เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดเช่นกัน ไม่รู้ว่าทำไม ชอบความเครื่องเป่าและการร้องประสานในเพลงนี้เบาๆ จริงๆแล้วเราได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่น smooth jazz จากอัลบั้ม Blue Note plays ของคุณ Stevie Wonder มาก่อน แล้วรู้สึกชอบมากเลยตามหาฟังต้นฉบับ สรุปคือชอบหมดทุกเวอร์ชั่นเลย (ปล. เป็นหนึ่งในเพลงแนะนำของลุง Martin Freeman ด้วยนะ)
4. She's Got A Way - Billy Joel
แนะนำเพลงโยกๆไปเยอะแล้ว มาฟังเพลงช้ากันบ้าง จริงๆแอบสับสนว่าสรุปมันเป็นเพลงแนวไหนกันแน่นะ ใน apple music บอกว่า rock ส่วนกูเกิ้ลบอกว่าเป็นเพลง pop ซึ่งเรามองว่าเป็น ballad แต่ช่างเถอะ5555 เป็นเพลงที่เมโลดี้เศร้า เนื้อเพลงเศร้า แต่มันเพราะกินใจมาก โดยเฉพาะคอร์ดตรงท่อนคอรัส
5. Oh Honey - Delegation
เดินทางมาถึงเพลงที่ 5 แล้ว เพลงนี้จะว่าไงดีล่ะ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เย็นๆ ฟังแล้วรู้สึกเคลิ้มไปกับเพลงมากๆ ส่วนอีกเพลงจากอัลบั้มนี้ที่แนะนำคือเพลง Love Is Like A Fire ว่างๆลองเสิร์ชฟังกันดูนะ
มาถึงเพลงสุดท้ายสำหรับคอนเทนท์นี้ เป็นเพลงของคุณ Jocelyn Brown คนเดิม สำหรับเพลงนี้คล้ายๆเพลงแรกที่พูดถึงไป แต่ไม่หวานเท่า เพลงนี้จะมีความเพราะแบบชิคๆในแบบของตัวเอง ยืนยันคำเดิมว่าชอบเสียงของคุณ J. Brown มาก มัน match กับเพลงแนวนี้ ฟังแล้วรู้สึกใช่
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in