Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
นาโอะ
–
Weakpplgonnago
Fxxk boy
ถามว่าหลังจากนั้นคอนอยู่ในค่ายเราก็แทบจะไม่ได้คุยกับผู้ชายคนนั้นในค่ายเลย
เพราะเรารู้สึกแปลกๆอึดอัด เรื่องเมื่อคืน
สำหรับเรามันไม่ได้ออกไปในแนวทางว่าเป็นเพื่อน เราเลยไม่คุยดีกว่า
แต่เราสังเกตเค้าตลอด ในช่วงเวลาที่อยู่ค่าย
นางจะอยู่กับผู้หญิงสองคนตลอด ซึ่งในใจนี่ก็หวงนิดนึง 55555 แต่หมั่นไส้มากเพราะมีช้อตนึง
นางและผู้หญิงนั่งฟังเพลงด้วยกัน ซึ่งมันคือเพลงที่เคยเปิดให้เราฟัง แล้วตอนนั้นเราเดินผ่านพอดี ทั้งคู่ ยิ้มมีความสุข ซึ่งตอนนั้น good girl gon bad เราเลยช่วยให้เค้ามีความสุขมากขึ้นโดยการส่งหัวใจ❤️ไปในแชทไอจี เพราะเรารู้มันจะเด้งแจ้งเตือน ซึ่งก็ตามนั้นค่ะ บอกตรงๆตอนนั้นแค่โมโหว่า นี่มันเพลงที่ให้เราฟังตอนนั้นหนิ ทำไมถึงทำแบบนี้กับทุกคน แกมันฟั้คบอยหนิ!!!
หลังจากนั้น เรื่องฟั้คบอยก็เป็นที่เล่าลือกันในค่าย เมื่อได้คุยกับผู้หญิงหลายๆคนในค่าย ต่างก็บอกว่าเออเราก็โดนเหมือนแกเลยว่ะ!!!
หืมมม ตอนนั้นเราแบบอะไรวะ ชีวิตเล่นไร...
ไปไหนก็โดนแต่แบบนี้ ไม่ไหวนะ
แต่ไม่เป็นไร เราชอบเล่นเกมส์ฟั้คบอยอยากเล่นเราก็เล่นด้วย
#เพื่อน
#ความรู้สึก
#ความรัก
#บันทึก
Weakpplgonnago
Report
Views
นาโอะ
–
Weakpplgonnago
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in