มันก็คงจะเป็นเรื่องงงๆที่สุดในชีวิตเเล้วมั้ง เเต่ดีนะ การได้รักคุณแบบงงๆ ได้คุยกันเเบบงงๆ และสุดท้ายมันก็จบลงอย่างงงๆ จริงๆก็เจ็บแหละเเต่สุดท้ายมันก็เเค่นั้น เราทำอะไรไม่ได้ ในเมื่อคุณรู้สึกไม่พอมันก็ควรจะจบเท่านี้ เเละตัวเราเองก็คิดว่าจะเลิกทำทุกอย่างตามหัวใจเเล้วล่ะ ถ้ายังตามใจตัวเองต่อไปทุกอย่างมันอาจจะเเย่ลงก็ได้เนาะคุณว่ามั้ย
เราจำเพลงเเรกที่ให้คุณได้ คุณบอกว่าอยากได้เพลงเศร้าๆเพื่อจะได้ไปคิดถึงใครคนนั้นตอนนั้นเรามอบมันให้คุณด้วยรอยยิ้ม ยังไม่รู้สึกก็ดีแบบนี้ เเต่ก็นั่นแหละสุดท้ายมันก็เกิด ก็คุณหน่ะเป็นสิ่งเราที่น่ารักที่สุดเลย จะห้ามปฏิกริยาไม่ให้เกิดยังไงไหวหล่ะจริงมั้้ย :)
1st
คุณบอกว่าเพลงเพราะ เเต่เรารู้นะว่าเทสเพลงเราตอนนั้นไเหมือนกันเลย
จริงๆเพลงนี้คงไม่ใช่เพลงเเรกที่คุณให้เเต่มันก็ยังเป็นเพลงที่เราชอบที่สุดอยู่นะ เพราะอยากให้มันกลับมาทุกครั้งเลย จริงๆอยากให้มีครั้งที่ล้าน เเต่คุณคงอยากพอเเล้วหล่ะ
2st
มันตลกที่เรายิ้มได้กับทุกเรื่องราวของคุณ อยากให้คุณมีเเต่รอยยิ้ม อยากให้คุณนั่งเล่าเรื่องให้ฟัง
อยากฟังว่าวันนี้คุณไปเจออะไรมาบ้าง แม้ว่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะไม่ได้มีเราอยู่ในเรื่องราวของคุณเลยก็ตาม
13.11.19
เราไม่อยากเก็บความทรงจำเรื่องของคุณแล้วหล่ะ ไม่อยากให้ตัวเราเองแย่ไปกว่านี้ ขอบคุณที่เข้ามา ขอให้เจอคนดีๆเสมอ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in