เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
PSYFE TH TRANSbeeaybeehuh
(TH TRANS) สัมภาษณ์: PSYCHIC FEVER เล่าถึงช่วงเวลาในมาเลเซีย
  • บทความโดย ADLEENA จาก hype malaysia
    https://hype.my/2024/429563/interview-psychic-fever-from-exile-tribe-on-their-time-in-malaysia-personal-ventures/
    (บทสัมภาษณ์ต้นฉบับมีคลิปและรูปจากมาเลเซียเยอะเลย กดเข้าไปดูกันได้นะคะ :))

         ตอนที่เราได้พบไซคิกฟีเวอร์ไปชั่วครู่หนึ่งในเดือนพฤษภาคม พวกเขาแอบบอกใบ้ว่าจะกลับมามาเลเซียเพื่อจัดทัวร์เอเชีย HEAT และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง! วงเจ็ดคนวงนี้ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างจบสมบูรณ์ไปที่ Zepp Kuala Lumpur ในวันที่ 21 กันยายน พร้อมแสดงเพลงฮิตครบทุกเพลงให้ ForEVER ชาวมาเลเซียได้ดู


         ไม่กี่วันก่อนถึงคอนเสิร์ต เราได้พบกับซึรุกิ, เรียวกะ, ริวชิน, เร็น, โคโคโระ, จิมมี่ และวีสะเพื่อพูดคุยเล็กน้อยก่อนจะขึ้นเวทีหลัก พวกเขาได้แชร์ความรู้สึกถึงการออกทัวร์เอเชียครั้งแรก แผนสำหรับปี 2024 และเป้าหมายส่วนตัว 



    ครั้งล่าสุดที่ไซคิกฟีเวอร์มาที่นี่ ทุกคนยังไม่ได้มีเวลาสำรวจกัวลาลัมเปอร์เลยใช่ไหม ไหนๆ ก็กลับมาพร้อมมีเวลาว่างแล้ว ทำอะไรกันไปบ้าง? ได้ทำอะไรสนุกๆ ที่กัวลาลัมเปอร์บ้างไหมตั้งแต่มาถึง?


    จิมมี่: เราถ่ายคอนเทนต์ในมาเลเซียกันไปเยอะมากครับ ที่ Mitsui Outlet Park ไปช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้ากันมาเยอะเลย แล้วพวกเราก็ไปเดินย่านบูกิตบินตัง (Bukit Bintang) มาด้วยครับ


    เรียวกะ: ไปหอคอยกัวลาลัมเปอร์กับถนนอาลอร์ (Alor Street) มาครับ ได้กินอาหารสตรีทฟู้ดเยอะเลยตอนไป เพิ่งเคยไปครั้งแรก มีหลายอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนที่ญี่ปุ่น เปิดประสบการณ์ดีครับ



    ได้ยินมาว่าโคโคโระมีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตบรูโน่มาร์สที่ Bukit Jalil National Stadium เป็นยังไงบ้าง? เป็นคอนเสิร์ตบรูโน่มาร์สครั้งแรกเลยหรือเปล่า?


    โคโคโระ: ไม่ใช่ครั้งแรกครับแต่บรูโน่มาร์สเป็นแรงบันดาลใจให้ผมมาตลอด เลยอยากไปดูโชว์เขาตอนที่มีโอกาสครับ มีความสุขมากที่ได้ดูเขาตอนมาแสดงที่กัวลาลัมเปอร์


    ไปคนเดียวหรอ?


    โคโคโระ: ครับ!


    ทำไมไม่ชวนคนอื่นไปด้วยล่ะ?


    โคโคโระ: *ขอโทษขอโพยเมมเบอร์ที่พากันทำหน้าเหลือจะเชื่อใส่*



    ก่อนที่ไซคิกฟีเวอร์จะมามาเลเซียก็ได้แสดงโชว์นอกประเทศโชว์แรกสำหรับทัวร์ HEAT ที่เชียงใหม่ไปแล้ว การตอบรับจากโชว์เป็นยังไง?


    วีสะ: จริงๆ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปแสดงที่เชียงใหม่แต่แฟนๆ ที่นั่นต่างคุ้นเคยกับเพลงของพวกเราแถมร้องเพลงตามได้แล้ว การได้เห็นอย่างนั้นเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดเลยครับสำหรับเรา


    ริวชิน: เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้แสดงที่เชียงใหม่ มันเลยรู้สึกใหม่มากสำหรับเราครับ มีแฟนๆ หลายคนที่บินมาเพื่อดูคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ พอมองว่าเป็นโชว์นอกประเทศโชว์แรกสำหรับทัวร์ HEAT แล้ว ผมว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลยล่ะครับ



    หลังจบโชว์นอกประเทศสุดยอดเยี่ยมไปแล้ว ตอนนี้ก็มาอยู่ที่มาเลเซีย ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาแสดงโชว์ที่นี่แต่เป็นครั้งแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเนอะ มีอะไรพิเศษเตรียมมาไว้สำหรับคอนเสิร์ตที่มาเลเซียมั้ย?


