เรียงตามอันดับการอ่าน
1.วาสนาชะตารัก
คะแนนความชอบ 10/10
อ่านครั้งแรกที่เว็บเด็กดี รู้สึกสนุกตั้งแต่ต้น ทำให้น่าติดตามเรื่อยๆ และทำให้สนใจอ่านนิยายพีเรียดจีนตั้งแต่นั้น
2.จอมนางเคียงหทัย ดวงใจจักรพรรดิ
คะแนนความชอบ 7/10
อ่านนานแล้ว จำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ แต่ที่จำได้แบบว่า นางเอกไม่รู้ความรู้สึกยังไงกันแน่ รักพระเอกไหม? จนใกล้จบถึงได้แสดงออก ไม่ชอบจุดนี้55555 แต่ก็โอเค เป็นนิยายจีนแรกๆที่ได้อ่าน เปิดมุมมองเรื่องวังหลัง
3.ล่าหัวใจมังกร
คะแนนความชอบ 9/10
อ่านได้เรื่อยๆสนุกดี เป็นเรื่องแรกๆแนวเทพเซียน ปีศาจที่ได้อ่าน
หักไป1เพราะไม่ค่อยชอบที่นางเอกรักอาจารย์ตัวเองอ่ะ ฮือออออ
4.เต้าหู้ไซซี
คะแนนความชอบ 10/10
เนื้อเรื่องแบบทำให้โคตรอินมาก เกลียดพระเอก ตลกพระเอก สงสารพระเอก เห็นใจพระเอก สุดท้ายตัวละครที่ชอบที่สุดก็คือมู่หรงลี่ พระเอกค่าาา555555
ด้วยความเป็นสมัยก่อน ผู้ชายผู้หญิงโบราณก็แบบนี้ ไม่ชอบพูดกัน คิดกันไปเองต่างๆ55555 อินหนักมากก
และบทพระรองไม่ค่อยชอบ ดีที่ไม่ได้อะไรกับนางเอกเยอะ 555555เนื้อเรื่องก็ชอบให้เด่นหน่อยๆ มาให้อ่านทำไมก็ไม่รู้ 55555แต่ก็ยังสนุกชอบเรื่องนี้มากๆอยู่
5.หงส์สังหาร
คะแนนความชอบ 5/10
เล่ม 1 มีเบื่อบ้าง เล่ม2 สนุกให้ติดตามขึ้นมาหน่อย
แต่ตอนจบ มันกระจ่างความรู้สึกตัวละครในเรื่องรัก ก็โอเค ถูกใจ ไม่เสียดายตัง
คะแนนความชอบ 10/10
เล่มหนามาก ตอนแรกกลัวไม่รู้จะจบเมื่อไหร่ แต่พอได้อ่าน สนุกมากอ่านได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกเบื่อเลย
7.ชะตาฝันมั่นรัก
คะแนนความชอบ 8/10
จบแฮปปี้
ชีวิตแต่งงานอยู่ร่วมกันจนมีลูก หวานเรื่อยๆ โดยรวมสนุกดีน่ารักดี
8.หมายรักแม่สื่อ
คะแนนความชอบ 10/10
เล่มเล็ก ไม่หนา อ่านจบไว สนุก ตลกด้วย อ่านเพลิน เพราะเล่มเล็ก ทำให้ไม่ยืดเยื้ออ่านเรื่อยๆจนจบเล่มเลย
พระเอกเป็นสมุหราชองครักษ์ เท่เวอร์อ่ะชอบบบบบ ถึงไม่มีฉากไปรบก็เถอะ55555555
นางเอกเป็นนกกางเขนบนสวรรค์ ถูกลงโทษมาให้เป็นแม่สื่อในโลกมนุษย์
9.ท่านอ๋อง... ข้าอยากเป็นศรีภรรยา เล่ม 1 , เล่ม 2
คะแนนความชอบ 10/10
สนุกดี อ่านเรื่อยๆ ไม่เบื่อเลย แปปเดียวจบ
พระเอกเป็นท่านอ๋องถึงนิสัยแปลก เคร่งขรึมมาก รักสะอาดมากกก แต่ก็รักสนใจนางเอกแค่คนเดียว หื่นแต่กับนางเอก ไม่สนใจผู้หญิงอื่น มองเป็นขยะ555555 ชอบบบ
10.ของรักของข้า
คะแนนความชอบ 9/10
เนื้อเรื่องสนุกนะ ชอบน่าติดตามเรื่อยๆ พระเอกเป็นจอมมาร เรียกว่าเลวสุดๆในสามโลกนอกโลกนอกจักรวาลเลยทีเดียว นางเอกเป็นเซียนบุปผา มีเหตุต้องผจญภัยต่างๆนานาด้วยกัน จนขาดกันไม่ได้ แต่พระเอกเป็นมาร ต้องเลวอ่ะ หลอกใช้นางเอกจนนาทีสุดท้าย แต่นางเอกก็รัก ชอบตรงก่อนนางเอกจะสลายไป พูดกับพระเอกว่า "จอมมาร.....เจ้าคนน่ารังเกียจ....ที่ข้ารักนัก....." ;-; อินเวอร์
จริงๆชอบมากกกกแต่มาหัก1คะแนนเพราะใกล้จบ ฉากหวานน้อยมากกกก ไม่สาแก่ใจ อยู่ด้วยกันทั้งเรื่องด่ากันทั้งเรื่อง พอเข้าใจกันรักกันฉากบรรยายน้อยไปไหมคะ ;-; ดิฉันนิยมเสพฉากหวาน
11.ท่านแม่ทัพต้องกอดเเล้วจึงจะหลับ
คะแนนความชอบ 7/10
บางจุดมันก็งง อธิบายไม่ระเอียด บางทีดูเวอร์55555 แต่เพราะเล่มบางละเนาะ จบแฮปปี้อ่านได้เรื่อยๆดี
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in