เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Let’s have Minimore fun!minimore
จะรุ่งหรือจะร่วง?! มาเช็คดวงความรักของคุณกันดีกว่า
  • เทศกาลแห่งความรักมาถึงแล้ว~ ทุกปี พอถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ อะไรๆ ดูจะเป็นใจกลายเป็นสีชมพูไปซะหม๊ดดด (เสียงสูง) มินิมอร์ก็เลยขอเกาะกระแสทำเซียมซีเสี่ยงทาย ให้คู่รักคู่ลุ้น หรือแม้กระทั่งหนุ่มโสดสาวโสด ได้ลองมาเช็คกันดูหน่อยว่า ความรักช่วงนี้ จะรุ่งริ่ง หรือจะรุ่งโรจน์ กับเซียมซีบทเพลงจากใจมินิมอร์จ้า


    ดวงความรักฉบับเนื้อเพลง   

    ชะตาชีวิตช่วงนี้ของคุณจะตรงกับเพลงไหนกันนะ




  • • หมายเลข 1 •

    อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับ Fire
    เธอสวยเซ็กซี่ Hot ยังกับ Fire
    ไอ้เราก็เป็นผู้ชาย ชอบเล่นกับ Fire
    เข้าไป เข้าไป เข้าไปเล่นกับ Fire

    คนโสด : จงระวังสาว hot หนุ่ม hot ให้ดี ทางแก้ที่มีคือขอแนะนำให้พกถุงมือกันร้อนไปไหนมาไหนด้วย รู้ก่อนปลอดภัยก่อน น้ำร้อนจะได้ไม่ลวกมือนะจ๊ะ

    คนมีคู่ : จงระวังฟืนระวังไฟไว้ให้ดี ถ้าเอาให้ดีก็อย่าเปิดแก๊ส แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ มินิมอร์แนะนำให้ไปใช้แก๊สบ้านคนอื่น นอกจากจะปลอดภัยแล้วยังประหยัดอีกด้วย หุหุ 
      

    •หมายเลข 2•

    ฝืนใจเอาหน่อย
    ถึงยังรักแต่เขาไม่รัก
    เราคงต้องปล่อย
    ปล่อยให้เขาไปดีกว่า
    ปล่อย - ป๊อบ ปองกูล

    คนโสด : งานนี้มีแต่นกกับนก ใครได้หมายเลขนี้ต้องแก้เคล็ดด้วยการไปซื้อนกมาเลี้ยงในบ้าน เลี้ยงประชดแม่มเลย ดูสิ เลี้ยงเยอะขนาดนี้ยังจะนกอยู่อีกไหม

    คนมีคู่ : ระวังมือที่สามเข้ามายุแยงตะแคงรั่ว ชนิดที่ว่าเอาขันมารองก็ยังช่วยอะไรไม่ได้ ทางที่ดีมินิมอร์แนะนำให้ไปซื้อซิลิโคนมาอุดซะ มีตั้งแต่คัพเอ คัพบี คัพซี เผลอๆอาจจะได้คนอร์คัพโจ๊กแถมมาด้วยถ้วยนึง 
      

    •หมายเลข 3•

    ไอ้ชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง
    ขึ้นแล้วก็ลง อ๊ะ ขึ้นแล้วก็ลง 
    ออกกำลังกายมีเข้าก็ต้องมีออก
    ออกแล้วก็เข้า แล้วก็เข้า แล้วก็ออก
    Slow Motion (ระวังมันส์ชนโอ๋!!) - Joey Boy

    คนโสด : เดี๋ยว เธออออ ยังไม่กินเจจะเชิญองค์ตือโป๊ยก่ายมาประทับทำไม ก็แหม.. เล่นกินเอากินเอาแบบนี้ระวังไขมันจะถามหาเอานะจ๊ะ ทางที่ดีก่อนจะกินอะไรแนะนำให้แกว่งแขนลดพุงสัก 100 ที หันกลับมามองอีกทีคนอาจจะคิดว่าเป็นญาญ่าก็เป็นได้

