รู้สึกเหมือนจะไม่ได้เข้ามาเล่นนานเเล้วเลยจริงๆเราว่างมากเลยนะเเต่เวลาวันนึงมันผ่านไปเร็วมากๆจากที่คิดว่าจะเข้ามาเล่นซักหน่อยตั้งเเต่เดือนนู้นโผล่มาอีกทีกลายเป็นเดือนนี้ซะเเล้ว5555 เราอยากมาเขีนานเเล้วเพราะมีเพลงฟังเยอะมากๆก็นะมหาลัยเปิดช้าจนตอนนี้เพื่อนๆที่เรียนม.อื่นไปเรียนกันหมดเเล้วส่วนนี่ก็ต้องนอนฟังเพลงอยู่บ้านไปถึงเดือนหน้านู่นเลยเเถมคืนนี้ก็นอนไม่หลับเพราะอดีนลินมันหลั่งเยอะ เอาเป็นว่ามาลองเก็บเพลงไปฟังกัน?
เพลงนี้เราชอบมากกกกชอบขนาดเอามาเป็นเสียงเรียกเข้าอ่ะ มันน่ารัก มันเเบบจุ๊บจิ๊บๆอ่ะ5555บอกไม่ถูกเเต่ฟังเเล้วเขินมาก ตอนเเรกที่เห็นชื่อเพลงนะชั้นก็แบบ อาไรอ่าาจะเล่นกับใจชั้นหรอออ คือตอนนั้นเพิ่งดูเอนเกมส์จบเเงะมันก็เเบบดาวน์ๆ
เออนี่พูดละจะร้องอยากทำรีวิวเอนเกมส์มากๆเเต่ติดว่าช่วงนั้นคือช่วงแอดมหาลัยเครียดมากจนไม่ได้ทำพอตอนนี้ว่างก็กลายเป็นว่าความทรงจำเลือนลางกลับไปเขียนไม่ได้เเล้วทั้งที่อยากกลับไปเขียนไว้ให้ตัวเองอ่านโคตรเศร้าเลย แต่ไม่เป็นไร
รักลุงสตาร์ค3000นะคะ
สำหรับเรากับwhitneyอ่ะมันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีเงื่อนไขเลยเเบบจะรักเธอไปจนตายอะไรประมานนั้น555จริงๆเราก็ฟังหลายเพลงวนไปแหละวงนี้เเต่ช่วงนี้อินเพลงนี้มากๆ
เพลงนี้เราเจอในdayliemixของspotify แบบฟังครั้งเดียวละมันก็แบบใช่เลยเหมือนพรหมลิขิต(จริงๆก็คือแอปมันคิดมาให้เเล้วจากรสนิยมเพลงที่เราฟัง55)ก็เลยติดฟังมาจนตอนนี้
เพลงนี้ด้วยอีกเพลง คือมันดีมากๆ
ส่วนเพลงนี้เราเเบบโคตรแนะนำำ!
เพราะมากกกกกกกเเบบมากๆๆๆๆgrooveมันดีเเบบอยากขยับตัวตามจังหวะแล้วคือในยูทูปยอดวิว20kน้องร้องไห้เลย ไม่ได้! เพลงดีๆวงดีๆต้องมีคนฟังเยอะๆคือวงนี้มันดีมากจริงๆนะมันเทสเราโคตรๆไปฟังกันเยอะๆนะขอร้องอยากให้เเมสมาก
เพลงนี้เหมือนจะเป็นแบบรวมศิลปิน88 ปกติเเล้วใน88เราฟังเเค่nikiกับjoji ของคนอื่นไม่ค่อยได้ตามเเต่เพลงนี้ดีมากๆจริงอาจจะเคยฟังไปนานเเล้วเเต่ฟังไม่จบก็เเบบดนตรีอิโทรมันไม่ใช่ทางเราตอนนั้นเลยปิดก่อนมาครั้งนี้ลองฟังจนจบเเล้วค้นพบว่ามันเเบบโคตรโอเคชอบท่อนฮุคชอบจังหวะกลางๆมันเพราะดี
อันนี้เป็นวงคนไทยแต่ร้องสากลเพราะดีะเราว่าท่อนซ้ำๆเเต่ติดหู มู้ดโทนอะไรก็ดีชอบ จริงๆเราเเอบตามวงไทยอยู่นะ อย่างพวก whale&dolphก็ชอบฟังเเต่เเค่ไม่ได้ทุกเพลงpolycatก็ชอบมากๆช่วงเพลงเเรกๆเเต่หลังๅๆมาติดเพลงpolycatที่ร้องเป็นญี่ปุ่นอ่ะเเบบพวกthe flowerไรเงี้ย โคตรชอบ
แล้วก็ที่ฟังบ่อยๆ็คือเพลงลิสต์ในspotify ที่ชื่อว่า'จากเติร์ดถึงค่าย-ทฤษฎีจีบเธอ' 5555เราอินมากเเถมเพลงในนี้ก็ดีหลายเพลงเลยบางครั้งเบื่อจากเพลลิสต์หลักก็มาผ่อนคลายกับเพลลิสต์นี้แหละ
ว่าด้วยเรื่องซีรี่ย์ทฤษฎีจีบเธอ(จริงๆที่อนไม่หลับเพราะดูเรื่องนี้แหละดูแล้วอดลีนาลินมันหลั่งอ่ะเลยนอนไม่หลับ55) เราเเบบโคตรชอบเลยจะขอพื้นที่ระบายหน่อย555เเล้วจะแนบเพลงที่คิดว่าเหมาะใส่ไปด้วย ส่วนใครที่ยังไม่ดูไปดูกันเถอะ!! // ป้ายยา
EP.1 ซี่รี่ย์เรื่องนี้เป็นวายเเหละบางคนอาจจะไม่ชอบเเต่เราโอเคเนื้ิอเรื่องพาทเเรกจะเล่าในมุมของเติร์ด เพราะว่าเติร์ดเป็นคนที่แอบชอบค่ายที่เป็นเพื่อนสนิทอีพี1คือเลวร้ายมากๆเราดูเเล้วก็แบบถ้าความรักมันจะทุกข์ขนาดนี้มีทำไมวะเเต่ก็นั่นแหละด้วยความที่ค่ายพระเอกช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยมันก็ทำตัวเหี้ยๆของมันไปคือเหี้ยขนาดที่เราก็แบบเอ๊ะเเอบคิดในใจว่าแบบเติร์ดนี่มันทนเนาะนิสัยเเบบนี้อย่าว่าเเต่ชอบเลยขนาดเป็นเพื่อนยังอยากตัดเพื่อนอ่ะ คนไรวะโคตรใจร้ายเลย
และเพลงที่จะมอบให้ในอีพี1ก็คือ
จากใจล้วนๆเลยค่าย มึงนี่มัน!!! (ปล.รักsomkiatค่ะเลิฟๆซื้อเสื้อไม่ทัน)
Ep.2
เป็นอีพีที่เราชอบมากกกกกกกชอบมู้ดหนังการเอาเรฟเฟอเร้นจากหนังเก่ามาใช้ มันดีมากๆๆ ที่สุดของความน่ารักดีทุกอย่างยกเว้นค่ายที่ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยเหมือนเดิม
เพลงep.2
ทำไมเพลงสดใสขนาดนี้นะหรอ หึ! เพราะชั้นมอบมันให้เติร์ด! กันเเสดงเหมือนรวมความน่ารักของโลกใบนี้ไว้เเล้วอ่ะ
ง่วงนอนจังวะ ไว้พรุ่งนี้มาเขียนต่อ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in