ไม่เจอสาระใช่ไหมล่ะ? เพราะมินิมอร์ไม่ได้อยากให้เขียนแบบมีสาระกันไงล่ะ ฮิ้วววววว *หน้าแดงเหมือนการ์ตูนเพจนัดเป็ด* ที่เขียนมาทั้งหมดนี่มีจริงจังอันเดียวคือย่อหน้าแรกเท่านั้นแหละ...นอกนั้นอะนะ ละไว้เถอะ ไปอ่านข้อมูลที่ถูกของ Super Moon หรือ Super Luna กันดีกว่า
เดี๋ยวๆ นี่ ลูน่า วง f(x)
นี่ก็ ลูกน่า เลิฟกู๊ด ใส่ชุดซูเปอร์เกิร์ล
พอ เลิกเล่นมุก เอาเนื้อหาสาระจริงๆ มั่ง
เอาว่าใครนึกถึงอะไร เมื่อพูดถึง
"พระจันทร์" มาเล่าให้กันฟังหน่อย อย่าลืมติดแท็ก
#SuperMoon ด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวมินิมอร์จะพูดถึง "พระจันทร์" ในมุมมองของตัวเองเป็นการไถ่โทษเนอะ หลังจากเล่นอะไรไม่รู้มาตั้งพักหนึ่ง
เพลงพระจันทร์ ดวงจันทร์ - สุเมธ แอนด์ เดอะ ปั๋ง feat. ปนัดดา เรืองวุฒิ
เพลงนี้เป็นผลงานประพันธ์ของ หลวงวิจิตรวาทการ ประกอบละครเวทีเรื่อง "เลือดสุพรรณ" เวอร์ชั่นที่เอามาให้ฟังกันนี้ผ่านการเรียบเรียงใหม่และอยู่ในอัลบั้ม Gallery Classic จ้ะ
การ์ตูนพระจันทร์ Moon Child - Reiko Shimizu
เป็นตำนานของเจ้าหญิงคางุยะที่ดัดแปลงให้มัน sci-fi เข้าไปอีก ถ้าเรื่องเจ้าหญิงจากดวงจันทร์พระองค์นั้นไม่ใช่ตำนานล่ะ? แต่เธอเป็นมนุษย์ต่างดาว การพรากเธอมาจากถิ่นอันเป็นที่รักจะทำให้เกิดเรื่องอะไรบ้าง
ซีรีส์พระจันทร์ Moonlight Drawn By Clouds
มินิมอร์ดูจบแล้ว *โบกธงเชียร์รัชทายาทและฮงราอน* เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวซึ่งต้องใช้ชีวิตในฐานะชาย แล้วดันได้เจอกับรัชทายาทหนุ่มที่ใครๆ ว่าไม่เอาไหน ขณะที่เจ้าชายหนีออกมาเที่ยวเล่นนอกเมือง แล้วโชคชะตาก็ทำให้เด็กสาวผู้นั้นกลายเป็นขันทีในวัง แถมยังอยู่ตำหนักรัชทายาทอีก
ดูเผินๆ ก็เหมือนโรแมนติก-คอเมดี้เนอะ แต่จริงๆ แล้วเรื่องนี้แฝงเรื่องแนวคิดการเมืองการปกครอง รวมถึงเรื่องมนุษยธรรมเอาไว้เยอะเลยทีเดียว มิหนำซ้ำเพลงก็ยังเพราะมากอีก มินิมอร์เอามาฝากเพลงนึง
VIDEO
ทิ้งท้ายด้วยข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการถ่ายภาพ Super Moon ในคืนนี้จ้ะ
ถ้าใครได้ไปเที่ยวลอยกระทง ได้ถ่ายรูปพระจันทร์สวยๆ ก็เอามาฝากมินิมอร์บ้างนะ รอให้เพื่อนๆ มาเล่าใน Minimore อยู่จ้ะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in