    จิมมี่: เราเตรียมเซ็ตลิสต์เพลงเซ็ตใหม่มาครับถ้าให้เทียบกับโชว์ครั้งที่แล้ว เราจะแสดงเพลงทุกเพลงจากอัลบั้มสองกับ 99.9 Psychic Radio ด้วย ตอนท้ายคอนเสิร์ตก็จะแสดงเพลงที่ยังไม่ปล่อย ชื่อ Talk To Me Nice ครับ



    เตรียมมาหลายเพลงแบบนี้ เพลงไหนจากเซ็ตลิสต์ที่ตื่นเต้นที่จะได้โชว์แฟนๆ ที่มาเลเซียมากที่สุด? พร้อมเหตุผล


    เร็น: Just Like Dat! เป็นเพลงที่ดังที่สุด แฟนๆ คุ้นเคยที่สุด ทุกคนร้องเต้นไปด้วยกันได้ครับ ผมมีความสุขมากเวลาได้เห็นทุกคนร้องและเต้นไปด้วยกัน


    ซึรุกิ: Love Fire ครับ ผมรอคอยที่จะเล่นเพลงนี้มาตลอดเลย แต่ได้เจอแฟนคนนึงตอนไปห้าง Pavilion KL เขาบอกว่าชอบเพลงนี้มาก ผมก็ตกใจครับที่แฟนมาเลรู้จักเพลง Love Fire อยู่แล้ว การได้คุยกันตอนนั้นทำให้ผมยิ่งอยากเล่นเพลงนี้ที่มาเลเซียมากขึ้นไปอีกครับ


    วีสะ: Talk To Me Nice ครับ อยากเห็นรีแอคแฟนๆ ตอนดูโชว์เซอร์ไพร์สไม่ไหวแล้ว


    จิมมี่: Temperature ครับ ชอบเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเพลงนี้มากเลยอยากแสดงให้แฟนๆ มาเลได้ดูครับ


    โคโคโระ: ผมขอเลือกโชว์พิเศษของเรียวกะกับเร็นครับ โชว์เคสบีทบ็อกซ์กับดีเจ ส่วนตัวผมชอบมาก มั่นใจว่าแฟนๆ จะต้องชอบเหมือนกันครับ


    เรียวกะ: Ignition! ปกติแล้วพวกเราจะให้แฟนๆ เต้นพร้อมเหวี่ยงผ้าขนหนูตามจังหวะเพลงไปด้วยครับ แต่ถ้าไม่มีก็เหวี่ยงแขนเฉยๆ หรือกระโดดตามก็ได้ ไม่ว่ายังไงก็ตั้งตารอแสดงเพลงนี้และสนุกไปกับแฟนมาเลครับ


    ริวชิน: BEE-PO ครับ เนื้อเพลงส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษแล้วก็ติดหูด้วย แฟนๆ ร้องตามง่ายครับ อยากเห็นทุกคนร้องเพลงนี้ไปด้วยกันครับ



    ไซคิกฟีเวอร์ได้ไปแสดงหลากหลายที่เลยเมื่อปีที่แล้ว ช่วงกรกฎาคมก็ไปแสดงในงาน Japan Expo Paris 2024 ที่ปารีสมา เป็นยังไงบ้าง?


    จิมมี่: เป็นครั้งแรกที่ได้ไปปารีสครับ ก่อนจะขึ้นโชว์เรามีจัดคลาสสอนเต้นเพลง Just Like Dat ให้คนดู แต่เซอร์ไพร์สมากเพราะทุกคนรู้ท่าเต้นกันอยู่แล้ว ดีใจมากๆ ครับ ประทับใจมาก การแสดงก็เป็นไปด้วยดี คนดูก็ไฮป์มากครับ


    แฟนๆ ที่ปารีสเป็นยังไงถ้าเทียบกับแฟนๆ ที่เอเชีย?


