เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Review : Animationpjiiunn.n
Animation : Elemental เมืองอลวน ธาตุอลเวง
  • เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวที่เกิดในเมืองแห่งธาตุ ที่ ดิน น้ำ ลม ไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน เอ็มเบอร์ (Ember) สาวธาตุไฟ สุดเฟี้ยว ไฟแรงและขี้โมโห ตั้งเป้าหมายว่าจะรับช่วงกิจการต่อจากพ่อ และ เวด (Wade) หนุ่มธาตุน้ำ สดใส ร่างเริง มองโลกในแง่ดี ที่จะเข้ามาเปลี่ยนมุมมองโลกของเอ็มเบอร์ พร้อมกับการรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง รวมไปถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่าง สาวธาตุไฟและหนุ่มธาตุน้ำ...

    Review :  เป็นเรื่องราวที่น่ารัก น่าติดตามมาก ภาพสวยสุดๆ เหมาะกับสาวกอนิเมชั่นแฟนตาซี 
    ส่วนตัวแล้วเราชอบในความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร ทั้งครอบครัวธาตุไฟของเอ็มเบอร์ และเอ็มเบอร์ ที่ตั้งใจว่าอยากรับช่วงต่อกิจการของพ่อ (โดยที่ตอนแรกไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรจริงๆกันแน่) * ไม่อยากเขียนเยอะเพราะเดี๋ยวจะเผลอสปอย 555 และความสัมพันธ์กับหนุ่มธาตุน้ำสุดร่าเริง มันเป็นความสัมพันธ์แบบค่อยๆก่อตัวขึ้น ทำให้เอ็มเบอร์เข้าใจตัวเองมากขึ้น เรารู้สึกว่าเรื่องนี้ทำให้เราได้หันมามองตัวเองอยู่เหมือนกันว่าเราทิ้งความฝันของตัวเองไป เพียงเพราะอยากทำให้ใครซักคนภูมิใจในตัวเรา โดยที่เราไม่อยากจะทำมันหรือเปล่า ? 


    Rating: 9/10 
    ดูได้ใน :  Disney hotstar 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in