อ๊ะ ๆ ที่เห็นข้างบน บางคนอาจจะคิดว่า "อิป้า พิมพ์ผิดบ่อ"
ไม่ๆ ไม่ผิดแต่อย่างใดที่มาที่ไปก็เพราะอยากจะตั้ง Genre อะไรที่มัน เก๋ ๆ ก็แค่นั้น
เอาหละไม่พิมพ์เยอะ วันนี้ป้าจะมาแนะนำเพลงไหม่ รึอาจจะไม่ใหม่ก็ได้สำหรับบางคน
GRAY (그레이) - 잘 (I’m fine) (With 슬리피, 로꼬, 후디)
แค่ชื่อ GRAY ก็ไม่ต้องสงสัยถึงความปัง
เพลงนี้เป็นโปรเจ็คพิเศษที่ทำขึ้นมาในรายการวาไรตี้ซึ่ง GRAY เองก็ลากน้อง ๆ ในค่าย AOMG มาช่วยอย่างขมีขมัน ยิ่งพอมาได้ฟังในช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ด้วย โอ้ย เข้ากั้น เข้ากัน
Phe Reds - Smile (Prod. WOOGIE)
โปรดิวเซอร์จากค่าย H1GHR MUSIC ที่คราวนี้ขอมาโชว์เสียงเพลงฟังเพลิน ๆ เขิน ๆ
เหมือนตัวเองเป็นนางเอก MV
"แต่ทั้งเพลงร้องเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย อิป้า จะมาเหมาว่าเป็น R&B Seoul ไม่ได้"
"เอาน่าถือว่ามาจากค่ายที่อยู่ใน Seoul"
"อิป้า แถได้อีก"
ทำไมเถียงกะตัวเองก็ได้งี้ วิถีคนบ้า ที่แท้ทรู
เพลงใต้ดินที่ โปรดิวซิ่ง ได้ทะยานฟ้ามาก
เพลงจังหวะ เหงา ๆ เหมาะกับเราชาวโสดเป็นยิ่งนัก
บีทดี ดนตรีปัง ป้าก็หวังว่าซักวันจะได้ฟังเพลงดี ๆ จากเขาคนนี้ที่เราก็ไม่รู้ว่าชื่อเค้าอ่านออกเสียงยังไง
"อ้าว ป้า อย่างงี้ก็ได้เหรอ"
G.Soul (지소울) - Can’t (아직도 난)
พ่อคนเท่ห์ เสียงมีเสน่ห์ อีกคนจาก H1GHR MUSIC เห็นชื่อก็บอกยีห้อ Genre ตัวเอง
ใช่เค้าคนนี้มากับแนวเพลงที่ ผะหน้าผากว่า ข้านี้ Soul ตัวพ่อจริง ๆ รึใครจะเถียง
"ป้า ทำไมย้อนแยง"
"ฮิ"
레트로펑키(RETRO FUNKEE) "내편" - 내편 (feat.안다영)
เพลงจังหวะน่ารัก ติดหู catchy เป็นยิ่งนัก น่ารักน่าหยิก
ปาใส่คนมีความรััก รัว ๆ อิป้านั้นนั่งฟังแบบเหม็นความรักสุดอะไรสุด
"อ้าวป้า โสดแล้วพาลเหรอ"
우원재 - 시차 (We Are) (Feat. 로꼬 & GRAY)
เพลง ดี เพลง ดัง จาก เวที SMTM 6 all kill ทุกชาร์ตตั้งแต่เปิดตัว จั่วหัวว่า GRAY งานนี้พี่ขอชูนิ้วให้
"นิ้วไหน ป้า เอาดีๆ"
"นิ้วโป้งไงจะนิ้วไหนหละ"
เพลงดีเพลงดังได้ดั่งใจ ป้านั้นไซร้จะขอลาไปแค่นี้
"อ้าวป้า จบง่าย ๆ งี้"
"เอาน่าเดี๋ยวมาใหม่"
หลาย ๆ คนอาจสงสัยว่ามันคุยกะใครว่ะเป็นวรรคเป็นเวร
ป้าก็คุยกะตัวเองนั้นแหละ 555
ดนตรีดีต้องตามหา
ชอบกดไลท์ ใช่กดแชร์ งอแงไม่ต้องกดจ้า ฮิ้ว
เน้นสาระไม่มีฟังดนตรีเอามันส์
เพราะสีสันของมันทำให้เรามีความสุขดี
บายยยยยยยยย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in