    จิมมี่: แฟนๆ ที่ปารีสคอยเต้นตามตลอดเลยครับ เอเนอร์จี้เยอะกันมาก



    หลังจบทัวร์เอเชีย ไซคิกฟีเวอร์กำลังจะขึ้นแสดงที่งาน LDH Live-Expo 2024 ตระเตรียมการแสดงแบบไหนไว้สำหรับงานนี้?


    โคโคโระ: งาน LDH Live-Expo ก็จัดมา 14 ปีแล้ว พวกเราก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะมีศิลปินหลายวงที่จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย เราเตรียมเวทีน่าตื่นเต้นไว้มากมายอย่างเช่นการคอลแลปพิเศษ แต่บอกอะไรมากไม่ได้ งั้นช่วยติดตามพวกเราบนโซเชียลไว้คอยดูด้วยนะครับ



    จะได้แสดงกับศิลปินร่วม EXILE TRIBE ตื่นเต้นเรื่องอะไรมากที่สุด? อยากคอลแลปกับใครมากที่สุด?


    เรียวกะ: ก็ต้องเป็น J SOUL BROTHERS III แหละครับ ก่อนจะเดบิวต์พวกเราก็ได้เป็นวงซัพพอร์ตในคอนเสิร์ตเขา เลยรู้สึกพิเศษมากครับที่ได้ขึ้นเวทีเดียวกันอีกเพราะพวกเรายังไม่มีโอกาสได้คอลแลปกับเขาจริงจังเลยตั้งแต่เดบิวต์มา



    พูดถึงศิลปิน LDH ไซคิกฟีเวอร์ก็ได้เข้าร่วม Battle Of Tokyo 2024 พร้อมกับ Jr. EXILE และ NEO-EXILE ด้วย ตัวเมมเบอร์ต่างก็มีส่วนร่วมในช่วง Performer Battle แถมยังปล่อยเพลงกับ WOLF HOWL HARMONY อีก การได้แสดงร่วมกับวงอื่นๆ ใน LDH นี่เป็นยังไงบ้าง?


    ริวชิน: WOLF HOWL HARMONY เป็นวงโวคอลสี่คน และเป็นรุ่นน้องเราด้วย แต่ตอนที่ทำเพลงด้วยกันผมว่าเราเคมีเข้ากันดีเลยครับ



    งั้นหลังพ้นปีนี้ที่ตารางงานแน่นเอี๊ยดไป ไซคิกฟีเวอร์จะมีอะไรต่อ? มีแผนจะปล่อยเพลงหลังจบปี 2024 ไหม?


    วีสะ: เราจะปล่อยซิงเกิลใหม่กับเอ็มวีใหม่เร็วๆ นี้แน่นอนครับ!


    จิมมี่: เตรียมไว้เยอะเลยครับ!


    วีสะ: ใช่ครับ คอยติดตามกันด้วยนะ!



    นอกจากการปล่อยเพลงแล้ว มีอะไรที่อยากลงสำรวจอีกไหม? อย่างการแสดงหรือแฟชั่น?


    จิมมี่: ผมกับวีสะเพิ่งมีเดินแบบรันเวย์ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ครับ แต่อยากลองเป็นนายแบบที่ปารีสแฟชั่นวีคดู


    โคโคโระ: เดือนตุลาคมนี้ผมจะได้เปิดตัวเป็นนักแสดงในละครของญี่ปุ่นครับ ไซคิกฟีเวอร์ก็ร้องเพลงเปิดให้เรื่องนี้ด้วย


    เรียวกะ: ตอนนี้ผมลองทำดีเจอยู่ครับ เลยอยากพัฒนาทักษะดีเจขึ้นอีก ถึงจะโชว์ที่คอนเสิร์ตอยู่แล้วแต่ก็อยากจะดีเจที่งานอื่นด้วยครับ



    เป้าหมายต่อไปคืออะไร? อยากเห็นไซคิกฟีเวอร์ประสบความสำเร็จเรื่องอะไรต่อ? และเป้าหมายส่วนตัวคืออะไรกันบ้าง?


