เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Safiorare La RosaRose
MJ
  • 1st Dec. 2023
    นานแล้วที่ไม่ได้ติดต่อกัน นึกมาสักพักใหญ่ ก่อนวันเกิดคุณประมาณสองสามอาทิตย์ ว่าจะอวยพรยังไงดีให้มันพิเศษที่สุด 

    ไม่รู้ว่าย้อนความหลังตอนนี้มันจะฟังดูน่าเบื่อไปไหม ตั้งแต่ที่ได้รู้จักคุณ ก็คิดว่าคุณเป็นคนน่าสนใจมาตลอด องค์ประกอบหลายอย่าง ส่วนที่แสดงถึงความเป็นคุณ ความชอบ ความเกลียด สิ่งที่คุณแสดงออก แบบว่า รู้ได้เลยทันทีว่าคือเอ็มเจ 

    อีกอย่าง คิดว่าคุณน่าจะไม่รู้ เราชื่นชมคุณอยู่เสมอนะ 
    ในใจลึกๆคิดว่าคุณเก่ง รู้สึกดีที่ได้ติดตามสิ่งที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็เถอะ ประมาณว่า ได้เห็นคุณโตขึ้น อะไรทำนองนั้น

    เราขออวยพรให้เอ็มเจมีชีวิตที่ดีนะ ทำสิ่งที่อยากทำ สมปรารถนาในเรื่องที่คาดหวัง มีขนมอร่อยๆให้กินเยอะๆ มีเพลงเพราะๆให้ฟัง ไม่รู้จะใช้คำนี้ได้ไหม แต่เราชอบที่ได้เห็นคุณใช้ชีวิตนะ ไม่ว่าจะมีความสุขหรือกำลังทุกข์ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่มาจากใจของคุณ เราว่าถ้าจะอวยพรให้มีความสุข คงไม่ค่อยเหมาะจะพูดกับคุณเท่าไร มันดูเป็นคำที่เห็นแก่ตัวและหนักอึ้งมากเกินไป ในความคิดเรามันดูไม่ค่อยใจดีกับผู้อ่านเท่าไรเลย แบบว่า ในเมื่อเป็นชีวิต มันก็คงไม่มีทางที่จะดีไปเสียหมด 

    สิ่งที่อยากจะบอก ถ้าให้รวบตึงสั้นๆภายในไม่กี่ประโยค คงทำได้ยาก ยิ่งกับคนที่ชอบพร่ำเพ้อเรื่อยเปื่อย 

    ขอบคุณที่ตั้งใจฟัง now I’ll sleep อย่างดีอย่างที่เคยบอกเราไว้ อวยพรเผื่อสองข้าวให้ซนน้อยลงด้วยนะ คุณจะได้ไม่เหนื่อยเกินไป 

    ขอให้เป็นปีที่สิบห้าที่มีหลายสิ่งให้จดจำนะ
    สุขสันต์วันเกิดเอ็มเจ

    โรส
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in