เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รักครั้งแรกที่ทำไห้หัวใจฟูนีส' เอร๋อ
รักครั้งแรกที่ทำไห้หัวใจฟู
  • เชื่อว่าเราทุกคน จะต้องมีรักครั้งแรกที่ทำไห้ใจฟู ละลาย วันนี้ก็จะมาขอเล่าเรื่องของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ อาซากิ ฉันตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขามีชื่อว่า ไคจิ ไคจิกับฉันเราโตมาด้วยกันฉันกับไคจิเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล ฉันนั้นมักจะโดนรังแกอยู่เสมอแต่ก็ได้ไคจิ คอยช่วยเหลือตลอด เมื่อเวลาผ่านไป ฉันกับไคจิก็ได้โตขึ้น ฉันกับไคจิก็อายุ16ปีแล้ว และใช่ค่ะ ฉันก็ยังชอบไคจิอยู่เหมือนเดิม แต่ไคจิเค้าไม่ได้คิดกับฉันมากเกินกว่าเพื่อนเลย ฉันจึงไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกที่มีต่อเขาได้เลย เพราะฉันเองก็ไม่อยากที่จะเสียไคจิไป อยู่มาวันหนึ่ง ไคจิได้ไปชอบรุ่นพี่ ม.6ที่มีชื่อว่าเนกิ รุ่นพี่เนกิเป็นถึงระดับดาวโรงเรียน ฉันยอมรับนะคะว่าฉันอิจฉารุ่นพี่เนกิ เพราะฉันเองก็ชอบไคจิมานานมาก ไคจิได้เข้ามาปรึกษาฉันว่าจะจีบรุ่นพี่เนกิยังงัยดี ถึงแม้ว่าฉันจะชอบ ไคจิมากแค่ไหน แต่ฉันก็ยังตัดสินใจช่วยไห้ ไคจิกับรุ่นพี่เนกิได้คุยกัน แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไคจิดูไม่ดีใจเลย ที่ได้คบหากับรุ่นพี่เนกิ แต่ฉันได้มารู้ทีหลังว่า รุ่นพี่เนกิได้นอกใจไคจิอยู่หลายครั้ง จนในที่สุด ความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่เนกิกับไคจิก็ได้จบลงฉันได้เข้าไปปลอบไคจิ พยายามทำไห้ไคจิมีความสุข และฉันตั้งใจว่า ม.5ฉันจะต้องสารภาพความรู้สึกที่มีต่อไคจิไห้ได้ แม้ว่าฉันอาจจะต้องเสียไคจิไปก็ตาม แต่ฉันก็ไม่ต้องรอถึงม.5เลย ในวันเกิดอายุ17ปีของฉัน ฉันได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆ เชิญแค่เพื่อนสนิทมา ทุกคนต่างpartyกันอย่างเมามันส์ แต่ฉันนั้นไปนั่งอยู่ที่สวนหลังบ้าน และฉันได้เห็นว่าไคจิได้เดินตรงเข้ามาหาฉันพร้อมกับกล่องของขวัญแล้วไคจิก็เดินมานั่งข้างฉัน พร้อมโน้มตัวลงมากระซิบที่ข้างหูของฉันว่า "อาซากิฉันชอบเธอ เป็นแฟนกับฉันนะ"ฉันได้อึ้งไปสักพักแต่ฉันก็ตอบตกลง และฉันก้ได้สารภาพว่า "ฉันเองก็ชอบนายมานานแล้ว"เเล้วเราก็ได้เป็นแฟนกัน ปัจจุบันเรากำลังจะแต่งงานกันแล้วค่ะ คุณคิดว่าถ้าคุณเป็นฉัน คุณจะสารภาพตั้งแต่แรกหรือทำแบบฉันคะ ช่วยบอกฉันทีนะคะ ส่วนตัวฉันคิดว่า เราไม่จำเป็นต้องรีบร้อนในความรักเลยค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปก็ได้ เพราะความรักต้องใช้เวลา ขอบคุณที่มาอ่านเรื่องราวของฉัน ฉันหวังว่ามันจะมีประโยชน์กับพวกคุณนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in