    จิมมี่: สำหรับตัววง หนึ่งในเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดของเราคือการคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global ครับ อยากขยายกิจกรรมของวงไปในหลายๆ เมือง หลายๆ ประเทศ แล้วก็อยากจัดเวิลด์ทัวร์ในอนาคต ส่วนเป้าหมายส่วนตัว ผมกับเรียวกะทำเพลงให้ทัวร์เราอยู่ ก็อยากลองทำเพลงให้ไซคิกฟีเวอร์ทุกเพลงแบบเต็มตัวก่อนที่จะอายุ 30 ครับ อยากลองเริ่มอาชีพด้านโปรดิวเซอร์ด้วย


    โคโคโระ: ตอนนี้ผมทำแค่ร้องกับเต้นในการแสดงของพวกเรา แต่ในอนาคตก็อยากจะโชว์พร้อมเล่นดนตรีไปด้วยครับ เลยพยายามฝึกเล่นกีต้าร์ เปียโนกับกลองขณะร้องไปด้วยให้เก่งขึ้นอยู่


    เร็น: ผมอยากบีทบ็อกซ์ให้ทั่วโลกกว่านี้ครับ อยากแสดงที่งานนานาประเทศ จริงๆ แล้วผมกับโคโคโระไปงานบีทบ็อกซ์ด้วยกันมา เป็นตอนที่ผมได้กระจ่างว่าบีทบ็อกซ์มันสุดยอดขนาดไหน ก็เลยอยากแชร์ประสบการณ์นี้กับคนอื่นครับ


    วีสะ: ผมเขียนเนื้อร้องกับทำเดโม่เพลงมาสองสามปีได้แล้วครับตอนนี้ ปีนี้ผมกับจิมมี่ก็ปล่อยเพลงที่เขียนกันเองเพลงแรกออกมา ชื่อ Perfect ก็อยากปล่อยเพลงที่เขียนเองออกมาอีก อยากเอาไปโชว์ด้วยครับ แล้วก็อยากวาดรูปให้มากขึ้น ผมวาดเป็นงานอดิเรกอยู่แล้วแต่อยากเป็นระดับมืออาชีพมากกว่านี้ครับ


    เรียวกะ: เหมือนจิมมี่ครับ ผมอยากทำเพลงเอง ปล่อยเพลงที่ทำเองมากกว่านี้ และพวกเราก็ผ่านความยากลำบากมามากมายกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็อยากทำชีวประวัติและหวังว่าจะช่วยบันดาลใจคนอื่นได้ครับ


    ริวชิน: ช่วงนี้ผมดูการแสดงเต้นเยอะมากๆ ทำให้ได้รู้ว่าการเต้นอย่างเดียวก็ส่งแรงใจใหัคนได้ไม่ว่าจะอยู่ในภาษาอะไร ก็เลยอยากอยู่ในจุดที่ผมสามารถส่งถึงใจผู้คนด้วยการเต้นของผมได้ครับ


    ซึรุกิ: ผมอยากทำให้คนยิ้มได้ครับ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ได้แสดงต่อหน้าคนดูหรือได้เห็นฝูงชนที่มาดู ผมก็จะยิ้มกว้างๆ เพราะอยากให้คนอื่นยิ้มได้ด้วยเหมือนกัน แม้แต่กับไซคิกฟีเวอร์ เราก็จะพยายามทำให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม เพราะเราเชื่อว่าเป็นเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของเราครับ



    มามาเลเซียหลายครั้งแล้ว ในที่สุดก็ได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวเสียที อยากบอกอะไรกับแฟนๆ ชาวมาเลที่รอจะเจอกันอยู่ไหม?


    วีสะ: เราดีใจมากที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในมาเลเซียครับ และขอบคุณทุกคนที่รอเจอเรานะครับ พวกเราอยากกลับมาไวๆ เพราะอย่างนั้นช่วยคอยสนับสนุนพวกเราต่อด้วยนะครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
amelia2 (@amelia2)
RETRIEVING STOLEN BITCOIN & USDT THROUGH HACKER JUDAS

After being persuaded by a friend on Instagram, I decided to invest $24,000 in a promising opportunity. Initially, everything appeared legitimate, with enticing offers and glowing testimonials that made me believe I was on the verge of financial success. However, this excitement quickly turned into despair. Their website promised help for individuals like me who had fallen victim to fraudulent platforms. Skeptical yet hopeful, I reached out to them. The initial consultation was reassuring; The process was straightforward, and their transparent communication eased my anxiety. They provided regular updates on the status of my case, which helped me feel more in control. To my astonishment, within just a week, I received confirmation that Judas was able to recover my funds. It was an exhilarating moment; after all the stress and uncertainty, I could finally see the light at the end of the tunnel. When I got my $24,000 back, I felt an immense weight lift off my shoulders. Judas not only recovered my money but also restored my faith in seeking help when in distress. If you find yourself in a similar situation, I urge you to reach out to them before it’s too late. It’s easy to feel lost and overwhelmed, but you don’t have to face it alone. With the right support, you can reclaim what’s rightfully yours and move forward with renewed confidence.
Site : https://hackerjudasrecovery.info/
Email: hackerjudas9@gmail . com
whatsapp: +18075002291