เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ปักหมุด 5 สถานที่ท่องเที่ยว ตะลอนละแวก คอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่
  • หลังจากที่คุณย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่แล้ว เชื่อว่าหลายคนยังไม่ทราบดีว่าในละแวกที่พักของคุณ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรที่น่าสนใจบ้าง แต่ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะในบทความนี้ได้รวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ไม่ไกลจากคอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่ มาไว้ให้คุณแล้ว จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน


    The City Hatyai คอนโดหาดใหญ่ มิติใหม่ของการอยู่อาศัย


    ตลาดกิมหยง

    หากใครที่อยู่คอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่ แล้วไม่ได้มาเที่ยวที่ตลาดกิมหยง คงเหมือนมาไม่ถึงหาดใหญ่ เพราะตลาดแห่งนี้เป็นสถานที่เลื่องชื่ออันดับต้น ๆ ของหาดใหญ่เลยก็ว่าได้ ซึ่งภายในตลาดประกอบไปด้วยของสดราคาถูก ขนมหายาก และดอกไม้สด เรียกว่าต้องการอะไรก็แวะมาที่นี่ได้เลย


    ย่านตึกเก่า อาคารชิโนโปรตุกีส หาดใหญ่

    สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในคอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่ และชอบเสพประวัติศาสตร์ ลองมาเที่ยวที่ย่านตึกเก่า อาคารชิโนโปรตุกีส หาดใหญ่กันได้ เพราะที่นี่อุดมไปด้วยตึกเก่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังได้รับการบำรุงรักษา และปรับปรุงให้มีความใหม่อยู่เสมอ




    ห้างไดอาน่า

    ห้างไดอาน่า เป็นห้างเก่าแก่ที่อยู่คู่กับชาวหาดใหญ่มาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมจากคนพื้นถิ่นอยู่เสมอ เพราะที่นี่มีความทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิงมากมาย หากใครที่อาศัยอยู่ใน คอนโดใกล้เซ็นทรัล แล้วไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ก็แวะมาที่นี่กันได้เลย


    ตลาดกรีนเวย์

    ตลาดกรีนเวย์ เป็นตลาดนัดรูปแบบใหม่ที่ศูนย์รวมสินค้ามากมายหลากหลายหมวด รวมถึงศูนย์อาหาร Food Station ที่ร่วมอาหารสรีทฟู้ดไว้มากมาย ภายใต้คอนเซปต์ “กินได้ครบ จบในที่เดียว” เรียกได้ว่าชาวคอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่ ไม่มีอด ได้ชิมของอร่อยทุกมื้ออย่างแน่นอน


    วัดมหัตตมังคลาราม

    สำหรับสายบุญคนไหนที่กำลังมองหาวัด ในทำเลที่ใกล้กับคอนโดใกล้เซ็นทรัล หาดใหญ่ แนะนำให้แวะมาที่ วัดมหัตตมังคลาราม หรือ วัดหาดใหญ่ใน วัดเก่าแก่ที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อว่าใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก

    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.worldcorp.co.th/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in