    คนมีคู่ : อารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าขบวนไวกิ้ง สามวันดีสี่วันไข้ วันนี้เล่นบทโศก วันต่อมาโอเคหนุกหนานซะงั้น แอคติ้งเริ่ดขนาดนี้มินิมอร์ขอเชิญรับรางวัลที่ขุ่นแม่ลูกเกดได้เลยจ้าาาา


    •หมายเลข 4•

    เจ็บนิดนิดนะ เจ็บนิดนิดนะ
    เจ็บเหมือนมดกัดนิดเดียว
    แสบเล็กๆ นะ แสบเล็กๆ นะ
    อีกซักแปลบก็หายไป
    เจ็บนิด..นิด - ญาญ่าญิ๋ง

    คนโสด : เจ็บใช่มะ มองไปทางไหนก็เห็นคนรักกัน โอ๊ย หงุดหงิดใจเหมือนมีเสี้ยนมาตำจนเจ็บจนคันยิบๆ ลองเจริญสติภาวนาดู หรือถ้าศาสนาไม่ช่วย อยากหลับฝันดีหนีความจริงก็ต้องดื่มคาโมมายก่อนนอนดู ตื่นมาจะได้เจอความจริงที่โหดร้ายกว่าเดิม (อ้าว) 

    คนมีคู่ : ชีวิตรักช่วงนี้ก็เหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันบ่อย บางทีอาจถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ ทางที่ดีมินิมอร์แนะนำให้ไปหาจตุคามรามเทพรุ่น 'ฟัน' ไม่เข้ามาใส่ซะ แค่นี้ลิ้นกับฟันก็จะไม่กระทบกันแล้ว 
      

    •หมายเลข 5•

    ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
    ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดี
    แค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้
    ก็ถือเป็นโชคชะตาดีๆที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอ
    มุม - Playground

    คนโสด : อยู่ดีๆ ก็สวมบทพระเอกนางเอกซะงั้น ยอมอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่กล้าเข้าใกล้เกินรัศมี 100 เมตร แบบว่ารักนะ แต่โดนคำสั่งศาล เอ๊ย แต่ไม่กล้าเข้าไปใกล้ เล่นรักษาระยะห่างขนาดนี้ ทางที่ดีหาซื้อตลับเมตรมาไว้เลย พอใกล้เกินไปจะได้กะระยะห่างถูก อยากจะดราม่ารักอยู่ไกลๆ ไม่ใช่เหรอ 
    เอาให้เต็มที่ดิ๊

    คนมีคู่ : ไม่แน่ใจว่านั่นคนหรือแมลงสาบ ถึงได้ไปอาศัยกันอยู่ตามมุมอับของบ้าน ออกมาแสดงตัวได้แล้ว มีอะไรก็พูดออกไป จะได้ไม่ต้องนั่งจับเข่าเสียใจในภายหลัง คนอยู่ด้วยกัน อมพะนำไว้ไม่ช่วยอะไรจริงปะ แต่ถ้าพูดไม่คิดนี่แย่กว่าเดิม โอ๊ย ชีวิตมันยากจัง


    •หมายเลข 6•

    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
    อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
    มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
    บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย
    ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ - getsunova

    คนโสด : นี่ไม่ใช่คำทำนายเกี่ยวกับระยะทางหัวใจ แต่เป็นระยะทางบนแผนที่! ระยะนี้ถ้าไปไหนมาไหนคนเดียวต้องระวังหลง ถึงแม้จะเคยไปบ่อยแค่ไหนก็หลงได้ มินิมอร์แนะนำให้พกแผนที่ติดตัวไว้ แต่ถ้าหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เซเว่น อีเลฟเว่น ดือดื๋อ

