เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
E-CALENDAR 2017Minimore Store
NOVEMBER
  • เดือนรองสุดท้ายก่อนจะหมดปีแล้ว หลายๆ คนอาจจะรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่เวลาผ่านพ้นไปไวเหลือเกิน เดือนนี้เราเลยรวบรวมรูปภาพจากหลากหมุดหมายเผื่อให้หลายๆ คนมีเป้าหมายในปีหน้ากัน :>


    SALMON BOOKS

    หมุดหมายแรกของเราเป็นรูปจานอาหาร 2 ชุด ที่จัดเรียงไว้ เผื่อว่าใครหลายคนจะมองหาคนข้างกายมาใช้เวลาด้วยกัน เพิ่มสีสันและเรื่องราวในชีวิตให้แต่งไปจากเดิม เพราะหลายคนมักจะบอกว่าชีวิตคู่เป็นเหมือนบันไดหรือขั้นต่อไปของชีวิตนั่นเอง แต่ใครยังไม่มีคู่ก็ใช้ไได้นะ เพราะเจ้าของจานที่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ ครอบครัว หรือใครก็ได้ที่เราอยากมีมื้ออาหารแสนอร่อยด้วยกันก็ได้ทั้งนั้น แต่ถ้าใครมุ่งเน้นไปที่คู่ครองแล้วล่ะก็มาลองหยิบ 'TWO BE CONTINUED โปรดติดตามตอนแต่งไป' เรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ของคู่รัก GEN Y ดูก่อนก็ได้ แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์ตรงของผู้หญิงเชิงรุกที่แม้จะชื่อ 'นิดนก' แต่เรื่องชีวิตคู่ไม่นกแล้วล่ะก็แนะนำให้อ่าน 'POWER BRIDE เจ้าสาวที่กลัวสวย' เลย

    (Download For Desktop Mobile)


    BUNBOOKS

    ภาพวาดรายละเอียดจัดเต็มของไอศกรีมโคนที่มีวงโคจรสารพัดดาวล้อมรอบอยู่ช่างแทนความคิดเล็กๆ สมัยเราเป็นเด็กได้ดีสุดๆ เพราะมีขนมหวานๆ เย็นๆ โคนนี้เป็นเหมือนจุดศูนย์กลางจักรวาลความสนใจของเราเลยก็ได้ เราเลยเลือกสิ่งนี้มาเพิ่มเป็นเป้าหมายให้ใครหลายๆ คนว่าบางครั้งก็มาทำตัวเป็นเด็กบ้าง หรือลองเปลี่ยนมุมมองใส่จินตนาการไปบ้างก็เป็นเรื่องน่าสนุกไม่น้อย หรือถ้าเป็นเป็นเป้าหมายในแง่ความคิดไม่ได้ อย่างน้อยเป็นเป้าหมายในการเก็บแต้มตระเวณกินของอร่อยๆ ก็ไม่เลวเลย ตามไปอ่านหลากมุมมองชวนคิดเพิ่มทัศนคติดีๆ ได้ที่ 'ONLY TIME WILL TELL'

    (Download For Desktop Mobile)


    BANLUE BOOKS

    อีกเป้าหมายที่เราอยากให้หลายๆ คนลองพุ่งชนดูสักครั้ง (เหมือนเรา) นั่นก็คือเรื่องภาษานั่นเอง เราเชื่อว่าภาษาต่างประเทศเริ่มจำเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในการทำงาน การเที่ยว การกิน การหนีจากวิถีคนนก ซึ่งหลายคนมักจะไม่กล้า หรือกล้าๆ กลัวๆ อยู่บ้าง เราเลยหยิบภาพประกอบจาก 
    'UK & ME เมื่อคิดให้ดีปลื้มนี้ประหลาด' บันทึกการเดินทางของนักเรียนไทยวันปริญญาที่อ่อนภาษาอังกฤษจนเจ้าตัวเองยังอ่อนใจ เลยหวังใช้ไม้แข็งไปฝึกภาษาถึงถิ่นกำเนิดกันไปเลย มาดูกันว่าการไปฝึกภาษาสุดฮาครั้งนี้ผลจะนกหรือไม่นก
    (Download For Desktop Mobile)


    หวังว่าปฏิทินเดือนนี้ของเราจะสร้างรอยยิ้มให้ได้บ้างนะ เดือนหน้าส่งท้ายปี จะมีปฏิทินลายอะไรรออยู่บ้าง อย่าพลาดโหลดนะ :>
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in