณ์จะ ‘อวตาร’ หรือการแบ่งภาคลงมาเกิดยังโลกมนุษย์เพื่อปราบปรามเหล่าร้ายนั้น เมื่อมองในอีกมุมหนึ่ง พระนารายณ์ก็คือซูเปอร์ฮีโร่ในแบบฉบับของชาวตะวันออกนั่นเอง

    ‘เฟน สตูดิโอ’ ได้นำการ์ตูนซีรีส์ ‘ห้องสมุดมหัศจรรย์’เรื่องราวของเด็กๆ ที่ทะลุมิติเข้าไปผจญภัยในหนังสือมาร้อยเรียงเข้ากับตำนาน ‘นารายณ์อวตาร’ ทั้งสิบภพที่พระนารายณ์ลงมาเกิดใหม่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวที่เข้มข้น สนุกสนาน และมีความเชื่อมโยงร้อยเรียงเข้าด้วยกัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราอยากให้เยาวชนและผู้อ่านทุกท่านได้รับจากเรื่องราวของพระนารายณ์ก็คือข้อคิดในการใช้ชีวิตที่ว่า แม้จะมีอุปสรรคหรือมีความยากลำบากเพียงใด พระนารายณ์ก็เป็นผู้มีความพยายามและเสียสละเพื่อผู้อื่นเสมอ และผลสุดท้ายแล้วความดีก็จะสามารถเอาชนะความชั่วไปได้ในที่สุด


    สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in