    คนมีคู่ : มัวแต่สนใจอะไรอยู่จนลืมใส่ใจคนใกล้ตัว บอกเลยว่างานนี้มีงอนนะ! เอ้า รอช้าอะไรอยู่ล่ะ มาง้อช้านเซ่


    •หมายเลข 7•

    ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว
    ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง
    เล่าสู่กันฟัง - เบิร์ด ธงไชย

    คนโสด : ดูเขาเหงาเนอะ เพื่อนฝูงก็ดันหนีไปมีแฟนกันซะหมด ไอ้เราวันๆก็งกๆอยู่แต่กับตัวเอง มินิมอร์ขอแนะนำแอพ tinder เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ขอเพียงแค่สไลด์มือไปทางขวา แค่นี้คุณก็ไม่นกแล้วจย้า

    คนมีคู่ : มีแววว่าจะต้องห่างจากคนรัก อีกคนอยู่ภาคใต้ อีกคนอยู่ภาคเหนือ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพดีๆ ทิฟฟี่ แผงสีเขียว ทิฟฟี่ อ่านคำเตือนในฉลากก่อนใช้ยา

    •หมายเลข 8•

    หากเธอก็รัก เธอก็รู้สึกดีๆ เหมือนกัน
    แต่เธอก็เขินอายอย่างนั้น ที่จะต้องพูดมา
    แค่ร้องว่าอ๊าอิยาอิยา อ๊าอิยาอิยา ก็พอ
    อาย - สิงโต นำโชค

    คนโสด : แอบชอบใครอยู่ก็เข้าไปพูดกับเขาตรงๆเลย หรือถ้าไม่กล้าก็แค่เข้าไปร้องว่า อ๊าอิยาอิยา อ๊าอิยาอิยา ก็พอ ถ้าเขามีปฎิกริยาตอบกลับคือเขาเข้าใจ แต่ถ้าเขาเงียบพร้อมกับกลอกตามองบนก็ขอให้รีบถอยห่างมาซะ ไม่เช่นนั้นอาจจะได้ไปร้องอ๊าอิยาอิยา อยู่ที่ศรีธัญญาแทน

    คนมีคู่ : ถ้าอยากเติมเต็มความกลมกล่อมให้ชีวิต มินิมอร์ขอแนะนำให้ไปซื้ออายิโนะโมะโต๊ะมาโรยตัวแทนแป้ง โรยเสร็จแล้วเศษที่หล่นๆ ก็หยิบไปปรุงอาหารได้ต่อ นอกจากรสชาติอาหารจะอร่อยแล้ว ตัวชั้นก็ยังอร่อยอีกด้วยนะ ไม่เชื่อชิมสิ (ฟิลลิ่งกัดปากบน)

    •หมายเลข 9•

    ว้าย! ว้าย! ว้าย! นี่ไอ้ประเทืองนี่หว่า
    ว้าย! ว้าย! ว้าย! นี่มันประเทืองนี่หว่า
    ประเทือง - ไท ธนาวุฒิ

    คนโสด : หลีกทางให้ยานแม่ด้วย ช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหากับเพศที่ 3 อาจจะโดนจิกกัด หรือดักตบ ถ้ามองหาทางแก้ มินิมอร์ก็มีมาให้ นั้นก็คือ ปลักขิกรุ่นรัก -ู หลง -ู เอามาแขวนบูชาเป็นสร้อย รับรองว่าไปไหนมาไหนมีแต่คนรักคนหลงแน่นอน

    คนมีคู่ : ลองสังเกตคนใกล้ตัวของคุณดูสิว่าเขาใช่หรือไม่ใช่ เพราะบางทีเราเห็นอย่าง แต่คนอื่นเห็นอย่าง ทางที่ดีขอแนะนำให้เปิดอกคุยกันไปเลย จะได้รู้ชัดชัดว่านี้แท้หรือเทย! 


