เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
SEPTEMBER
  • เดือนกันยายนแล้ว รู้สึกถึงบรรยากาศสิ้นปีเข้ามาทุกทีแล้ว เราก็แอบเนือย แอบเหงาๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยคัดรูปจากหลายอารมณ์มาให้เลือกใช้ตามความชอบกันเลยดีกว่า :>


    SALMON BOOKS

    เนือยใช่มั้ย นอยๆ เอื่อยๆ เฉื่อยๆ ดูหมดเรี่ยวหมดแรงกันอยู่รึเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็ จงโหลดปฏิทินเดือนนี้ไปใช้ซะ นั่งจ้องรูปลุงเนลสันไว้ทุกวันๆ รับรองว่าจะกระฉับกระเฉงตามจนอยากจะลุกมาโพสท่าเรียกความกระปรี้กระเปร่าแบบในภาพได้แน่ๆ ใครอยากตามไปดูรูปอื่นๆ ของลุงรวมถึงบันทึกประสบการณ์สุดเรียล จากมหานครนิวยอร์กแล้วล่ะก็ เปิดอ่านใน 'NEW YORK 1ST TIME นิวยอร์กตอนแรกๆ...' ได้เลย

    (Download For Desktop Mobile)


    BUNBOOKS

    ใครที่เดือนนี้นั่งเหงาๆ หนาวๆ อยู่คนเดียวเราขอแนะนำให้โหลดปฏิทินเดือนนี้ของ BUNBOOKS ไปเป็นวอลเปเปอร์หน้าจอนะ เพราะว่ารูปโทนสีเข้มดูมีความหม่นเหงาหน่อยๆ มีสีแดงอมส้มสดใสแฝงไว้อยู่ด้วย เหมือนกับตัวหนังสือแสนอบอุ่นใจของ 'jirabell' ที่เล่าเรื่องให้เราได้รู้ว่าแม้จะเหงาแค่ไหนแต่ก็ยังมีคนรอบข้างเราอยู่เสมอใน 'เราไม่ได้อยู่คนเดียวอยู่คนเดียว'

    (Download For Desktop Mobile)


    BANLUE BOOKS

    รูปการ์ตูนจากสารพัดเรื่องราวของความสัมพันธ์ของมนุษย์และสุนัขที่มีหลากมุมมอง มีทั้งหมาชรา หมาเซเลป หมาขี้ลืม หมาอินดี้ หมาดุ ที่ขนขบวนมาพร้อมเหล่ามนุษย์ที่บ้างก็เป็นคู่หู บ้างก็เป็นคู่กัด ลายเส้นสวยเป็นเอกลักษณ์ของ 'หมู ไตรภัค' จากหนังสือการ์ตูนเรื่อง 'DOG EYE VIEW (มุม มอง หมา)'
    (Download For Desktop Mobile)

    เดือนหน้าเราจะมีรูปจากหนังสือเล่มไหนเตรียมไว้ให้อีก อย่าลืมรอโหลดกันนะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in