เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
PSYFE TH TRANSbeeaybeehuh
(TH TRANS) PSYCHIC FEVER คุยดนตรี สไตล์และอีกมาก บน MEN’S FOLIO MY
  • บทความโดย Asha Farisha จาก MEN’S FOLIO MALAYSIA 


    "สวัสดีค่ะ PSYCHIC FEVER! รู้สึกดีมากที่ทุกคนกลับมามาเลเซีย เป็นครั้งที่สองที่มานี่แล้วใช่มั้ย?"


    โคโคโระ: พวกเราปลื้มใจมากครับที่ได้รับความรักกับแรงใจจากทุกคนที่มาเลเซีย เป็นครั้งที่สองแล้วที่มาที่นี่ ในอนาคตก็อยากกลับมาอีกบ่อยๆ ครับ เราหวังไว้ว่าจะได้แสดงเพลงอีก จัดคอนเสิร์ตด้วย แล้วก็แน่นอนว่าอยากได้มาพบปะกับแฟนๆ ที่สุดยอดของเราทุกคนเลยครับ!



    "เกือบสองปีได้แล้วที่ PSYCHIC FEVER เดบิวต์แบบเป็นทางการ วีสะคะ อะไรคือสิ่งที่ดีเด่นที่สุดของการอยู่ในวง?"


    วีสะ: การได้แสดงโชว์เป็นแพสชั่นของพวกเรามาตลอดครับ แต่การได้แชร์เอเนอร์จี้ไปกับคนดูจากทั่วโลกนี่ถือเป็นเกียรติสูงส่งมาก เราซาบซึ้งจริงๆ ครับที่ได้มีโอกาสไปทั้งไทย สิงคโปร์ แล้วตอนนี้ก็มาเลเซียด้วย



    "บรรยาย PSYCHIC FEVER ใต้คำสิบคำหรือน้อยกว่า"


    จิมมี่: [ขำ] ถ้าเป็น “ไซคิกฟีเวอร์มีเมมเบอร์โดดเด่นเจ็ดคน” ล่ะครับ?



    "ในความเห็นของทุกคน เมมเบอร์คนไหนมีเอเนอร์จี้เดียวกับเพลงมากที่สุด? ใครเป็นเพลง BEE-PO เวอร์ชั่นคน?"


    โคโคโระ: ก็ ทุกคนบอกว่าผมอะครับ! ผมว่าผมสลับจากน่ารักเป็นเท่ได้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ครับ เหมือนเอเนอร์จี้เพลงนี้เลย



    "ซึรุกิคะ แฟนๆ ชอบหมวกคาวบอยประจำตัวของคุณมาก อยากเล่าความเป็นมาหน่อยมั้ยคะว่าทำไมถึงใส่บ่อยๆ?"


    ซึรุกิ: เรื่องที่ว่าผมใส่หมวกคาวบอยนี้อะครับ ย้อนไปตั้งแต่ตอนผมชอบพวกสไตล์คาวบอย แฟชั่นคาวบอย กับพวกคาวบอยเองมากๆ ผมชื่นชมวิถีชีวิตกับสไตล์ของพวกเขา โดยเฉพาะวิถีที่พวกเขาสยบอุปสรรคท้าทายต่างๆ เป็นสไตล์ที่มีความสำคัญกับผมมากครับ ไม่ใช่แค่เพราะว่ามันดูเท่อย่างเดียว แต่มันสะท้อนตัวตนที่เข้มแข็งและกล้าลุยที่ผมอยากเป็นด้วยครับ



    "เมมเบอร์คนไหนไถดู TikTok เยอะที่สุด?"


    ริวชิน: ผมครับ! ผมชอบดูคลิปเต้นแล้วก็ชอบลองเต้นชาเลนจ์ตามครับ ตอนนี้กำลังติด Magnetic Challenge ของ Illit อยู่ครับ เพลงติดหูม้าก!



    "วีสะคะ เป็นที่รู้กันว่าคุณชอบแฟชั่นมาก มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษมั้ยว่าทำไมถึงชอบ?"


    วีสะ: ผมชอบแต่งตัวมาตลอดเลยครับ ตั้งแต่ตอนเป็นเด็กก็จะลองผิดลองถูกใส่ชุดไม่เข้ากันบ้าง เป็นส่วนหนึ่งของวัยเยาว์ที่ผมยังเก็บไว้ในใจอยู่จนทุกวันนี้และหวังว่าจะยังอยู่ไปจนภายภาคหน้าเลยครับ



    "จากทุกคนในวง ใครมีแนวโน้มจะดู fan edits คลิปตัวเองมากที่สุด?"


    เรียวกะ: น่าจะเป็นผมครับ! แต่ว่านะๆ การได้เห็นความสร้างสรรค์กับน้ำพักน้ำแรงที่แฟนๆ ทุ่มใส่คลิป edits มานี่เป็นแรงใจชั้นดีเลยล่ะครับ ทำให้ผมมีแรงสู้ต่อแล้วก็คอยย้ำเตือนถึงสิ่งที่กำลังทำอยู่ด้วยครับ



    "เพลง BEE-PO มีเนื้อร้องกับซาวน์ J-Pop จ๋าน่ารักมากๆ แต่เพลง Just Like That กลับไปทาง old-school hip-hop เต็มสูบเลย งั้นมีคอนเซ็ปเพลงแบบไหนที่อยากลองทำจะตายอยู่แล้วบ้างมั้ยคะ?"


    จิมมี่: เราชอบผสมรวมอิทธิพลของหลายๆ แนวเพลงจากหลายๆ ประเทศอยู่แล้วครับ ก่อนหน้านี้ก็ลองทำเพลงแนว Miami bass กับฮิปฮอป กับเพลง BEE-PO นี้เราเลยอยากส่งบรรยากาศกับบีทที่ต่างไปอย่างสิ้นเชิงออกมา ตอนนี้ยังแอบสปอยล์ถึงสิ่งที่จะทำในอนาคตไม่ได้ แต่คาดหวังได้เลยว่าเราจะนำเสนอฟีลใหม่ๆ ให้ได้ฟังทุกครั้งที่ปล่อยเพลงเลยครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in