อาหารครับ ผมชอบชาเย็นนะ ทุกครั้งที่ผมไปนี่ผมกินตลอดเลย (FJZ: แต่ชานมไข่มุกไต้หวันดังไม่ใช่หรอ) มันไม่เหมือนกันนะครับ ชาเย็นไทยอันที่สีออกส้ม ๆ น่ะ มันมันหวานกว่า ผมชอบมาก กับอีกที่นึง ผมจำไม่ได้ว่ามันเรียกว่าอะไร แต่เป็นตลาดเก่า มีทางรถไฟอยู่กลางตลาดเลย เวลารถไฟมาทุกคนจะต้องเขยิบตัวเข้าไปข้างทาง (FJZ: ตลาดร่มหุบ?) ใช่! ที่นั่นล่ะครับ มันมีร้านก๋วยเตี๋ยวเล็ก ๆ ร้านนึง ไม่เผ็ด ไม่ค่อยมีรส แทบจะจืดเป็นน้ำเลย คล้าย ๆ เฝอ แต่ไม่ใช่ แต่นั่นแหละ ผมชอบ
source https://www.fungjaizine.com/article/import/sunset-rollercoaster
...................................................................................................................................................
ใครอยากลองฟังหรือดูอะไรแนวๆนี้ตามได้ที่ช่อง
ถ้าพูดถึง The Walters หลายๆคนต้องนึกถึงเพลง i love you so แน่ๆเราก็เป็นก่อนจะฟังเพลงนี้เราฟัง i love you so จนเบื่อเลย
Tell me what is left 'round here
Other than you my love
Tell me what is left 'round here
Other than you my love
เป็นทาสเพลงที่มีรูปสวยๆเป็นwallpaper คือก็ไม่รู้ว่าเพลงจะเพราะหรือเปล่าเเต่ใจก็สั่งให้กดตลอด ฮ่า เพลงนี้เรากดเพราะชอบภาพ แต่กลายเป็นว่าติดหนึบ ตอนนี้ฟังบ่อยมาก และเนื้อเพลงก็น่ารักมาก
ถ้าแฟน(ที่อาจจะมาในชาตินี้)ส่งมาให้คือต้องเขินมากแน่ๆ
มาทางฝั่งเอเชียกันบ้าง เพลงนี้ก่อนหน้าเราไม่เคยฟังเลยไม่ได้ติ่งnctด้วย นั่นคงเป็นสาเหตุที่ทำให้เรารู้จักเพลงนี้ช้า แต่พอได้ฟังเท่านั้นแหละ จะนอนก็ฟัง จะกินข้าวก็ฟัง ติดยิ่งกว่ากาวตราช้างอีก เพลงเค้าดีจริงๆ
(ฟังไปด้วยดูหน้าคนร้องไปด้วยก็จะฟินมากเพราะนักร้องหล่อมาก)
...........................................................................................................................................................
เราอยากดูหนังเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเรารอนานมากเพื่อที่จะได้ดูในโรง แต่ กลายเป็นว่าไม่เข้าโรงจังหวัดที่เราอยู่ ทำได้แต่นั่งฟังเพลงostไปพลางๆ ฮือจะร้อง ขนาดความหมายเพลงยังไม่มีคนแปลเลย
.........................................................................................................................................................
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in