เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Normthing Marketing storyKarn Nikrosahakiat
อีเวนต์ไทยที่ชื่นชอบที่สุด
  • ในประเทศไทยมีการจัดอีเวนต์หลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความสนใจของผู้คนในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นด้านความยั่งยืน ศิลปะ การออกแบบ หรือเทคโนโลยี อย่างไรก็ตาม หนึ่งในงานที่ฉันชอบที่สุดคือ TEDxBangKhunThian ซึ่งเป็นงานที่ให้แรงบันดาลใจและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ฟังไอเดียใหม่ ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงสังคมและโลก

    TEDxBangKhunThian

    TEDxBangKhunThian เป็นหนึ่งในอีเวนต์ที่มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้บุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพและความเชี่ยวชาญได้มาแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ฟังได้ทุกครั้ง หัวข้อที่ถูกนำเสนอในงาน TEDxBangKhunThian นั้นครอบคลุมหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปรับตัวในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถช่วยสร้างสังคมให้ดีขึ้น

    การเข้าร่วม TEDxBangKhunThian ทุกครั้งทำให้ฉันได้รับมุมมองใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้ในการพัฒนาตัวเองและการทำงาน นอกจากนี้ยังได้พบปะผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และสร้างเครือข่ายที่มีคุณค่าในระดับส่วนตัวและธุรกิจ

    Thailand Sustainability Expo (TSX)

    อีกหนึ่งอีเวนต์ที่น่าประทับใจและส่งผลต่อแนวคิดเรื่องความยั่งยืนของฉันคือ Thailand Sustainability Expo (TSX) งานที่มุ่งเน้นการสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืน งานนี้รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ

    ใน TSX มีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สามารถนำไปใช้ในการพัฒนาองค์กรหรือชุมชนเพื่อให้เติบโตไปพร้อมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังมีการเสวนาเกี่ยวกับปัญหาและความท้าทายในการปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

    Bangkok Design Week

    Bangkok Design Week เป็นงานที่รวบรวมคนในวงการศิลปะและการออกแบบจากหลากหลายแขนงมาแสดงผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ ในงานนี้มีทั้งการจัดแสดงผลงาน นิทรรศการ การเสวนา และ workshop ที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้เข้าร่วมได้อย่างดีเยี่ยม

    สิ่งที่ทำให้ Bangkok Design Week น่าประทับใจคือการเชื่อมโยงระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี ผู้เข้าร่วมสามารถเห็นภาพรวมของอนาคตที่ผสมผสานการออกแบบเข้ากับการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เพียงแค่สวยงามแต่ยังมีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน

    Creative Thailand

    งาน Creative Thailand เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่เน้นการนำนวัตกรรมมาปรับใช้กับธุรกิจและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ งานนี้ดึงดูดทั้งนักออกแบบ ผู้ประกอบการ และนักเทคโนโลยี ที่ต้องการนำเสนอไอเดียและผลิตภัณฑ์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงตลาดและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ

    งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้คนในวงการธุรกิจได้เรียนรู้และรับแรงบันดาลใจจากการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ นอกจากจะได้เห็นไอเดียสร้างสรรค์แล้วยังสามารถสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่มีประโยชน์ได้อีกด้วย


    อีเวนต์ที่ฉันชอบที่สุดอย่าง TEDxBangKhunThian และงานอื่น ๆ อย่าง Thailand Sustainability Expo, Bangkok Design Week, และ Creative Thailand ล้วนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นคือการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้แลกเปลี่ยนไอเดีย และมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่สามารถส่งผลกระทบต่อทั้งตัวเราและสังคม การเข้าร่วมอีเวนต์เหล่านี้ทำให้ฉันได้รับแรงบันดาลใจมากมาย และเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการทำงานและการพัฒนาตนเอง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in