และก็ผ่านมาเก้าเดือนกับการย้ายมาอยู่ที่ใหม่ และเจอคนๆใหม่ ที่พิลึกไม่เหมือนใคร และรูมเมทที่เอาแต่เปิดเพลงไปวันๆ เราได้รูมเมทเป็นชาติใกล้ๆบ้านเราเอง ภายในห้องพักมหาลัยที่ค่อนข้างเล็กที่ตื่นมาก็สามารถเจอหน้ากันเลย เราต้องทนฟังเสียงเพลงที่รูมเมทเปิดโดยใช้ลำโพง ในการฟังเพลงและดูหนังเราก็ไม่รู้ทำไม รูมเมทเราถึงชอบแชร์เสียงเพลงและการดูหนังของเธอให้เราฟัง แต่มันไม่ใช่การเปิดเพลง และการเปิดหนังธรรมดานะ แต่คือการเปิดเพลงที่ บ้ามาก สามารถเปิดวนย้อนเพลงๆเดียวเป็นเดือนๆได้ เป็นคนพิศวงคนนึงเลย ไม่ฟังใครเลย ห้องพักที่เล็กขนาด ตื่นมาเราต้องเจอหน้าเค้า และการเปิดเพลงของเค้าในทุกๆวัน แทบบ้าอ่ะ หลายคนคงถามว่า ทำไมเราไม่ลองคุยกับเค้าละ เราคุยแล้วแต่ก็เหมือนเรายังคงอยู่คนละโลกกับเค้า เหมือนเค้าก่อสร้างโลกของเค้ามาอะ และเราไม่สามารถทะลุไปยังโลกของเค้าได้ เช่นตอนที่เราเขียนบันทึกนี้อยู่นั้น รูมเมทเรายังไม่หยุดปิดเพลงเลย เราต้องนั่งใส่หูฟังทุกครั้งที่เธอเปิดเพลง ดังเหมือนในห้องนั้นมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น สมาธิการอ่านหนังสือนั้นแทบจะไม่มี เวลาเราทำงานเรา ไม่สามารถมีสมาธิการทำงานได้เลย
การอยู่กับสังคมใหม่ ที่ว่าแม่งโครตใหม่ การอยู่กับคนชาติอื่นๆที่ก็งงว่าเค้าเปิดเพลงในห้องกันปกติหรอซึ่งเราก็ยังไม่เข้าใจว่าการเปิดเพลงและหนังใส่หูฟังนี้มันยังไงอะ และการเปิดที่ดังขนาดนี้เป็นสิ่งที่เค้าทำกันปกติหรอ หรือว่า เป็นเฉพาะนิสัยส่วนบุคคลที่ยังแก้ไม่ได้ และเราว่ามันสามารถแก้ได้ยากมากเลยอะ อยู่ด้วยกันมาเกือบ 3เดือนแล้วอะ ไม่แก้ไรเลย เราหวังว่าเทอมหน้าเราจะไม่ได้รูมเมทพิลึกแบบนี้อีกนะ ไม่พิลึกอย่างเดียวแต่ เออ โลกทั้งใบที่แม่งไม่ออกมาอะ วนอยู่แต่ในโลกนั้นอะ ซึ่งสถิติการมีเพื่อนชาตินี้ ทุกคนแม่งวนอยู่ในนั้นหมดอะ วนอยู่ในโลกตังเอง ซึ่งแม่งไรว่ะ เราหวังว่าเค้าจะหยุดเปิดเพลงหรือทางเลือกนึง คือ เปิดเบาๆให้อยู่ในโลกของเค้าไปเลย คนนี้โครตพิลึกเลย.
เราหวังว่าเราอยากพูดคำว่า shut up ใส่คนคนนี้มาก มนุษย์ที่โลกพิลึกที่สุดในโลกนี้แล้ว
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in