เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากให้ดูนะ : สารานุกรมแนะนำอนิเมะสำหรับคนไม่รู้จะดูอะไร โดย ปลาเค็มควีนปลาเค็มๆควีน
ตอนที่ 3 : Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ
  • ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น :   終末のワルキューレ

    ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : Record of Ragnarok

    ชื่อเรื่องภาษาไทย: มหาศึกคนชนเทพ

    แนวอนิเมะ : Action แอ็กชัน , Super Power พลังวิเศษ , Supernatural เหนือธรรมชาติ , Drama ดราม่า

    จำนวนตอน : 1 ภาค จำนวน 12 ตอน 

    แหล่งรับชมได้ที่
    Netflix

    เล่าเรื่องย่อ: เรื่องราวของศีึกการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และเทพได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเหล่าเทพเจ้าร่วมกันประชุมตัดสินใจต่อชะตากรรมของมนุษย์ชาติที่ถึงถึงคราวจุดจบ แต่เทพธิดาวัลคีรี ได้เสนอต่อเหล่าทวยเทพให้โอกาสมนุษย์พิสูจน์คุณค่าในการมีชีวิตต่ออีก 1,000 ปี โดยการจัดศึกการแข่งขันที่เรียกว่า "แร็กนาร็อก" เป็นการประชันระหว่างเทพผู้ยิ่งใหญ่และเหล่ามนุษย์ที่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงแบบ 1 ต่อ 1 จำนวน 13 คู่ หากฝ่ายใดชนะ 7 คนก่อนฝ่ายนั้นจะเป็นผู้ชนะ ด้วยการใช้เดิมพันกับวิญญาณของแต่ละฝ่าย

    เหมาะสำหรับ:ผู้ที่ชื่นชอบการต่อสู้แอ็กชัน ต้องการความมันจุใจ ที่มีการสอดแทรกเนื้อหาประวัติศาสตร์ของบุคคลในหน้าประวัติศาสตร์และเรื่องเล่าของเทพเจ้า ที่เล่าออกมาในรูปแบบผ่านตัวละครในรูปแบบน่าสนใจ


    Title อนิเมะ


    หลังจากปลาเค็มควีนได้ดูจบ: ดูแล้วไม่สามารถวางได้ลงจริงๆ ด้วยความมันในการต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายที่เป็นทั้งมนุษย์และเทพที่เดิมพันกันหมดหน้าตัก ไม่มีใครยอมใครจริงๆ แถมยังได้เล่าเกร็ดประวัติศาสตร์เรื่องราวปกรณัมเหล่าทวยเทพไปด้วยจนอยากจะไปศึกษาเรื่องราวประวัติศาสตร์จริงขึ้น ได้อย่างไม่น่าเบื่อ จะเบื่อนิดๆตอนที่เท้าความเดิมไปนานจนฉากต่อสู้ยังสู้ไม่ได้ถึงไหนสักที แต่เราขอถือเป็นอนิเมะที่น่าสนใจ และรอติดตามภาคต่อ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in