เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Finding my internshipBuntita Cy
0.4 สตรีงามที่ใจ ใช่คลีนนิ่ง
  • อันยองฮาเซโย(อีกครั้ง)ค่ะ .
            เข้ามาสู่ช่วงสัปดาห์ที่ 4-5 แล้ว(ขออนุญาตมัดรวมเนื่องจากลืมเขียน) เราเริ่มชินกับการทำงานมากขึ้นแล้วค่ะ เริ่มปรับตัวกับการตื่นเช้าได้แล้วแม้จะ*ตาปรือ* แต่ในใจลึก ๆ ก็แอบอยากแนะนำให้ประเทศไทยมีนโยบายทำงาน 4 วัน หยุดอีก 3 วันนะคะ เพราะหยุด 2 วันก็ยังคงนอนไม่พอ(หรือเราติดนอนมากเกินไป?!) แต่ไม่เป็นไรค่ะกลับเข้าสู่โหมดการทำงานแล้วก็สู้ชีวิตกันต่อไป 

            ในสัปดาห์นี้ก็บังเอิญมาตรงกับช่วงใกล้หน้าฝนแบบพอดิบพอดี แต่ก่อนจะฝนตกมันก็ต้องร้อนมาก ๆ ใช่ไหมคะ และถูกต้องค่ะ เราได้เข้าวัดกลางแจ้งแดดออกประหนึ่ง 40 องศา(รูปเย็นมากประกอบเพื่อการโฆษณาสุดๆ) แต่เราก็ต้องทำบุญจิตอาสาที่ทำงานออกงานบุญเราก็ต้องไปตาม ถึงทำความสะอาดวัดเราก็ไม่ท้อ(แม้จะรู้สึกเหมือนแวมไพร์ แพ้แสงแพ้แดดแบตอ่อนแรงก็ตาม) แต่ก็ยังคงเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ การทำกิจกรรมร่วมกับที่ทำงานทำให้คนรู้จักกันมากขึ้น สนุกกับเพื่อนๆ มากเลยค่ะ เอนจอยไลฟ์ดีค่ะ --> ตามรูปประกอบ


                                                                             ป.ล. แมวที่วัดน่ารักมากค่ะ


    และสิ่งดี ๆ อีกเรื่องในสัปดาห์นี้คือในที่สุดเกียรติบัตรเราก็ผ่านคิวซีเรียบร้อยหมดพร้อมส่งตรงไปโรงพิมพ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ตื่นเต้นตอนแอบฟังว่าพี่ ๆ เลือกกระดาษแบบไหน เราต้องส่งอะไรให้ร้านพิมพ์บ้าง พอคิดว่าสิ่งที่เราออกแบบจะมีของจริงให้จับมันก็จะฟิน ๆ หน่อย  โดยรวมสัปดาห์นี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีอีกครั้งค่ะ พอใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัด ที่นี่ไม่ค่อยเร่งรีบเหมือนที่กรุงเทพเท่าไหร่ พอมีความรู้สึกตะตอนยอนทุกอย่างก็ดูชิลไปหมดจนงงว่าหรือเรากำลังจิตปรุงแต่งไปเองนะ จริง ๆ แล้วงานมันก็ไม่ใช่น้อย ๆ555 

    ทิ้งท้ายค่ะ พี่ ๆ จัดงานเลี้ยงตอนรับเราและเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกจ้างอีก 3 คนก่อนหน้านี้+ฉลองเสร็จงานเลือกตั้งด้วยกันค่ะ ม่วนจอยเว่อ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in