    •หมายเลข 10•

    แล้วเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้วันเวลาดีๆเป็นเพียงแค่ฝุ่นผง
    ทุกอย่างคงต้องเดินต่อไป 
    แต่ถ้าฉันต้องรอให้เธอกลับมาเริ่มใหม่ คงไม่ทัน
    คงไม่ทัน - สงกรานต์

    คนโสด : สาเหตุที่ยังโสด โสด อยู่แบบนี้ เป็นเพราะว่ายังลืมคนเก่าไม่ได้ใช่ไหม ถ้าหากละทิ้งทางโลกไม่ได้ เห็นทีว่าต้องพึ่งทางธรรม ขอเรียนเชิญไปเข้าวัดสักพัก ถ้ำกระบอกสักปี ออกมาคราวนี้
    ได้เริ่มต้นชีวิตดีๆ กับเขาแน่นอน

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ระวังจะมีปัญหากับคนรัก เผลอๆอาจถึงขั้นเลิกรากันก็ได้ ทางแก้ที่ดีคือขอให้ทั้งคู่สงบปากสงบคำกันซะ ไม่พูด=ไม่เกิดปัญหา ว่าแล้วรีบพุ่งตัวเข้า b2s ซื้อสก็อตเทปกันคนละม้วน ปิดปากวนไปค่ะ หรือถ้ายังคันปากอยากพูดอีก เรียนเชิญรับกาวตราช้างไปคนละหลอดเลยจย้าาาา

    •หมายเลข 11•

    ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ
    ไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้
    ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ
    ถ้าสุดท้ายเธอต้องการจะไป
    เรื่องที่ขอ - LULA

    คนโสด : ช่วงนี้ระวังโดนกิน เพราะเจ้าที่ไม่อินกับของเซ่นไหว้ คำแนะนำคือ แทงน้อยๆ อย่าทุ่มทีเดียวหมด หรือจะให้เซฟที่สุด ก็เอาเลขเด็ดไปให้คนอื่นแทงก่อน ถ้าเขาถูกหวยค่อยแทงใหม่งวดหน้า ถ้าเขาถูกกินก็จะได้ปลอดภัย อิอิ

    คนมีคู่ : เรื่องความคาดหวังคุณแม่บ้านจะให้ ’ตังค์เพิ่มนั้นยังไม่สมดังใจหมาย ก็ขยันงุบงิบกันต่อไปก่อนละกัน แต่เก็บดีๆนะ ระวังจะหาว่ามินิมอร์ไม่เตือน

    •หมายเลข 12•

    ฉันดูไม่ดี ดูไม่ดีใช่ไหม
    ยิ่งทำอะไรลงไป มันยิ่งไม่เข้าตา
    นี่ยังมายืนทำบ้า คอยก่อแต่ความวุ่นวาย
    ดูไม่ดี (All on me) - K-OTIC

    คนโสด : ช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับใครๆไม่ค่อยชัดเจน วิธีแก้แนะนำให้ไปตัดแว่นใหม่ หรือจะเปลี่ยนไปใส่คอนแท็กเลนส์ก็ได้ แต่ถ้ายังไม่มีงบ เช็ดกระจกซะหน่อยก็โอเค

    คนมีคู่ : อาจจะต้องกลุ้มใจว่าของที่ซื้อมามันใช่ของที่อยากได้หรือเปล่า วิธีแก้แนะนำให้พาคุณแฟนไปเลือกด้วยกันเลยจะเข้าทีกว่า นอกจากจะไม่เสี่ยงกับการซื้อของผิดการใช้งาน อาจจะได้ทำคะแนนให้คุณแฟนปลื้มด้วย


    •หมายเลข 13•

    ก็โสดโสด อยู่ทางนี้ยังโสดโสด อยากเอารักมาโหลดโหลด
    เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรด   ฟ้ามาโปรด
    ยังโสด - Olives

    คนโสด : ก็ตามที่เพลงว่าเลยจ้า คนโสดก็ยังจะโสดอยู่อย่างนี้ถ้าทำมาทุกวิธีแล้วยังไม่หายโสด ก็ไม่มีวิธีไหนจะแก้ได้แล้วจ้า

