เล่มนี้มุ่งไปที่ประเด็นความสัมพันธ์ค่ะ หลังจากหลายๆอย่างประดังเข้ามายิ่งกว่าสายน้ำไหลในเล่มที่แล้ว อย่างที่ทุกคนรู้ว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก แม้แต่ในตอนนี้เด็กซ์เองก็ยังปรับตัวไม่ทัน ยังดีที่เขามีสโลนคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจอยู่ข้างๆ
ทั้งคู่ตั้งใจจะบอกสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสองกับทีม แต่ดูเหมือนอะไรๆมันจะไม่ง่ายเลยค่ะ เท่าที่อ่านมาชีวิตของเด็กซ์ไม่เคยง่ายเลยดีกว่า ฮ่าๆๆ
รีแอคชันของคนที่ตลกที่สุดในเรื่องหลังจากที่ได้รับรู้เรื่องราวของเด็กซ์และสโลนคือ แอช ค่ะ แบบว่า ไม่คิดเลยว่าแอชจะทำแบบนี้ อย่างที่ทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าแอชเปลี่ยนแปลงมามากน้อยแค่ไหนหลังจากเล่มที่ 5 ในเล่มนี้ยังบอกถึงความรู้สึกหลายๆอย่างที่แอชเก็บเอาไว้ และยังบอกด้วยว่าเขารักเคลมากแค่ไหน
มันเกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง ทุกคนน่าจะทราบดีว่าคืออะไร ใช่ค่ะ การ Reverse นั่นเอง แต่ครั้งนี้แซ่บม๊ากกกมาก
เล่มนี้เหมือนเป็นเล่มพักเบรกจากเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา และเตรียมการไปสู่เล่มใหม่ที่เรายังไม่แน่ใจว่าเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นจะวุ่นวายมากแค่ไหน อยากให้ทุกๆคนเอาใจช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นไปอย่างง่ายดายนะคะ
รีแอคชันของแอชก็คงจะประมาณนี้แหละค่ะ ฮ่าๆๆๆ
คะแนนสำหรับเล่มนี้ : 10/10
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in