ท่ามกลางความมืดมิด มีเพียงแสงจันทร์สาดส่องนำพาความสว่างยามค่ำคืน เสียงสัตว์เล็กดังแซดไปทั่วป่าใหญ่ อากาศหนาวเย็นตามฤดูกาลเริ่มปกคลุมไปทั่วอาณาบริเวณ
รัตติกาลช่างน่ากลัว ... เป็นช่วงเวลาที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เป็นช่วงเวลาอันตรายและไม่ควรออกมาเดินเพ่นพ่านเป็นอย่างยิ่ง
‘มุนบิน’ หาได้เชื่อคำเหล่านั้นไม่
เพราะรัตติกาลของเขามันไม่น่ากลัวสักนิด
ทั้งหอมหวาน ขาวเนียน และนุ่มนิ่ม
ดังเช่นตอนนี้ ...
ร่างบางโดนผลักให้เอนลงบนโขดหินก้อนใหญ่ที่พรางเราทั้งคู่เอาไว้ได้จนมิด เสื้อผ้าหลุดลุ่ยไปแรงทึ้งที่คนร่างใหญ่กระชากออกไปและไม่นานก็เปลือยเปล่าต่อหน้าอีกคน ไร้สิ้นอาภรณ์ปกคลุมกาย
“ขาว หอม” ไม่พูดเปล่าแต่ร่างหนากลับรีบเข้าพรมจูบไปทั่วลำคอขาว สูดดมกลิ่นกายหอมหวานจากเนื้อขาวเนียนเย็นซีด
“พวกหมาป่าตัวเหม็น” อึนอูเอ่ย ขณะที่มุนบินยังคงแลบเลียเนื้อตัวเขาจนเปียกชุ่ม
“พวกแวมไพร์เลือดเย็น” หมาป่าหนุ่มผละออกจากลำคอขาว ส่งยิ้มให้คนรักต่างเผ่าพันธุ์แต่กลับได้ใบหน้าเหม็นเบื่อแบบที่อีกฝ่ายชอบทำใส่
เป็นแวมไพร์ นอกจากตัวจะเย็นแล้วยังเลือดเย็นอีก ต้องจัดการให้สาสม
เรียวปากหยักกดจูบลงบนปากอิ่มเย็นชืด ดูดดึงอย่างหมาป่าเอาแต่ใจ จูบหนักๆและผละออกมาเมื่ออีกฝ่ายอึดอัด และจูบลงไปใหม่ซ้ำๆ มือสากไล้ไปตามร่างกายสวยงามจนมาหยุดลงที่สะโพกอวบอัด
อารมณ์เริ่มปะทุ เลือดในกายเริ่มสูบฉีด มุนบินซบใบหน้าลงกับซอกคอขาว ยับยั้งชั่งใจไม่ให้ฝากฝังกายลงไปในตัวอีกคนอย่างรุนแรงตามอารมณ์
แม้อีกฝ่ายจะเป็นแวมไพร์ แต่หาใช่ที่ระบายอารมณ์ของเขา อึนอูเป็นมากกว่านั้น...
“เข้ามา” ขาเรียวเกี่ยวสะโพกหนั่นกล้ามให้เข้าประชิดตัวจนส่วนนั้นถูไถเข้าหากัน หมาป่าหนุ่มครางกระเส่าจนหลุดความควบคุม
“เดี๋ยวเธอเจ็บอีก” มุนบินจดจ้องเข้าไปในดวงตาคู่สวยที่ไม่ได้ฉายแววกลัวตัวเองเลยสักนิด แต่มันกลับเย้ายวนและเชิญชวนให้เขาเข้าไปทำอะไรๆ อย่างว่า
“กลัวไม่เจ็บมากกว่า” อึนอูเผยยิ้มมุมปาก
“พวกแวมไพร์ชอบท้าทาย”
“พวกหมาป่าขี้ขลาด”
ด้วยความสัตย์จริง ถ้าหากจะว่ามุนบินขี้ขลาด เขาจะทำให้คนตรงหน้าลุกไม่ได้ไปสักสองสามวัน หรือเป็นอาทิตย์ดี ?
ขาเรียวทั้งสองข้าวเกี่ยวเข้ากับเอวหนั่นกล้ามที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น อึนอูชอบร่างกายอุ่นๆ ของอีกฝ่าย ชอบยามที่ได้ร่วมรักกันอย่างดุดันแบบที่อีกฝ่ายมักทำ เข้าใจว่าเป็นสัญชาตญาน แต่มันกลับไม่ได้แย่ ตรงกันข้าม เขายิ่งชอบด้วยซ้ำ
มันทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านและเหมือนกลับไปมีชีวิตอีกครั้ง
สะโพกมนยกสูงให้อีกฝ่ายสอดใส่เข้ามาได้ง่าย และไม่นาน ความอุ่นร้อนก็สอดกายลึกเข้ามาเติมเต็ม แม้จะเต็มไปด้วยความยากลำบากราวกับว่าเป็นครั้งแรกอยู่เสมอ
อึนอูชอบ ชอบยามที่อีกฝ่ายฝากฝังกายลงมาหาเขา ไสตัวเข้าออกด้วยความต้องการรุนแรงตามสัญชาตญาณ
“อ่ะ..” เสียงหวานเผลอหลุดคราง เรียกรอยยิ้มกว้างจากร่างใหญ่ที่กดกายเข้าออกรัวเร็ว
“เธอมันลามก”
“....”
