เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กอดเกล็ดสายรุ้งMind Da Hed
เด็กชายตัวฟ้ายืนถือดอกมากาเร็ตให้เธอที่หน้าบ้าน
  •  เด็กชายตัวฟ้ายืนถือดอกมากาเร็ตให้เธอที่หน้าบ้าน เขาสวมแว่นลายดาวหางและใส่รองเท้าลายโอริกามิที่สามารถทำให้บินบนพื้นโลกได้ไม่ติดขัด

    พอเธอเปิดประตู ดอกมากาเร็ตสีม่วงเปล่งประกายและกลายเป็นดอกไม้ถุงน่องในวิชาการงานพื้นฐานอาชีพ เด็กผู้ชายตัวฟ้าคนนั้นมอบมันให้เธอด้วยท่าทีเขินอาย 

    “พี่สาวอกหักหรอฮะ”

    เธอพยักหน้าเหมือนเพิ่งโดนช็อตไฟฟ้าจากการเป็นโฮโมเซ็กชวล ผมกระจายหงิก เห็นภาพหลอนของดอกทานตะวันที่คลี่บานในดวงตาของเด็กผู้ชายตัวเท่าต้นข้าวสาลี

    “รู้ได้ยังไงน่ะ”

    “ลุงร้านขายของชำที่ปากซอยบอกฮะ ลุงฝากขนมผิงไส้เค็มมาด้วย” เขาหยิบซองกากเพชรสีชมพูอมม่วงออกมาจากชุดเอี๊ยม ข้างในบรรจุขนมผิงไว้จำนวนหนึ่ง แว่นลายดาวหางฉายแสงออกมากับประตูบ้านของเธอ เด็กชายกดปุ่มปิ๊ปที่ขาแว่น

    จอสกรีนรูปดาวปรากฏเป็นภาพเคลื่อนไหว ในฉากสีฟ้ามีสี่เหลี่ยมเล็กๆ ให้เลือก

    “ดูหนังไหมฮะ มีทั้งการ์ตูน สารคดี แล้วก็หนังเอวีเกรดบีจากญี่ปุ่น” 

    รองเท้าโอริกามิให้สิทธิพิเศษกับเด็กชายพร้อมโปรโมชันแวะเที่ยวญี่ปุ่น เขาแลนด์ที่เทือกเขาแห่งหนึ่งในนางาโนะ เป็นเทือกเขาที่เต็มไปด้วยวัววากิวใส่ผ้าปาเต๊ะและเต้นกังนัมสไตล์ ที่ริมผาตรงเขานั้นมีร้านเช่าวิดิโอเถื่อนหลบมุมอยู่ เขาจึงเช่ามาด้วยราคาเพียง 100 เยนเพราะเห็นว่าพี่สาวอาจต้องการยาใจที่ดี
    เธอแสกนสายตาอยู่พักหนึ่ง

    “เอาเรื่องนี้ แป๊ปนึงนะ ไปเอาเก้าอี้มานั่งดูก่อน” เธอจิ้มไปที่ “แตงกวาดองและผองเพื่อน” ในจอรูปดาว เทรลเลอร์เป็นแตงกวา 2 ลูกกำลังซ้อนหลังกันบนหาดทราย มีเสียง อู๊ อ๊า ดังออกมาเป็นระยะ

    เธอปัดเศษหญ้าที่ศีรษะของเด็กชายออกแล้วลุกออกไปหยิบเก้าอี้พลาสติกสีส้ม

    “เก้าอี้ของแฟนหรอฮะ”

    “รู้อีก ใครบอก เขาฝากมาทวงหรอ ไม่ให้คืนหรอกนะ” เด็กชายถอดรองเท้าโอริกามิออกแล้วนั่งกอดเข่า เก้าอี้ล้อมตัวเขาเหมือนแม่ไก่กกไข่

    “เปล่าฮะ เห็นมันสลักชื่อไว้ตรงพนัก”