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ความรักมันติดๆ ขัดๆ ไม่ชัดแบบ HD หรือเปล่า?  มินิมอร์ขอเสนอวิธีแก้ไข ให้เปลี่ยนแพคเกจอินเทอร์เน็ตใหม่ หรือไม่ก็ย้ายค่ายเพื่อความสะดวกสบายเวลาโหลดยูทูปดูแฟนๆ จ้า 
      

    •หมายเลข 14•

    เกิดอาการเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
    แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
    เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ - Scrubb

    คนโสด : ช่วงนี้มีเรื่องให้ปวดหัว มึนงง สงสัย ขอแนะนำให้เเก้ด้วยการหยุดหมุนก่อนสักพัก ทำใจให้นิ่งๆ อย่าพึ่งเต้นหมุนตัวอะไรมากมาย เดี๋ยวหายมึนแล้วค่อยหมุนต่อนะจ๊ะ

    คนมีคู่ : ชูมือขึ้นแล้วหมุนๆ ชูมือขึ้นโบกไปมา เปลี่ยนจากการหมุนใส่กันเป็นลูกข่าง มาทำอะไรกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ บ้าง ก็เข้าท่าดีนะ 


    •หมายเลข 15•

    เจอแบบนี้มันเจ็บจุงเบย แอบรักข้างเดียวเหมือนเคย
    ก็เลยต้องเจ็บซ้ำๆ ไม่อยากผิดศีลเลยต้องผิดหวัง
    ยอมรับความจริงทั้งๆ ที่เจ็บจุงเบย
    เจ็บจุงเบย - คาวบอย

    คนโสด : ระวังความชะล่าใจจะทำให้เสียโอกาส ! คุณยังไม่พร้อมลงสู่สนาม สกิลการเป็นติ่งยังไม่สามารถแย่งชิงตั๋วของคอนเสิร์ตโอปป้ามาครอบครอง ทางที่ดีทำใจตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่า

    คนมีคู่ : มีแนวโน้มจะโดนจับได้คาหนังคาเขาว่าแอบไปซื้อเครื่องสำอาง/ของเล่น มาใหม่โดยไม่ได้รับอนุญาต วิธีแก้ มินิมอร์ขอแนะนำให้แอบซื้อทีละน้อยๆ ไม่งั้นพอโดนริบของมันช้ำใจนะ กระซิก กระซิก


    •หมายเลข 16•

    โปรดส่งใครมารัก ฉันที
    อยู่อย่างนี้มันหนาว เกินไป
    อยากจะรู้รักแท้ มันเป็นเช่นไร
    มีจริงใช่ไหม โว้โฮ
    โปรดส่งใครมารักฉันที - Instinct

    คนโสด : ระวังความเหงาจะเข้ามาทำให้หนาวเหน็บ วิธีแก้เคล็ดคือการหาเสื้อผ้าที่อบอุ่นมาใส่ หรือจะห่มผ้าห่มหนาๆ ก็ได้ จะได้ไม่เป็นหวัด (มินิมอร์เป็นห่วงนะจ๊ะ)

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ มีแนวโน้มจะได้เจอกับความเปลี่ยนแปลง อย่างเช่น ตอนเช้าอากาศหนาว กลางวันร้อน เย็นๆ ฝนตก อู้หู น่าตื่นเต้นดีใช่ไหมล่ะ! 


