เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BeautyPurisorn Indradat
จัดมาให้ครบ! แนะนำ ‘โปรไบโอติก’ (Probiotic) ราคาเท่าไหร่?
  • คิดเหมือนกันมั้ยคะ?! ว่าสมัยนี้แค่ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หรือดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว อาจจะยังไม่สามารถตอบโจทย์สำหรับความสุขภาพดีเฮลท์ตี้ขั้นสุดได้…

    เพราะว่าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคนเรา ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความเร่งรีบและการแข่งขันที่สูงมาก ทำให้แต่ละคนมีเวลาดูแลร่างกายและสุขภาพของตัวเองได้น้อยลง แถมยังทำให้พฤติกรรมในแต่ละวันเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จนส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้เลยนะ

    ลองคิดตามกันแบบง่ายๆ ดูนะคะว่า ถ้าช่วงไหนที่เราเครียดหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ได้ออกกำลังกาย ทานแต่อาหารจานด่วนเป็นประจำ พฤติกรรมแย่ๆ เหล่านี้ก็จะส่งผลกระทบต่อระบบการย่อยอาหาร ไปจนถึงระบบการขับถ่าย จนท้ายที่สุดแล้วร่างกายก็จะเกิดอาการงอแงส่งสัญญาณว่าไม่โอเค ผ่านอาการท้องผูก ขับถ่ายยาก (10 อาหารแก้ท้องผูก ช่วยขับถ่าย ไม่ว่าธาตุหนักหรือเบาก็เอาอยู่) เปลี่ยนหน้าท้องที่เคยแบนเรียบให้ท้องดูป่องออกมากลายเป็นพุงย้วยๆ ได้

    พอมีคนจำนวนมากที่ต้องเจอกับปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบการย่อยและการขับถ่าย เลยทำให้หลายแบรนด์ได้ผลิตอาหารเสริมที่มี โปรไบโอติก’ (ลดพุง ดีท็อกลำไส้! เลือกกิน ‘Probiotic’ และ ‘Prebiotic’ อย่างไร ให้ถูกวิธีและเห็นผล?) เป็นส่วนประกอบ มาเป็นตัวช่วยปรับสมดุลการย่อยอาหาร ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ และล้างสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้คนที่มีปัญหาท้องผูกอยู่บ่อยๆ ขับถ่ายได้ง่ายและรู้สึกสบายตัวขึ้น อ๊ะ! แต่ก่อนที่จะใจเร็ว มือไว รีบพุ่งตัวไปซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกมารับประทาน ก็ตามเราไปทำความรู้จักเจ้า ‘โปรไบโอติก’ ให้มากขึ้นกันก่อนดีกว่า…

    อย่างที่ได้ทราบกันไปแล้วว่า ‘โปรไบโอติก’ ’ (ลดพุง ดีท็อกลำไส้! เลือกกิน ‘ Probiotic ’ และ ‘ Prebiotic ’ อย่างไร ให้ถูกวิธีและเห็นผล?) ถือเป็นจุลินทรีย์ดีที่มีอยู่ในร่างกาย พอได้รับจุลินทรีย์ตัวนี้เข้าไปแล้ว ก็จะช่วยปรับสมดุลของระบบลำไส้ให้ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น แถมยังช่วยดีท็อกเอาสารพิษตกค้างต่างๆ ให้ขับถ่ายออกมาพร้อมกับอุจจาระในแต่ละวัน แบบนี้เลยทำให้พุงป่องๆ ที่ยื่นออกมา ที่มีสาเหตุจากอาหารไม่ย่อย กลายเป็นหน้าท้องแบนเรียบ ไม่รู้สึกอึดอัด แถมยังส่งผลทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เรียกได้ว่าสุขภาพดีตั้งแต่ภายในมาสู่ภายนอกเลยทีเดียวนะคะ
    แล้วนอกจาก ‘โปรไบโอติก’ จะส่งผลดีต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นระบบไหลเวียนโลหิต ระบบภูมิคุ้มกัน ความดันโลหิต ฯลฯ เกิดความสมดุลและทำงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น เหมือนกับได้กดรีสตาร์ทเริ่มระบบภายในใหม่อีกครั้งยังไงยังงั้นเลย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in