“ชอบให้ผมทำแรงๆ แล้วก็ร้องดังทุกที”
“ฮึก...อะ...อ๊า” มันดีจนน้ำตาไหลเลยล่ะ
“เหมือนอย่างนี้...” มุนบินไม่พูดเปล่า จับสะโพกอิ่มไว้แน่นพลางไสตัวเข้าหาอีกฝ่ายอย่างเต็มรัก
“อื๊ออ!”
เสียงหอบครางดังไปทั่วบริเวณ ราวกับจะแกล้งกัน...ยิ่งอีกฝ่ายรู้ว่าทำแรงๆแล้วเขาชอบ ก็ยิ่งทำแรงขึ้นอีก สะโพกหนั่นกล้ามสอดกายเข้าออกหนักหน่วง ระบายความเสียวซ่านผ่านเสียงคำราม ซบใบหน้าลงบนซอกคอขาวและตอกกายลงไปเน้นๆ
“ข้างใน...ดีจัง” แม้มันจะไม่ได้อุ่นดั่งเช่นของหญิงสาวคนอื่นที่เขาเคยผ่านมา แต่คนนี้..ไม่เหมือนใคร ความแตกต่างของเผ่าพันธุ์ทำให้หมาป่าหนุ่มหลงใหลในตัวคนรักมากขึ้นไปอีก
“ไม่ อ่า บิน...ไม่ไหวแล้ว”
หมาป่าหนุ่มยอมเชื่องและทำการที่คนรักขอ ยกขาเรียวทั้งสองข้างพาดบ่าแกร่ง โถมกายลงไปหาคนรักจนใบหน้าแนบชิด ส่วนนั้นยิ่งเข้าไปลึกตามที่อีกคนต้องการ ร่างหนาสอดกายลึกอยู่หลายต่อหลายครั้งจนเสียงครางร้องดังผสมกันจนแยกไม่ออกว่าเป็นเสียงใคร
“พร้อมกันนะ”
“ครับ อือ บิน!”
ความร้อนพวยพุ่งออกจากกลางแก่นกาย ฝากฝังลงไปในกายเย็นชืด อึนอูชอบช่วงเวลานี้มากที่สุดถึงกับเอ่ยขอไม่ให้อีกฝ่ายถอนตัวออกไปอย่างที่เคยทำ
มันดีมาก
“น้ำตาไหลเลยเหรอครับ หืม” มือสากปาดน้ำตาที่ไหลออกจากดวงตาคู่สวยให้อย่างเบามือกลัวผิวเนียนจะเป็นรอยขีดข่วน แม้จะรู้อยู่แล้วว่าหากเป็น อีกฝ่ายก็สามารถรักษาและเยียวยาตัวเองกลับมาได้ก็ตาม
แต่การปฏิบัติกับคนรักอย่างทะนุถนอมก็จำเป็นไม่ใช่หรือ
ยกเว้นตอนที่ร่วมรักกันไว้อย่างหนึ่งแล้วกัน
“ดีมากเลย”
“พรุ่งนี้แอบมาหาอีกได้ไหม”
“พรุ่งนี้ไปทำธุระในเมืองกับพ่อ”
แวมไพร์หนุ่มแอบเห็นคนรักทำหน้าหงอยแล้วอดขำไม่ได้ หากอยู่ในร่างหมาป่า คงจะเป็นหมาที่หูตกแล้วก็หางตก
“แล้ววันไหนจะได้รักเธออีก”
“ลามก เอาออกไปได้แล้ว!” อึนอูดุ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับตัวเองอีกครั้ง
“เป็นแวมไพร์ทำไมต้องดุผมตลอดเลย”
“ทำไมต้องทำหน้าหงอย”
“อยากรักเธออีกไง”
“เห้อออ” อึนอูพยักหน้าอย่างตามใจอีกฝ่าย และอีกไม่กี่วิต่อมา ใบหน้าหงอยๆของคนรักต่างเผ่าพันธุ์ก็กลับมายิ้มร่าหูตั้งหางตั้งเช่นเดิม
“จะทำเบาๆนะครับครั้งนี้”
“....”
“รักเธอนะครับ”
“รักเหมือนกันครับ”
พวกเขาไม่ได้คิดถึงวันข้างหน้า ไม่ได้คิดเผื่อถึงวันที่ความลับของเราจะแตก ความรักต่างเผ่าพันธุ์ไม่เคยเกิดขึ้นเลยแม้แต่ครั้งเดียวเพราะเส้นทางของเราไม่เคยบรรจบพบกัน เหมือนกับเดินคนละทางเสมอ
แต่หากจะให้เลิกรัก ก็คงไม่ง่าย
ใบหน้าหวานที่มักยิ้มยาก เย่อหยิ่งตามแบบฉบับแวมไพร์ แต่ภายในมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่รู้
หากมีคนกล่าวว่ารัตติกาลนั้นน่ากลัว
มุนบินอาจจะเถียงว่าไม่จริง
เพราะ ‘รัตติกาล’ ของเขา ทั้งสวยงามและน่าค้นหาอยู่เสมอ
TBC .........
Talk : โดนยุยงมาให้เขียนฟิคค่ะ!!!!!!! @Smilepupp บีบบังคับมา! ฝากติชมได้ที่แท็ก #ฟิคจมอน ด้วยนะคั้บ พิมพ์ว่าดีมากจ้าเฉยๆก็ได้ เดี๋ยวไปรี 555555 ❤️ ?
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in