Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์
–
กฤษฎากู๊ดคาร์
Toyota Fortuner มือสอง ปี 2011 ตัวพิเศษ TRD แต่งสวยมาก ขับ4 ฟรีดาวน์
Toyota Fortuner 3.0 (ปี 2011) TRD Sportivo III SUV AT ราคา 669,000 บาท
Toyota Fortuner มือสอง
ตัวพิเศษ TRD SPORTIVO iii 3 แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด รุ่นสุดท้าย ปลายปี 2011 TOYOTA FORTUNER 3.0 TRD 4 WD ไฟหน้าใหม่ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ
เครื่องดีเซล 3000 ออโต้ 4 WD ขับเคลื่อน 4 ล้อ ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน
ชุดแต่ง TRD รอบคัน ล้อ VOLK ภายในเคฟล่าร์ เบาะไฟฟ้า เนวิเกเตอร์ DVD TV จอถอย กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์
รถครอบครัว ราคาประหยัด เบาะ 3 แถว แอร์ราวหลังคา นั่งสบาย น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด
ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งซิ่ง เช็คศูนย์ ทุกระยะ ไม่เคยขาด
ชมรีวิวรถ
ฟอร์จูนเนอร์มือสอง
คันนี้เพิ่มเติม
สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้
http://nav.cx/4hkBv5S
)
ดูรายละเอียดรถ
Toyota Fortuner มือสอง
คันนี้เพิ่มเติม
https://www.kitsadagoodcar.com/post-3038/Toyota-Fortuner-3.0-(ปี-2011)-TRD-Sportivo-III-SUV-AT.html
#Toyota Fortuner มือสอง
#ฟอร์จูนเนอร์มือสอง
#รถมือสอง 7 ที่นั่ง
#รถมือสองฟรีดาวน์
กฤษฎากู๊ดคาร์
Report
Views
รีวิว รถยนต์ 7 ที่นั่งมือสอง (SUV,PPV) ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์
–
กฤษฎากู๊ดคาร์
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in