..........
บทนำ
“รีบออกจากที่นี่ก่อนเถอะครับท่าน” ลูกน้องคนสนิทในชุดสูทสีดำเข้ารูปกล่าวกับหัวหน้าของตนที่กำลังฉุนเฉียวอยู่หลังโต๊ะทำงาน
“เจ้าสี่คนนั้นมันเป็นใคร?” หัวหน้าถามขึ้นด้วยน้ำเสียงโมโห ลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้ เมื่อแผนการที่เขาเตรียมไว้ต้องพังทลายลงด้วยน้ำมือของคนกลุ่มหนึ่งที่เขาไม่รู้จัก
“ทางเราทราบมาว่าพวกมันเป็นหน่วยลับของทางราชการครับ” ลูกน้องตอบ
ตอนนี้ตัวอาคารของบริษัทผู้ผลิตเกมส์ออนไลน์เสมือนจริงชื่อดังอไลว์ฟ กำลังวุ่นวายไปด้วยบรรดาผู้ติดเชื้อมากมายที่กำลังไล่ล่าพนักงานและคนที่อยู่ภายในอาคารอย่างหิวโหยหลังโดนพวกหน่วยลับขัดขวางการทดลองเข้า คาดว่าตอนนี้ทั่วมหานครเคลโอก็คงมีสภาพไม่ต่างกัน
“เจ้าบ้านั่น แค่กระเป๋าใบเดียวมันก็รักษาไม่ได้!” ไม่นานมานี้เขาให้ลูกน้องที่ไว้ใจในฝีมือเก็บกระเป๋าวัคซีนสำคัญที่สามารถใช้เพื่อควบคุมพวกซอมบี้ได้ แต่เจ้านั่นก็ดันพลาดท่าให้พวกหน่วยลับ
ระหว่างเดินอยู่ในโถงทางเดิน หัวหน้าก็เอาแต่บ่นไปตลอดทางด้วยความหงุดหงิด รอบตัวเต็มไปด้วยลูกน้องอารักขา ขณะกำลังเดินไปยังทางลับที่ถูกสร้างไว้ใช้เคลื่อนย้ายไปยังอาคารส่วนอื่นๆ มันสงวนไว้สำหรับระดับผู้บริหารชั้นสูงเท่านั้น
หัวหน้าบ่นไปตลอดโถงทางเดินด้วยอารมณ์หงุดหงิด รอบกายมีลูกน้องอารักขาอย่างดีขณะที่กำลังเดินไปยังทางลับที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเอาไว้เดินทางไปสู่ส่วนอื่นของอาคาร
“พวกมันขึ้นมาถึงชั้นนี้แล้วรึเนี่ย” หน่วยอารักขาพูดขึ้นเมื่อเห็นซอมบี้ตนหนึ่งกำลังวิ่งเข้ามาหา ซึ่งชั้นที่พวกเขาอยู่คือชั้นที่สูงที่สุดของอาคารนี้แล้ว
เมื่อทั้งหมดเดินมาได้สักพัก หัวหน้าก็สั่งหยุด เขาทาบฝ่ามือลงบนกำแพงสีครีมที่ว่างเปล่า เกิดแสงเรืองขึ้นมาบนผนังเบื้องหน้า เส้นลำแสงนั้นกำลังสแกนฝ่ามือของเขาอยู่ ไม่กี่วินาทีต่อมาเสียงของระบบก็ดังขึ้น ยืนยันบุคคลสำเร็จ
ครึ่ก ! อยู่ๆ กำแพงข้างหน้าก็ถูกดึงเข้าไปข้างใน ช่องว่างที่เกิดขึ้นมีความกว้างขนาดสองคนยืน มันค่อยๆ เลื่อนออกเผยให้เห็นลิฟต์สีขาวสะอาดข้างใน เขาก้าวเข้าไปข้างในพร้อมกับผู้อารักขา ประตูลิฟต์เลื่อนปิดพร้อมๆ กับตัวกำแพง แล้วลิฟต์ก็เคลื่อนตัวลงสู่เบื้องล่างของอาคาร
..........
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in