    •หมายเลข 17•

    อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า
    ที่บอกว่าเธอจะเลือกเขาและไม่มีวันกลับมา
    อ้าวเฮ้ย อย่ากลืนน้ำลายตัวเองดีกว่า
    อย่ามาเสียเวลาร้องขออะไร
    ที่เธอไม่มีวันได้คืน
    อ้าว - Atom ชนกันต์

    คนโสด : จะเสียหน้าเพราะคนสนิท ทางที่ดี ดูให้แน่ก่อนว่ารองพื้นที่เลือกมาเข้ากับสีผิวตัวเอง อย่าหลงเชื่อคำเพื่อนที่ว่า หน้าสวยทำอะไรก็สวย ถ้ารองพื้นผิดความสวยก็ไม่ช่วยอะไรนะจะบอกให้ #รักเพื่อนช่วยเพื่อนเลือกรองพื้น

    คนมีคู่ : มีเกณฑ์จะต้องเสียของรักไปแบบไม่ได้กลับคืนมา ทางแก้คือ รีบไปเจรจาโรงรับจำนำก่อนว่าขอผัดผ่อนจ่ายไปก่อนได้ไหม 


    •หมายเลข 18•

    และที่เธอเห็นแค่ฝุ่นมันเข้าตา ฉันไม่ได้ร้องไห้
    อย่ามองกลับมา อย่าห่วงว่าฉันจะเสียใจ
    ทางของฝุ่น (Dust) - Atom ชนกันต์

    คนโสด : ช่วงนี้มีแนวโน้มได้เจรจาต่อรองผลประโยชน์ วิธีเสริมดวงคือ เชิดหน้าแล้วบอกแม่ไปเลยว่า หนูไม่กวาดหรอกนะคะ ฝุ่นแค่นี้ไม่ทำให้หนูมีน้ำตาได้หรอกค่ะ! (แล้วก็จะมีน้ำตาจากรอยไม้เรียวแทน)

    คนมีคู่ : ช่วงนี้เข้าขากันดี ไม่มีเรื่องให้ผิดใจกัน ทริคแนะนำเพิ่มเติมคือสวมใส่ผ้ากันเปื้อนกับหน้ากากกรองฝุ่นทุกครั้งเมื่อทำความสะอาดบ้าน


    •หมายเลข 19•

    รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง
    รู้ว่าเหนื่อย ถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง
    ยังไงจะขอลองดูสักที
    เล่นของสูง - BIGASS

    คนโสด : มีแววว่าจะตัวสูงขึ้นเมื่อลุกจากท่านั่ง สำหรับคนที่เป็นโรคกลัวความสูงอาจจะไม่ต้องกังวลมากนัก เพราะเปลี่ยนจากยืนเป็นนั่งก็ใช้ได้แล้ว

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะต้องเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ ระวังอุบัติเหตุและบันไดที่ไม่แข็งแรง วิธีแก้คือตรวจเช็คสิ่งของและป้องกันอุบัติเหตุทุกครั้งก่อนทำกิจกรรมเสี่ยงๆ ว่าแต่ คุณทำประกันหรือยังอะ?


    •หมายเลข 20•

    มันแน่นอก (Yeh!) ก็ยกออก (Yeh!)
    ให้แบกเอาไว้ นานไป เดี๋ยวใจถลอก
    รักต้องเปิด(แน่นอก) - KAMIKAZE

    คนโสด : มีเกณฑ์จะพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ หมายถึงน้ำหนักนะ วิธีแก้คือ ออกกำลังกายลดน้ำหนักไปด้วย หรือถ้าทำไม่ได้ ก็โยนตาชั่งไปไกลๆ กินคนทักเขาไปด้วยเลยก็ได้จ้า

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้หนักอกหนักใจบ้าง อย่าพึ่งท้อใจ ลองถอดสร้อยคอ สายโซ่อะไรต่างๆ ออกหน่อยไหม? หรือวางของในมือ กระเป๋าเป้บนบ่า เท่านี้ก็จะทำให้เรื่องหนักๆ ทั้งหลาย ผ่อนคลายลงได้แล้วล่ะ



    เป็นยังไงบ้าง กับคำทำนายทายทักจากมินิมอร์ แม่นกว่านี้ไม่มีแล้วคุณ! ส่งต่อคำทำนายให้เพื่อนๆ หรือคนพิเศษก็ได้นะจ๊ะ Happy Valentine จ้า :> <3

    PAGE 2
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in