*** นิยายทั้งหมดนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ***
** สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง ** ** เป็นเหตุการณ์สมมติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือกลุ่มบุคคลใดๆ **
"ฉัน...เป็นโอชิของคุณ!!!!!"
เธอ บอกผมแบบนั้น.......
"TT^TT"
"เดี๋ยวสิ!! นี่จะร้องไห้หรอ ทำไมทำหน้าแบบนั้นหละ ระ....หรือว่า อย่าทำอะไรฉันนะ...."
"ฉันขอโทษค่ะ ที่จริงฉันเข้ามาในบ้านคุณก่อนแล้ว เพราะว่าคุณไม่เปิดประตู ฉันกดกริ่งรอคุณ มา 2 ชม ได้มั้ง แล้วมันก็หนาว แล้วฉันก็อายคน แต่คุณพ่อให้กุญแจบ้านคุณไว้ เพราะถ้าเกิดคุณไม่อยู่หรือเกิดเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วฉันก็หาห้องตัวเองไม่เจอก็เลยไปสุ่มเปิดประตูสักบบานนึงแล้ว...ฉันก็เจอห้องคุณ จริงๆแล้วฉันรู้อยู่แล้วว่าคุณทำงาน ดนตรีกัยสตรีมเมอร์ไปด้วยกัน แต่ฉันไม่รู้ว่าคุณคือ Black Leopard ที่เล่นเกมส์เก่งเทพๆที่ฉันซับช่องคุณมาตลอด ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้เลยวิ่งออกมานั่งหน้าบ้านเหมือนเดิมเพราะกลัว่าคุณจะเจอเข้า คะคือ..."
"อะๆ ผมเข้าใจแล้ว เลยถึงถามเรื่องกล้องงั้นหรอ"
"ใช่ค่ะคือฉันไม่รู้ว่ามันมีไหม หรือใครเห็นหน้าฉันในสตรีมคุณรึเปล่า ฉันจะต้องทำคุณเดือดร้อนไหม แต่ฉันก็ไม่มีที่จะไปแล้ว...แล้วมันกะ !@#$$&%**((&(&()*"
"เฮ้ๆ ใจเย็น ก่อนคุณ เอ่อ......"
"ลิโอเลีย"
"คิก... ไม่ใช่ชื่อนั้นสิ55555"
"แงงงง"
"ไม่มี ไม่เห็นหรอก ตอนนั้นผมปิดไลฟ์ไปแล้วหนะ แล้วผมก็คงจะอยู่ในห้องน้ำ เปิด Out tro ทิ้งไว้หนะ แต่ที่นานเพราะ แมนเนเจอร์ขอคุยงานกับผมต่อนิดหน่อย ผมต่างหากที่ต้องขอโทษปล่อยให้คุณรอนานจนต้องทำแบบนี้ ผมผิดเองแหละ สตรีมเพลินหนะแบบ ไม่ใช่แบบนั้นหรอก แมชสุดท้ายดันกินเวลานานไปหน่อย ขอโทษนะลิเลีย"
"แล้วคุณ จะให้ฉันออกไปไหมคะ "
"ทำไมฉันต้องทำแบบนั้น "
"ก็ฉันรู้ข้อมูลของคุณทั้งหมดเลยนะ คุณจะไม่เดือดร้อนหรอ "
"อันที่จริงคุณพ่อคุณก็บอกผมเกี่ยวกับคุณเหมือนกัน ว่าคุณโอชิใครบ้าง จริงๆผมก็จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นหรอกนะ แต่ความดันแตกไวซะนี่นะ แต่ก็ไม่คิดว่าคุณจะยอมบอกผมเอาตอนนี้เลย"
"ฉันรู้สึกว่า ฉันควรจะคุยกับคุณตอนที่ความสัมพันธ์มันยังเริ่มหนะค่ะ ถ้าเกิดนานๆไปมันลำบากที่จะพูดแล้ว ฉันไม่ชอบให้อดีตมันกลับมาทำร้ายหนะค่ะ"
" !!!! อะ..โอ้ว ความคิดคุณบวกมากจริงๆ"
"แล้วทำไมคุณถึงยอมให้ฉันอยู่ด้วยหละ"
"พ่อคุณขอมาหนะสิ อีกอย่างบ้านผมก็ใหญ่เกินไปสำหรับคนๆเดียว และผมก็รุ้ว่าคุณลำบากเรื่องอะไร"
"อ่าา ขอบคุณนะคะ ถ้าฉันหาที่ดีๆได้เมื่อไหร่จะย้ายออกไปนะคะ"
"อา เอาที่เธอต้องการเลย แต่อยู่ที่นี่ก็ทำตัวตามสบายได้เลยนะ"
"ขอบคุณนะคะ งั้นฉันขอตัว เอาเสื้อผ้าเก็บเข้าตู้แบบเดิมก่อนนะคะ"
"อ้าว ฉันคิดว่า..."
"จริงๆฉันกลัวว่าคุณจะไล่ฉันออกไปก็เลยเก็บกระเป๋ารอ แหะ.___."
"5555 โถ่เอ้ย เธอนี่มัน"
"ขะ.....ขอตัว..นะคะ .////."
"โอเคๆ 5555 "
จากนั้นเธอก็รีบวิ่งขึ้นบันไดไป จริงๆแล้วโอชิคนนี้ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ ลิเลีย ยาดา
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in