    เด็กชายตัวสีฟ้าและผู้ใหญ่ตัวสีเนื้อดูแตงกวาวิ่งเล่นกันบนหาดทราย พยายามจับแก้มก้นกันและกัน หญิงสาวชันเข่าขึ้นมา เคี้ยวขนมผิงไส้เค็มกร้วม ขยี้ขนตาจากการนอนติดต่อกัน 16 ชั่วโมง ตื่นมาและดับไป ดวงตาจึงยังไม่คุ้นกับภาพจอของโลก ตอนแรกที่เปิดประตู เธอนึกว่าเด็กชายคือเขาที่กลับมา
    ถ้าเขากลับมาแสดงว่าเธอยังพยายามไม่มากพอ อาจต้องเพิ่มการนอนต่อเป็น 18 ชั่วโมง

    “นี่คนไหนผู้ชายผู้หญิง”

    แตงกวาสองลูกไม่มีหน้ามีตา ส่วนสูงเท่ากัน สีเขียวเหมือนกัน แตงกวาก.ไก่ พยายามจะสอดหัวของตัวเองเข้าไปใต้บั้นเอวของแตงกวาข.ไข่ให้ได้ แต่แตงกวาข.ไข่วิ่งโร่ลงน้ำทะเล ปัดป้อง มีเพลงกำลังภายในจีนเล่นเป็นแบ็กกราวน์

    “นี่แตงกวาฮะ ไม่ใช่คน”

    “ก็ใช่ แต่นี่มันหนังโป๊แตงกวา ต้องมีฝ่ายรุกฝ่ายรับสิ”

    แตงกวาสองลูกกำลังม้วนไปในคลื่นทะเล มีเสียงซ่าและเสียงแมลงสาบกัดหูของลมทะเล เพลงกำลังภายในจีนยังคลออยู่ แตงกวาข.ไข่ผลัดมารุกบ้าง แค่เสียงพากย์เท่านั้นที่พอจะบอกได้ว่าอารมณ์ของหนังกำลังบ้าระห่ำหรือพลิ้วไหว เพราะแตงกวาต่างไม่มีหน้า

    ไม่มีอะไรที่มีหน้าเลย ทะเลก็ยังไร้ตัวตน

    ขนมผิงรสเค็มจู่ๆ ก็มีรสหวาน

    “เราดูหนังสารคดีกันอยู่นะฮะ” เด็กชายกดตัวไอ ที่มุมขวาล่าง มันขึ้นตัวอักษรว่า Documentary

    “โกหกน่ะ มีเซ็กส์แบบ 3 มิติขนาดนี้”

    เธอแทะปลายผมเหมือนแทะข้าวโพดอ่อน เปลือกตามีแครกเกอร์รสกล้วยติดอยู่

    เด็กชายตัวฟ้าเล่นไหลตัวไปมาบนเก้าอี้พลาสติก เขาเหมือนปลาไหลน้ำที่เปลี่ยนรูปทรงไปตามภาชนะบรรจุ สีฟ้าตามผิวหนังเริ่มซับไออุ่น

    “พี่คิดไปเอง หน้าจอก็เขียนอยู่ตรงนี้ว่าเป็นหนังสารคดี”

    เธอจ้องเขม็งที่หน้าจอ ดูแตงกวาข.ไข่กำลังกระทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับบั้นท้ายของแตงกวาข.ไข่ จากนั้นก็มีกองทัพแตงกวาพุ่งออกมาจากทะเล

    แตงกวาค.ควาย จ.จาน ญ.หญิง ด.เด็ก ฒ.ผู้เฒ่า ณ.เณรเรียงแถวซ้อนท้ายกันแล้วบั๊มบั้นท้ายของแตงกวาก่อนหน้า เพลงจีนกำลังภายในแบบตำนานรักดอกเหมย กราฟฟิกดอกไม้ถุงน่องบานในหน้าจอรูปดาว

    ฮ้า ฮาา ฮา ฮ้า ฮ๊าา ฮา

    ซีจีคลื่นซัดสาด หยดน้ำทะเลกระเซ็นพรั่งเหมือนสปริงเคิล


    “ขนมผิงมั้ยฮะ”

    เด็กชายตัวฟ้ายื่นถุงขนมผิงมาให้ ยิ้มกว้างอย่างไร้เดียงสา


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in