ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น : アグレッシブ烈子
ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : Aggretsuko
ชื่อเรื่องภาษาไทย: อั๊กเกรทซูโกะ
แนวอนิเมะ : Comedy คอมเมดี้
จำนวนตอน : ภาคหลัก 3 ภาค
ตอนพิเศษ 1 ตอน Aggretsuko: We Wish You a Metal Christmas
เล่าเรื่องย่อ:
อนิเมะน้องแพนด้าแดงเครือซานริโอ้ ที่แปลกใหม่จนมีมาถึงภาค3 ในเน็ตฟิกส์
เรื่องราวของน้องเรสึโกะสาวออฟฟิชที่ต้องเจอเรื่องตลกร้าย เสียดสีโลกความเป็นจริงกับชีวิตการทำงาน กับเพื่อนร่วมงานที่สุดๆกันแต่ละคน รวมไปถึงชีวิตส่วนตัวที่ต้องคิดถึงในอนาคตที่น่าปวดหัว แต่อนิเมะก็มีแง่คิดที่สอนใจได้ดีอย่างเช่นถ้าเครียดก็ไปคาราโอเกะ....(ไม่ใช่และ)
ซีซั่น 1 :ปูเรื่องราวความเป็นมาของน้องเรซึโกะกับการทำงานออฟฟิศร่วมกับเพื่อนร่วมงานมากมาย
ซีซั่น2:เมื่อน้องเรซึโกะเจอคนที่ใช่? และรุุ่นน้องสุดแสบคนใหม่
ซีซั่น3: จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อน้องเรซึโกะต้องจอยกับวงไอดอล และเรื่องราวความรักที่กำลังดำเนินขึ้น
แนะนำเพิ่มเติม:นอกจากจะมี 3 ภาคแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีภาคพิเศษในวันคริสมาสเกรี้ยวกราด ที่เล่าถึงวันคริสมาสในแบบของน้องที่ไม่ควรพลาดชมหลังจากดูภาคแรกจบ
เหมาะสำหรับ:คนที่ต้องการผ่อนคลายเบาๆสมอง เสพความเป็นจริงที่ปะปนความตลกของชีวิตคนเรา ที่บางครั้งทำให้เราหันมาคิดว่าบางครั้งเราควรจะจัดการปัญหาชีวิตเราอย่างไรดี และแง่คิดสอนใจไม่มากไม่น้อยในการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน
Title อนิเมะ
หลังจากปลาเค็มควีนได้ดูจบถึงภาค 3 : ยังคงเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนใจสำหรับเราเหมือนเดิมกับความตลกขบขันและกรใช้ชีวิตในสังคมการทำงานของคนญี่ปุ่น ยังอยากให้มีภาคต่อไปเรื่อยๆ เพราะเป็นเรื่องที่ดูได้ไม่เบื่อจริงๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in