การรีเฟรชรอบกลางยังคงบรรจุเป็นหนึ่งในรถยอดนิยมและขายดีที่สุดของแคนาดา
ชาวแคนาดาชื่นชอบรถครอสโอเวอร์ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นกลุ่มรถที่ได้รับความนิยมและมีการแข่งขันสูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ รถครอสโอเวอร์พร้อมกับลูกพี่ลูกน้องรถ SUV ของพวกเขาเข้ามามีอำนาจเหนือถนนและผลักดันรถยนต์นั่งแบบดั้งเดิมไปยังระยะขอบ
ฮอนด้าไม่น่าแปลกใจที่ยังคงเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งในตลาดนี้และ CR-V เป็นผู้ขายอันดับต้น ๆ ในแคนาดา นั่นคือสิ่งที่คาดหวัง Honda CR-V(CR-V 2021 ราคา) ได้จัดเตรียมแพ็คเกจการปรับแต่งการใช้งานจริงและการออกแบบที่สมดุลให้กับผู้ขับขี่จำนวนมากอย่างต่อเนื่อง คนที่ฉันเคยพูดถึง Honda CR-V มักจะบอกว่ามันเป็นรถที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองและบรรจุไว้ในจันทันสำหรับการเดินทางบนท้องถนนและวันหยุดพักผ่อน
ดังนั้นเมื่อ Honda Canada เสนอโอกาสให้ฉันได้ขับ Honda CR-V Black Edition ในปี 2020 ฉันจึงอยากรู้ว่าแบรนด์ยอดนิยมของผู้ผลิตรถยนต์รุ่นกลางรุ่นนี้มีข้อเสนออะไรบ้าง
ก่อนอื่นดูรูปลักษณ์ของยานพาหนะ แม้ว่า "Black Edition" อาจแนะนำการออกแบบใหม่ที่ดุดันหรือแพ็กเกจ "สปอร์ต" แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น แต่ฮอนด้าได้เลือกใช้ - และในความคิดของฉันคิดว่าถูกต้อง - สำหรับการอัปเดตแบบอนุรักษ์นิยมมากขึ้นไม่ได้พยายามเปลี่ยนการออกแบบอย่างรุนแรง แต่ให้โทนสีที่มืดมากขึ้นพร้อมกับสัมผัสที่ทำให้รถเป็น ดูใหม่ขึ้น แต่ไม่มีอะไรที่จะกรีดร้องว่า 'มองฉันสิ!”
ห้องบรรทุกสินค้ามีขนาดกว้างถึง 1,065 ลิตรพร้อมที่นั่งด้านหลังสูงถึง 2,146 ลิตรเมื่อลดที่นั่งลงดังนั้นจึงมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการขายของชำในเช้าวันเสาร์หรือบรรจุหีบห่อสำหรับฤดูร้อนไปที่กระท่อม
ฉันต้องให้คะแนนสูงกับ Honda สำหรับการก้าวข้ามเทรนด์ที่ฉันเห็นกับรถบางคันที่เบียดเครื่องมือคนขับด้วยมาตรวัดและข้อมูลมากมายหรือคอนโซลกลางที่มีปุ่มลูกบิดและปุ่มควบคุมอื่น ๆ ปุ่มลูกบิดหรือจอแสดงผลมากเกินไปทำให้ทั้งสับสนและไม่จำเป็นต้องเสียสมาธิเมื่อคุณต้องการเปลี่ยนบางอย่างง่ายๆเช่นการทำความร้อนภายในพัดลมระบายความร้อนหรืออุณหภูมิ พวงมาลัยแบบอุ่นให้การควบคุมที่เรียบง่ายตั้งค่าระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติโทรออกหรือเข้าถึงบริการที่คุณอาจต้องการ
ถ้าฉันมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับระบบสาระบันเทิงขนาด 7 นิ้ว มันสามารถใช้การอัปเดตบางอย่างได้จริงๆ ฉันชอบการออกแบบที่นำเสนอใน Honda Accord Sedan ปี 2020 มากกว่า ฉันพบว่าเลย์เอาต์กราฟิกของอันนี้ค่อนข้างล้าสมัยโดยมีการกวาดนิ้วเพียงครั้งเดียวเพื่อไปที่เมนูและกราฟิกเองก็ดูไม่สดใส นอกจากนี้ฉันพบว่าบางครั้งระบบล่าช้าเมื่อเปิดแอปพลิเคชันที่จำเป็นและฉันต้องผ่านเมนูย่อยบางอย่างเพื่อไปยังสิ่งต่างๆ
คุณลักษณะด้านความปลอดภัย ได้แก่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบปรับอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับจุดบอดพร้อมระบบตรวจจับการจราจรด้านหลัง, ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ, ระบบเตือนการชนไปข้างหน้าและระบบเบรกเพื่อลดการชนและระบบช่วยในการทรงตัวของรถ
ทั้งในการขับขี่ในเมืองและบนทางหลวงฉันพบว่าการขับขี่ที่ราบรื่นและการควบคุมและเช่นเดียวกับฮอนดาสทั้งหมดที่ฉันเคยขับตอบสนองได้ดี รัศมีวงเลี้ยวที่แคบเป็นที่ชื่นชอบมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขับรถในโตรอนโตเมื่อคุณต้องเดินผ่านถนนแคบ ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดบน Bloor
และเสียงรบกวนจากถนนภายนอกห้องโดยสารก็มีน้อยมากทำให้การขับรถเป็นเวลานานมีความสุขแม้ว่าฉันจะใช้ Black Edition นี้บนถนนลูกรังก็ตาม บนถนนลูกรังฉันไปทางเหนือของโตรอนโตสิ่งที่ฉันพบคือเสียงดังก้องต่ำ
ในขณะที่ Back Edition มีวิธีการปิด Eco Assist System แต่ฉันพบว่าฉันยังสามารถวิ่งได้ 8.7L / 100 กม. ในเมืองและ 7.4L / 100 กม. บนทางหลวงทั้งขาไปและกลับซึ่งอาจบอกคุณได้มาก เกี่ยวกับวิธีการขับรถ
แล้วมันคุ้มกับ $ 44, 776 พร้อมค่าธรรมเนียมและค่าขนส่งหรือไม่? หากคุณกำลังมองหาความโดดเด่นเล็กน้อยและรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครโดยไม่ต้องเสียอะไรที่ทำให้เป็นเจ้าของและขับ Honda CR-V Black Edition อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา
2020 Honda CR-V Black Edition
BODY STYLE: Compact Crossover
วิธีการขับเคลื่อน: AWD แบบเรียลไทม์พร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะเครื่องยนต์: 1.5 ลิตร 16 วาล์วไดเรคอินเจคชั่น DOHC เครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบชาร์จ (190 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที)
เศรษฐศาสตร์เชื้อเพลิง: (ปกติ) 8.7 / 7.4 / 8.1L / 100 กม. เมือง / ทางหลวง / รวมกัน
CARGO VOLUME: เบาะหลังขึ้น / ลง (L): 1,065 / 2,146TOW RATING: มีให้เลือก 680 กก.
ราคา: MSRP 42,805 ดอลลาร์พร้อมค่าขนส่ง PDI และภาษี 44,776 ดอลลาร์
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in